Asian Paper and Tissue World Bangkok 2018 ร่วมกับหอการค้าผลิตภัณฑ์อนามัยแห่งมณฑลฝูเจี้ยน จัดทำโซนพาวิเลียนนำเสนอผลิตภัณฑ์ สินค้าใยสังเคราะห์ที่ไม่ผ่านกระบวนการถักทอเป็นครั้งแรก

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๖
งานนิทรรศการและการประชุม Asian Paper & Tissue World Bangkok 2018 ร่วมกับหอการค้าผลิตภัณฑ์อนามัยแห่งมณฑลฝูเจี้ยน (Fujian Sanitary Products Chamber Commerce) ต้อนรับกลุ่มผู้ผลิตสินค้าใยสังเคราะห์ที่ไม่ผ่านกระบวนการถักทอ (Non-woven product) จากประเทศจีน เพื่อร่วมนำเสนอนวัตกรรมสินค้าและกรรมวิธีการผลิตในโซนพาวิเลียนซึ่งจัดทำขึ้นโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ภายในงานจะรวบรวมผู้ผลิตสินค้าและผู้จัดจำหน่ายกระดาษ บรรจุภัณฑ์ และเยื่อกระดาษจากทั่วโลก ซึ่งจะมาร่วมพบปะพูดคุย สร้างความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ และแลกเปลี่บนองค์ความรู้ ตลอดจนแนวโน้มในตลาดและนวัตกรรมชั้นเลิศอีกมากมาย

Asian Paper and Tissue World 2018 ซึ่งกำหนดจัด ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ จะจัดทำโซนพาวิเลียนเฉพาะ เพื่อนำเสนอสินค้าใยสังเคราะห์ที่ไม่ผ่านกระบวนการถักทอ (Non-woven product) เป็นครั้งแรก ซึ่งผู้จัดแสดงสินค้าในโซนนี้จะมาจากมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน รวมถึงบรรดาผู้ผลิตอุปกรณ์ตามแบบฐาน (Original equipment manufacturer: OEM) และผู้ผลิตตามรูปแบบของตนเอง (Original design manufacturer: ODM) ซึ่งจะมานำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท อาทิ ผลิตภัณฑ์กระดาษสำหรับครัวเรือน ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ผ้าอนามัย และผลิตภัณฑ์เยื่อสำหรับใช้ในบ้านอีกหลายประเภท ตลอดจนผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพและการก่อสร้าง

นอกจากนี้ งาน Asian Paper and Tissue World ในปีนี้จะได้ต้อนรับบริษัท Fujian BBC Inc. บริษัทวิสาหกิจแห่งแรกของมณฑลฝูเจี้ยนที่เริ่มธุรกิจในตลาดผลิตภัณฑ์สุขอนามัย, บริษัท GT Paper Co., Ltd. หนึ่งในผู้ผลิตสินค้าสุขอนามัยรายใหญ่ที่สุด, บริษัท Insoftb (China) ผู้ให้บริการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่แบบครบวงจร ครอบคลุมทั้งการลงทุน การวิจัยและพัฒนา การออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่าย และบริษัท Jinjiang Dexin Paper Co., Ltd. ผู้ผลิตทิชชู่เปียกและกระดาษชำระชั้นนำซึ่งมีศูนย์การวิจัยและพัฒนาและช่องทางการกระจายสินค้าเป็นของตนเอง โดยมีผู้ผลิตสินค้าใยสังเคราะห์ที่ไม่ผ่านกระบวนการถักทอทั้งแบบ OEM และ ODM อีกหลายรายที่จะมาร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน Asian Paper and Tissue World ปีนี้ อาทิ Fujian Hi-Create Intelligent Co. Ltd., Bannor Industrial Co., Ltd. และ Tianjin Wholesome International Co., Ltd.

บรรดาบริษัทที่มาร่วมจัดแสดงสินค้าใยสังเคราะห์ที่ไม่ผ่านกระบวนการถักทอในโซนพาวิเลียนซึ่งจัดทำขึ้นเป็นครั้งแรกนี้ ล้วนเป็นสมาชิกของหอการค้าผลิตภัณฑ์อนามัยแห่งมณฑลฝูเจี้ยน ซึ่งเป็นเครือข่ายขององค์กรธุรกิจผลิตภัณฑ์อนามัยมากกว่า 223 ราย ประกอบด้วย ผู้ผลิตสินค้าสำเร็จรูป 95 ราย, ผู้ผลิตเครื่องจักร 36 ราย, ผู้จัดจำหน่ายวัตถุดิบ 48 ราย และผู้ให้บริการอุตสาหกรรม 44 ราย ซึ่งองค์กรธุรกิจเหล่านี้ได้ร่วมมือกันคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ในตลาดของเฉพาะและสร้างพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ

"ปัจจบัน บริษัทต่าง ๆ พยายามแสวงหาแนวทางที่มีความยั่งยืนมากขึ้น พร้อม ๆ กับการรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ หอการค้าผลิตภัณฑ์อนามัยแห่งมณฑลฝูเจี้ยนนับเป็นเครือข่ายของผู้คิดค้นนวัตกรรมที่มีความโดดเด่นจากประเทศจีน ซึ่งทุ่มเทเพื่อรับมือกับความท้าทายดังกล่าวและมุ่งมั่นใช้ทรัพยากรของพวกเขาเพื่อคิดค้นนวัตกรรมและสร้างสรรค์โซลูชั่นไว้มากมาย นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นยินดีอย่างมากที่จะได้เห็นหอการค้าผลิตภัณฑ์อนามัยแห่งมณฑลฝูเจี้ยนมาร่วมจัดแสดงสินค้าที่งาน Asian Paper and Tissue Bangkok ภายในโซนพาวิเลียนที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะ ซึ่งจะก่อให้เกิดการติดต่อธุรกิจกับคู่ค้ารายใหม่และการสร้างพันธมิตรธุรกิจอันมีค่ายิ่ง" แอ็กเนส เจฮอต รองผู้อำนวยการการจัดงาน Asian Paper & Tissue World แห่ง UBM Exhibition Singapore กล่าว

รายนามผู้สนับสนุนงานนิทรรศการและการประชุม Asian Paper and Tissue World Bangkok 2018

- The Thai Pulp and Paper Industries Association (TPPIA)

- Australian and New Zealand Pulp and Paper Industry Technical Association (APPITA)

- The Association of Indonesia Pulp and Paper Industries (APKI)

- Chinese Taipei Paper Industry Association (CTPIA)

- Indian Agro & Recycled Paper Mills Association (IARPMA)

- Japan Technical Association of the Pulp and Paper Industry (JTAPPI)

- Myanmar Pulp and Paper Industry Association (MPPIA)

- Malaysia Pulp and Paper Manufacturers Association (MPPMA)

- Technical Association of the Pulp and Paper Industry of Southern Africa (TAPPSA)

เปิดรับลงทะเบียนผู้เข้าชมงานและร่วมการประชุมแล้ววันนี้ ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.asianpapershow.com

เกี่ยวกับ Asian Paper ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1992

Asian Paper คืองานอีเว้นท์ที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคอาเซียน จัดขึ้นเพื่อรองรับอุตสากรรมเยื่อ กระดาษ บรรจุภัณฑ์ และอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวบรวมผู้ประกอบการรายใหญ่เพื่อการพูดคุยกันแบบตัวต่อตัวเกี่ยวกับนวัตกรรมล่าสุด แนวโน้มของอุตสาหกรรม และการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสมัยใหม่ ในรูปแบบของงานนิทรรศการและการประชุมระดับสูง นิทรรศการ Asian Paper ให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมกระดาษ ซึ่งครอบคลุมห่วงโซ่มูลค่าทั้งหมด นับตั้งแต่เยื่อกระดาษ สารเคมี สารปรุงแต่ง เครื่องจักร ชิ้นส่วน เครื่องแปลงผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงกระดาษและบรรจุภัณฑ์ รวมถึงบริการต่าง ๆ ตลอดระยะเวลาของการจัดอีเว้นท์ทั้งสามวัน

เกี่ยวกับ Tissue World ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1993

Tissue World เป็นอีเว้นท์ชั้นนำระดับโลกจัดขึ้นเพื่อรองรับอุตสากรรมเยื่อกระดาษทั่วโลก ด้วยการจัดงานแสดงสินค้าทั้งในอิสตันบูล มิลาน ไมอามี่ เซา เปาโล และกรุงเทพฯ งานนี้นำเสนอเวทีแบบบูรณาการซึ่งประกอบด้วยผู้จัดแสดงสินค้า การประชุม และการแจกวารสาร เพื่อนำเสนอเวทีกลางซึ่งเป็นจุดบรรจบกันของงานแบบออฟไลน์และออนไลน์ในการทำธุรกิจ การแลกเปลี่ยนแนวคิด และการเรียนรู้ได้ตลอดทั้งปี

เกี่ยวกับ UBM

UBM Plc. เป็นผู้จัดอีเว้นท์ในรูปแบบธุรกิจต่อธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อโลกดิจิทัลขยายตัวขึ้น มูลค่าของการเชื่อมต่อเพื่อประโยชน์ระหว่างมนุษย์ยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน UBM ส่งมององค์ความรู้เชิงลึกและความทุ่มเทในอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้บริษัทฯ ส่งมอบประสบการณ์อันมีค่าสู่ลูกค้า เพื่อการเดินทางสู่ความสำเร็จ สำหรับการจัดงานของ UBM ในทุกครั้ง ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์ การเจรจาตกลงการค้าเฉพาะราย รวมถึงสร้างการเติบโตแก่ธุรกิจของตนเอง ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 3,750 คนซึ่งมีฐานการดำเนินงานในมากกว่า 20 ประเทศ ครอบคลุมธุรกิจมากกว่า 50 สาขา นับตั้งแต่แฟชั่นไปจนถึงส่วนผสมการผลิตยา ตลอดจนเครือข่ายระดับโลก พนักงานที่เปี่ยมด้วยทักษะและความทุ่มเท และการจัดอีเว้นท์ชั้นนำในตลาด กล่าวได้ว่า UBM มอบโอกาสอันน่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ประกอบธุรกิจเพื่อการทำความฝันให้บรรลุผลสำเร็จมาแล้วมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้