“ฟิวเจอร์พาร์ค-สเปลล์” ชูร้านอาหารและบันเทิง จัด Food Fever และ STAR on STAGE" เพิ่มความถี่ ดึงคนเข้าศูนย์ฯ ทุกสัปดาห์

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๓
"ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์" ปั้น "Food Fever" ลุ้นกินฟรี ตลอดปี และ "STAR on STAGE" สเตจแห่งความสุข ทุกวันอาทิตย์ ใช้ความแข็งแกร่งของจุดเด่นรวมร้านค้าอาหารกว่า 200 ร้าน และศิลปินดารา เป็นแม่เหล็ก เพิ่มความถี่เรียกกำลังซื้อ ดึงลูกค้าช้อปปิ้งเสริมทัพต่อเนื่องทุกสัปดาห์ สร้างทราฟฟิคครึ่งปีหลังนางรัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาดศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ กล่าวถึง แคมเปญดังกล่าวว่า "ทุกวันนี้คนที่มาศูนย์การค้า ไม่ได้มาซื้อสินค้าเพียงอย่างเดียว แต่ต้องการเติมเต็มในเรื่องประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร, หาความบันเทิง, นัดพบปะพูดคุยกับเพื่อนฝูง หรือแค่อยากออกจากบ้านไปที่ไหนสักแห่งตามไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้าจึงเป็นทางเลือกของคนที่ไม่ชอบอยู่ติดบ้าน แต่ชอบที่จะไปหาประสบการณ์นอกบ้าน ดังนั้น "ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์" จึงได้จัด 2 กิจกรรมใหญ่ คือ "Food Fever" ดึงจุดเด่นโซนร้านอาหารและขนมหวาน ที่ตอบโจทย์ครบทุกกลุ่ม ตั้งแต่ร้านอาหารระดับบนไปถึงร้านอาหารระดับกลาง หลากหลายรสชาติ กว่า 200 ร้านค้า สร้างแรงดึงดูดให้แคมเปญด้วยการแจกรางวัลทุกสัปดาห์ๆ ละ 38 รางวัล รวมกว่า 2,000 รางวัล ตลอดปี 2561 และ "STAR on STAGE" สเตจความสุข ทุกวันอาทิตย์ เกาะติดกระแสเชิญศิลปินและดาราดังมาสร้างความบันเทิงและมอบความสุขให้ลูกค้าทุกวันอาทิตย์ ทั้ง 2 กิจกรรมเป็นแคมเปญที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ยาวไปจนถึงสิ้นปี 2561 เป็นกลยุทธ์หลักครึ่งปีหลังที่จะเพิ่มความถี่ดึงทราฟฟิคให้คนมาใช้บริการที่ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ทุกสัปดาห์ คาดเพิ่มทราฟฟิคทั้งปีได้ 10%

- "Food Fever" ลุ้นกินฟรีทุกสัปดาห์ ตลอดปี 2561 เมื่ออิ่มครบทุก 500 บาท ลุ้นรับ 2 ต่อ

ต่อที่ 1 ลุ้นกินฟรีทุกวีค รับ Voucher ร้านอาหารชื่อดัง มูลค่า 500 บาท ทุกสัปดาห์ๆ ละ 38 รางวัล รวมมูลค่า 646,000 บาท

ต่อที่ 2 ลุ้นบินฟรี ทริปฝรั่งเศส ชิมอาหาร Michelin Star จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 360,000 บาท

นอกจากนี้ มีเมนูพิเศษให้เลือกอร่อย ด้วยโปรโมชั่น เมนู 1 แถม 1 หรือลด 50% จากร้านอาหารที่ร่วมรายการ รวมทั้งได้จัดกูรูด้านอาหารชื่อดัง อาทิ ชาคริต แย้มนาม, ธัชพล ชุมดวง, "เชฟอิ๊ก" บรรณ บริบูรณ์ มา Workshop ทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน

- STAR on STAGE มอบความสุข ทุกสัปดาห์ ตลอดทั้งปี!

ซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 35 ชีวิต พร้อมจะมอบความบันเทิง ความสุขและความสนุกหลายรูปแบบหลากสไตล์

พร้อมโชว์สดๆ ให้คุณได้ฟิน แบบใกล้ชิด ติดขอบเวที ให้คุณใช้ชีวิตอยู่ในศูนย์การค้าอย่างไม่รู้สึกเบื่อ ทุกวันอาทิตย์ตลอดปี 2561

ทั้งนี้ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ยังคงตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าที่มีการจัดกิจกรรมสร้างสีสันอย่างต่อเนื่อง ด้วยแคมเปญใหญ่และบิ๊กอีเว้นทุกเดือนตลอดถึงสิ้นปี2561 อาทิ Grand Splendor ร้านค้ากว่า 1,000 ร้านค้า ร่วมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ 80% พร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปินดัง วันที่ 25พฤษภาคม- 9 กรกฎาคม, งานประกวดรถโบราณ วันที่ 13-17 มิถุนายน, งานวันประมงน้อมเกล้าฯ วันที่ 29 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม, งานออกร้านสถานทูต วันที่ 10-16 สิงหาคม, Digital Expo วันที่ 25-31 กรกฎาคม, Sweet Mania วันที่ 24 สิงหาคม – 2 กันยายน และกิจกรรมที่ร่วมกับพันธมิตร อาทิ ครอบครัวดนตรี ช่อง 3 ในเดือนกรกฎาคม และกันยายน, Super Kids ไทยประกัน เดือนตุลาคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4