NATIVE SONS แบรนด์แว่นตาที่ปฏิวัติงานออกแบบอุตสาหกรรมอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๑
Native Sons ถือกำเนิดขึ้นหลังสงครามโลกจบลง ช่วงเวลาที่ชายหนุ่มเดินทางกลับมายังบ้านเกิดด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่กระหายต่อการมีชีวิตอยู่ และเป็นการมีชีวิตอยู่ด้วยความปรารถนาที่จะสรรค์สร้างและแสดงออกซึ่งบางสิ่งที่มีความหมาย ผ่านทางเสียงดนตรี งานวรรณกรรม ศิลปะ และสถาปัตยกรรม

Native Sons คือแบรนด์ผลิตภัณฑ์แว่นตาและแอคเซสซอรี่ที่ตั้งชื่ออันสื่อความหมายถึงชายหนุ่มกลุ่มนั้นในอดีต ชายหนุ่มกลุ่มที่วางรากฐานอันมั่นคงให้เราได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความรุ่งเรือง งอกงามในอีกหลายปีต่อมา ความมุ่งมั่นของพวกเขาในการสร้างโลกแห่งเครื่องจักรอุตสาหกรรมให้เติบโตอย่างยิ่งใหญ่และแข็งแกร่ง สร้างงานสถาปัตยกรรมที่เปี่ยมเอกลักษณ์ พร้อมกับที่สร้างผลิตภัณฑ์ชิ้นเล็กชิ้นน้อยอันมากด้วยประโยชน์ใช้สอยให้เราได้ใช้กันในชีวิตประจำวัน

"ทอมมี่ โอการา" ผู้ก่อตั้งบริษัท ไลท์ จำกัด และ "ชินซึเกะ ทากิซาวะ" คือบุคคลสองคนที่รวมตัวกันด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์งานออกแบบแว่นตาที่ได้สมดุลด้วยคุณภาพในการผลิตสูงสุด Native Sons สร้างสรรค์ขึ้นจากการวาดด้วยมือ และใช้มือลงรายละเอียดในทุกขั้นตอนของการผลิต ผ่านการเลือกเฟ้นวัสดุที่ดีที่สุดเท่าที่มีอยู่ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์แว่นตาทุกชิ้นคงทนและใช้ได้ตราบนานเท่านาน

อะซิเตทที่นำมาใช้ในการผลิตเป็นเส้นใยสังเคราะห์จากเซลลูโลสธรรมชาติผนวกกับลวดโลหะที่มีความแข็งแรงคงทนสูง พร้อมดีไซน์การพับขาแว่นเข้าเป็นรูปลูกศร ส่วนของข้อต่อก็ใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงและทนต่อแรงพับเข้าออก ไม่ทำให้หลุดง่าย ทั้งหมดนี้ทำให้รายละเอียดของการออกแบบที่ตอบประโยชน์ใช้สอยในตอนแรกกลายเป็นรายละเอียดที่ต้องพูดว่าจริง ๆ แล้วเป็น "งานออกแบบชั้นเยี่ยม" ในที่สุด

ส่วนแว่นตากรอบโลหะใช้ไทเทเนียมคุณภาพสูงเป็นวัสดุในการผลิต รังสรรค์ออกมาเป็นผลงานชิ้นเอกลักษณ์ที่ทำด้วยมืออย่างพิถีพิถัน เมื่อหยิบมาสวมใส่ก็ให้ความรู้สึกที่สบาย ด้วยน้ำหนักที่เบา ไม่เกิดแรงกดตรงช่วงขมับ

คอลเลกชั่นแว่นตารุ่นเด่นของ Native Sons ได้แก่ HITCHCOCK แว่นตาทรงกลมกรอบหนาช่วงบนที่เจาะช่องจมูกเป็นรอยหยักคล้ายรูกุญแจ กรอบด้านล่างเป็นไทเทเนียมหนา 2.2 มิลลิเมตร ส่วนขาแป้นรับจมูกก็เป็นไทเทเนียมเช่นเดียวกัน พบกับ Native Son ได้แล้ววันที่ 25 พฤษภาคม 2561 SIWILAI ชั้น 5 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ