ไทยภูมิใจเป็นเจ้าภาพจัดประกวดเวทีระดับนานาชาติ สาวบราซิลคว้ามงกุฎ “Miss Tourism Queen International 2018”

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
โดยมีท่านวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมตอกย้ำนโยบายของไทยเผยแพร่เอกลักษณ์ความเป็นไทย สู่สายตาชาวโลก!

บริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MAI) นำโดย คุณปวีณา บำรุงรส กรรมการผู้จัดการ ผู้ดำเนินธุรกิจการจัดเวทีการประกวดนางงาม นางแบบ นายแบบ ทั้งในไทยและระดับนานาชาติ และยังเป็นผู้ถือ ลิขสิทธ์ ERM Thailand ที่มีเวทีประกวดนางงามกว่า 18 เวทีระดับโลก จัดงาน "Miss Tourism Queen International 2018" เวทีการประกวดนางงามระดับนานาชาติ ที่เปิดบ้านต้อนรับนางงามจากทั่วโลก เพื่อโชว์ศิลปวัฒนธรรมและศักยภาพด้านความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพครั้งแรกของการประกวดระดับนานาชาติ ที่เฟ้นหาสาวงามทั้งหมด 55 ประเทศ เพื่อเป็นทูตการท่องเที่ยวของโลก ทั้งยังผนึกกำลังหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐบาล โดยได้รับเกียรติจาก ท่านวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กับแคมเปญ Amazing Thailand ปลุกกระแสการท่องเที่ยวท้องถิ่นของจังหวัดระยอง ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ตลอดจนกิจกรรมเก็บตัว พร้อมสัมผัสกับกลิ่นอายมนต์เสน่ห์ความเป็นไทย ชื่นชมภูมิประเทศของไทยที่มีความอุดมสมบูรณ์ด้วยกิจกรรมเที่ยวชมสวนผลไม้ และชมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับประเทศ

คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า "การประกวด MTQI 2018 ในปีนี้ เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวของไทยได้เป็นอย่างดี ทำให้ชาวต่างชาติได้เห็นมุมมองของประเทศไทย ทั้งวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม หรือประเพณี ของไทย ซึ่งเชื่อว่า เป็นสิ่งที่เหล่าสาวงามทุกท่านจะระลึกถึงและพร้อมเผยแพร่ ที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางทรัพยากรธรรมชาติ อาหารการกิน หรือสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งนี้ยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี "

คุณปวีณา บำรุงรส กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "MTQI มีประวัติมาอย่างยาวนาน ในเรื่องของการโปรโมทการท่องเที่ยว และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ในแต่ละประเทศ เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้รับโอกาสในการจัดงานระดับโลก ถือเป็นทางที่จะทำให้ประเทศเป็นที่น่าจดจำ และได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวกว่า 38 ล้านคน และในฐานะที่เคยเป็นผู้ประกวด MTQI จึงหวังว่าผู้เข้าประกวดจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในการประกวด และทำให้พวกคุณได้นึกถึงเรื่องราว มิตรภาพที่คุณได้รับจากการต้อนรับของคนไทย"

ภายในงานได้พร้อมเหล่าเซเลบริตี้คนดังเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ พันเอก ดร. นาฬิกอติภัค แสงสนิท ,สุพัตรา จิราธิวัฒน์ , สุภี พงษ์พานิช , กฤษฎา ล่ำซ่ำ , ธีรศักดิ์ พันธุจริยา และ ตุ้ย-ธีรภัทร, ชาม-ไอยวริญท์ รับหน้าที่พิธีกรในการตัดสินรอบสุดท้าย ที่เหล่าสาวงามโชว์การเปิดตัวด้วยชุดประจำชาติแสดงถึงวัฒนธรรมและเชื้อชาติของตัวเองได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับผู้ชนะได้แก่สาวบราซิล Camilla Reis Cavalcanti Gois (บราซิล คามิลลา รีส คาวาลคานติ โกอีส) ที่พกความมั่นใจและความสวยโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่จนเข้าตาคณะกรรมการ

โดยรางวัล Miss Tourism Queen International 2018 ในครั้งนี้ได้แก่

- Miss Tourism Queen International 2018

ได้แก่ Camilla Reis Cavalcanti Gois ตัวแทนสาวงามจากประเทศบราซิล

- รางวัล First Runner-up รองอันดับ 1

ได้แก่ Victoria Romanova ตัวแทนสาวงามจากสาธารณรัฐตาตาร์สถาน

- รางวัล Second Runner-up รองอันดับ 2

ได้แก่ Rachel Corinne Nimegeers ตัวแทนสาวงามจากประเทศเบลเยียม

- รางวัล Third Runner-up รองอันดับ 3

ได้แก่ Andrea – Sinziana Sirghi ตัวแทนสาวงามจากประเทศโรมาเนีย

- และรางวัล Fourth Runner-up รองอับดับ 4

ได้แก่ Chatrthira Michas ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ