THE LIBRARY MAIN CAMPAIGN 2018- THE STORYTELLERS

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๑
กล่าวกันว่าการบอกเล่าเรื่องราวเป็นการสื่อสารรูปแบบหนึ่งของมนุษย์และอาจกลายเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้น ใหม่จากความทรงจำที่สวยงามและอาจเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดจินตนาการแล้วนำไปสู่ผลงานทางศิลปะ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2007 โรงแรมเดอะไลบรารี่เปรียบเสมือนพื้น ที่ว่างสำหรับแขกผู้มาเยือนที่ช่วยก่อเกิดแรงบันดาลใจในการเขียนเรื่องราวของตัวเองลงบนหน้ากระดาษในแต่ละมุมมองจนเกิดเป็นผลงานศิลปะที่แต่ละชิ้นงานไม่ซ้ำกัน และในปีนี้เราได้เชิญศิลปิน 4 ท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมรังสรรค์ผลงานศิลปะในความเป็นตัวตนของ The Library กับแคมเปญ 'The Storytellers' และนำไปสู่นิทรรศการแห่งงานศิลป์ ที่จะมีขึ้น ในเดือนธันวาคมโดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดนิทรรศการครั้งนี้ โรงแรมเดอะไลบรารี่ร่วมกับศิลปินรับเชิญจะนำไปมอบให้องค์กรการกุศลท้องถิ่น 2 แห่งคือ มูลนิธิเด็กพิเศษเกาะสมุยและมูลนิธิช่วยสัตว์เกาะสมุยสามารถเข้าชมได้ที่เพจ http://www.thelibrarysamui.com/thestorytellers/

Painter Extraordinaire

ศิลปินที่ได้รับเชิญคนแรกที่จะเป็น'ผู้เล่าเรื่อง'คือจิตรกรชาวฝรั่งเศส ลูคัส โบฟอร์ต ผู้เชี่ยวชาญการใช้สีอะคริลิกบนพื้นผิวต่างๆ ทั้งบนผืนผ้าใบรวมไปถึงพื้นผิวต้นไม้ผนังและร่างกายมนุษย์ ผลงานของเขาส่วนมากล้วนแล้วแต่เป็นตัวละครสมมติที่มีลักษณะเหมือนสัตว์ประหลาด อีกทั้งตัวลูคัสเองก็ได้ก่อตั้ง โครงการ 'LB Project'และได้ร่วมมือกับเหล่าศิลปินเพื่อสนับสนุนองค์กรการกุศลต่างๆ เช่น Skateistan และ Harold Hunter Foundation นอกจากนีเขายังสร้างผลงาน 'Re-Covers' สำหรับนิตยสารสเกตบอร์ดอาทิ Hidden Champion (Japan), Playboard (Germany) และ Transfert (Australia) ผลงานของลูคัสได้รับการตีพิมพ์ใน VICE, Transworld และ Modzik รวมถึงภาพวาดของเขาก็ได้ถูกนำไปจัดแสดงทั่วโลก ทัง้ ในหอศิลป์ ออสเตรเลีย, แคนาดา,

ฝรั่งเศส, อเมริกาและอังกฤษในโอกาสนีลู้คัส โบฟอร์ตได้วาดภาพประกอบ 2 ภาพบนผืนผ้าใบและวาดลวดลายสีสันบนโต๊ะขนาด 3 เมตรซึ่งผลงานครั้งนี้ของเขาจะนำไปประมูลในนิทรรศการกลุ่มเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ในแคมเปญ 'The Storytellers'

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4