ผลบาส GSB TBL 2018 "ออมสินไทยแลนด์บาสเกตบอลลีก" ทีมโมโนแวมไพร์ กับ แบงค์คอกไทเกอร์ธันเดอร์

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
"ออมสิน ไทยแลนด์บาสเกตบอลลีก 2018" (GSB TBL 2018) LEG 1

ทีมโมโนแวมไพร์ ชนะ ทีมแบงค์คอกไทเกอร์ธันเดอร์

ด้วยสกอร์ 100 : 82 คะแนน

ณ Stadium 29 (สนามสเตเดียม29) ถนนชัยพฤกษ์

ผลการแข่งขัน วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 น.

ทีมโมโนแวมไพร์ ชนะ ทีมแบงค์คอกไทเกอร์ธันเดอร์

ควอเตอร์แรก เริ่มเกมเป็นทาง โมโน แวมไพร์ที่ออกสตาร์ทได้ดีทีเดียว ด้วยการรันเล็กๆที่ 10-2 แต้ม ทำให้ Bangkok Tigers Thunder ต้องของเวลานอกเร็วเพื่อเบรคความร้อนแรงของ โมโน แวมไพร์ แต่ก็ไม่ได้ผลเท่าที่ควร หลังจากนั้น Bangkok Tigers Thunder ก็ค่อยๆปรับเปลี่ยนแผนการเล่นและสามารถดึงโมเมนตั้มมาเล็กน้อย ก่อนที่จะจบควอเตอร์ไปที่สกอร์ 35-17 คะแนน

ควอเตอร์สอง เปิดฉากเป็น Bangkok Tigers Thunder แก้เกมมาได้ดี สามารถรันแต้มไล่จี้ลดระยะห่างได้ดี ในขณะที่ โมโน แวมไพร์ พัก ดิกัวร่า มัลเตส ทำให้เกมใต้แป้นเป็นรองอยู่เล็กน้อย และถึงแม้ โมโน แวมไพร์จะปล่อยผู้เล่นดาวรุ่งก็ยังคงรักษามาตราฐานของเกมไว้ได้เป็นอย่างดี หลังจากนั้น Bangkok Tigers Thunder ฉวยโอกาสที่จะไล่ตีตื้นไว้ได้ดี ทำให้ปิดควอเตอร์ไปที่สกอร์ 52-43 คะแนน

ควอเตอร์สาม เริ่มครึ่งหลังของเกมยังคงเป็นโมโน แวมไพร์ที่ออกสตาร์ทได้ดี ทำแต้มฉีกหนีออกไปอีกครั้ง แต่ Bangkok Tigers Thunder ก็ไม่ยอมง่ายๆเช่นกัน หลังขากนั้นเป็นทั้งสองทีมที่ตอบโต้กันหมัดต่อหมัดชนิดที่ไม่มีใคนยอมใคร แต่ทาง โมโน แวมไพร์จะได้เปรียบจากแต้มที่นำอยู่ค่อนข้างไกลกว่าเลขสองหลัก ทำให้จบควอเตอร์ไปที่สกอร์ 80-64 คะแนน

ควอเตอร์สี่ เปิดฉากมา ดิกัวร่า มัลเตส ลงมายืนปักหลักใต้แป้นอีกครั้ง ทำให้ Bangkok Tigers Thunder เล่นวงในได้ลำบาก จึงต้องหันมาส่องจากวงนอกเป็นหลัก และความแม่นยำก็ยังมาๆหายๆ และในช่วงกลางควอเตอร์ ก็ยังคงเป็นทางโมโน แวมไพร์ที่ครองความได้เปรียบจากแต้มที่ห่างกันไกล จึงส่งผลให้ ค้างคาวอมตะผงาดคว้าชัยไปอีกนัด ที่สกอร์ 100-82 คะแนน

รูปที่1 ชุดสีขาว ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 21 ชื่อ ซามัวเอล ดีกัวล่า

ชุดสีน้ำเงิน ทีมแบงค์คอกไทเกอร์ธันเดอร์ เบอร์ 50 ชื่อ John maika viela

รูปที่2 ชุดสีขาว ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 7 ชื่อ ไมเคิล ซิงเกลทารี่

ชุดสีน้ำเงิน ทีมแบงค์คอกไทเกอร์ธันเดอร์ เบอร์ 11 ชื่อ Chrisian Boddin

รูปที่3 ชุดสีขาว ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 10 ชื่อ ศุภวิช ขุขันถิ่ม

ชุดสีน้ำเงิน ทีมแบงค์คอกไทเกอร์ธันเดอร์ เบอร์ 0 ชื่อ โฮเซ่ นุจันทะวงศ์

รูปที่4 ชุดสีขาว ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 38 ชื่อ อาณัติ พ่วงลา

ชุดสีน้ำเงิน ทีมแบงค์คอกไทเกอร์ธันเดอร์ เบอร์ 8 ชื่อ Stefano Osuji

ถ่ายทอดสดทางฟรีทีวีผ่านดาวเทียมช่อง MONO PLUS (โมโนพลัส) ตลอดฤดูกาล รวมไปถึงจัดทำเทปบันทึกภาพการแข่งขัน ไฮไลท์ต่างๆ หรือสามารถรับชมบรรยากาศสดๆ ได้ที่สนามสเตเดียม29 ถ.ชัยพฤกษ์ และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทุกคู่ได้ทางเวบไซต์ tbl.mthai.com โดยบัตรเช้าชมแล้วในราคา 100 บาท สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่หน้าสนามการแข่งขัน หรือซื้อผ่านทาง ticket.mthai.com หรือ[email protected] และCall center: 02-1014742 สำหรับน้องๆที่มีอายุไม่เกิน 16 ปี (แสดงบัตรประชาชน) สามารถรับตั๋วเข้าชมฟรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?