ดับบลิวซีจีไดมอนด์จัดโปรโมชั่นขายเพชรไซส์กระรัตผ่านออนไลน์

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
ดับบลิวซีจีไดมอนด์จัดโปรโมชั่นขายเพชรไซส์กระรัตผ่านออนไลน์ เผยเป็นโอกาสซื้อเครื่องประดับราคาไม่แพงและมีใบรับประกัน GIA

ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ จัดโปรโมชั่นขายเพชรแท้ตั้งแต่ 1-10 กระรัตผ่านช่องทางออนไลน์ ชี้เป็นการสร้างโอกาสให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อเครื่องประดับเพชรราคาไม่แพงและมีใบรับประกันคุณภาพจาก GIA เพิ่มรอบการประมูลรองรับความต้องการของลูกค้า ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13:00 น.-20:00 น.และวันเสาร์เวลา 16:00-20:00น.ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับการประมูลเพชรผ่านออนไลน์ในทุกวัน ด้วยการนำเพชรไซส์กระรัต ตั้งแต่ 1 -10 กระรัตมาประมูลโดยเริ่มต้นการประมูลที่ 9 บาท ซึ่งที่ผ่านมาบางรายการมีการปิดการประมูลและเคาะขายไปในราคาไม่ถึงแสนบาท ซึ่งการประมูลเพชรไซส์กระรัตจะมีการประมูลขึ้นทุกวัน แต่ไม่ได้ระบุเวลาที่แน่นอน ซึ่งผู้เข้าร่วมการประมูลจะต้องคอยติดตามข้อมูลข่าวสารในการประมูลได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊คดับบลิวซีจี ไดมอนด์ สำหรับเพชรไซส์กระรัตที่นำเข้าประมูลจะเป็นเพชรที่มีใบรับประกันจาก GIA และใบรับประกันจากทาง WCG DIAMOND ซึ่งเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ต้องการเครื่องประดับเพชรคุณภาพไซส์กระรัตที่มีใบรับประกันในราคาไม่แพง โดยผู้สนใจสามารถติดตามการประมูลเพชรผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND ได้ทุกวันอาทิตย์-ศุกร์ในเวลาตั้งแต่ 12:00น.-18:00น.และได้มีการเพิ่มรอบการประมูลรอบดึกในวันอังคารและพฤหัสบดีเวลา ระหว่าง 19:00- 24:00น. สำหรับในทุกวันเสาร์จะเริ่มทำการประมูลตั้งแต่เวลา12:00น.-15:00น. และในเวลา 16:30 น.-21:00 น.

นางศุภากรณ์ยังกล่าวอีกว่าหลังจากที่บริษัทได้รุกตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มรอบการประมูลเพชรผ่านออนไลน์ และการส่งละครซิทคอมของดับบลิวซีจี ไดมอนด์ ซึ่งจะมีทั้งหมด 12 ตอน ออกเผยแพร่เดือนละ 2 ตอนซึ่งเริ่มเผยแพร่ไปแล้วในวันที่ 12 พฤษภาคม2561ที่ผ่านมา โดยความยาวแต่ละตอนจะอยู่ที่ประมาณ 3-5 นาที เผยแพร่ผ่านช่องทางยูทูป, เพจเฟสบุ๊คดับบลิวซีจี ไดมอนด์,เว็บไซต์ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ และ Madrad tv ทำให้ผู้บริโภครู้จักแบรนด์ wcg diamond เพิ่มขึ้น ซึ่งส่งผลต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับและน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ทำ OEM หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4