สนน.จัดอบรมการกระทำทุจริตประพฤติมิชอบและการกระทำที่เป็นผลประโยชน์ทับซ้อน

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
นายณรงค์ เรืองศรี ผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำ เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเกี่ยวกับการกระทำทุจริตประพฤติมิชอบและการกระทำที่เป็นผลประโยชน์ทับซ้อน เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการกระทำทุจริตประพฤติมิชอบและสร้างจิตสำนึกให้มีทัศนคติยึดมั่นในการปฏิบัติงานราชการอย่างสุจริตไม่หวังผลตอบประโยชน์ตอบแทน โดยมี ดร.ภาส ภาสสัทธา สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร, ที่ปรึกษากรรมการ ป.ป.ช. วิทยากรผู้บรรยายความรู้ให้กับคณะผู้บริหาร และข้าราชการของสำนักการระบายน้ำ จำนวน 81 คน ณ ห้องประชุมชั้น 19 อาคารธานีนพรัตน์ เขตดินแดง

การอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการกระทำทุจริตประพฤติมิชอบและการกระทำที่เป็นผลประโยชน์ทับซ้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวเนื่องจากการจัดหาพัสดุภาครัฐ กับเพื่อให้มีความสอดคล้องกับแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตของกรุงเทพมหานคร( พ.ศ.2561-2564) ของศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตกรุงเทพมหานคร มิติที่ 1 การสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต โครงการที่ 36 โครงการป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น ดังนั้น สำนักการระบายน้ำจึงได้จัดโครงการอบรมดังกล่าวขึ้นมาเพื่อให้ข้าราชการและบุคลากรได้นำความรู้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงานต่อไป โดยการอบรมแบบไปกลับช่วงเวลา 09.00 น.-12.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้