“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ขยายศูนย์รับตลาดบิ๊กไบค์พรีเมี่ยมโต เปิดตัวโชว์รูม ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี สุดยิ่งใหญ่

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๘
- ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี ทุ่ม 30 ล้านบาท เนรมิตโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรมากกว่า 900 ตารางเมตร

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการรถมาตรฐาน "ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี" สุดยิ่งใหญ่ด้วยเงินลงทุนกว่า 30 ล้านบาท บนพื้นที่บริการมากกว่า 900 ตารางเมตร เพื่อรองรับความต้องการและการเติบโตของลูกค้าบิ๊กไบค์ระดับพรีเมี่ยมในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังไตรมาสแรกของปี 2561 เติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว พร้อมมีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มพรีเมี่ยมบิ๊กไบค์สัญชาติยุโรปและอเมริกาคิดเป็น 48 เปอร์เซ็นต์ เชื่อมั่นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานไทรอัมพ์ อุบลราชธานีแห่งนี้ จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์และรองรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่และบริเวณโดยรอบได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศทั้งหมด 13 แห่ง พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมเป็น 15 แห่งภายในปี 2561 เพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ในไตรมาสแรกของปี 2561 เติบโตเพิ่มขึ้น 2 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว และมีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มพรีเมี่ยมบิ๊กไบค์สัญชาติยุโรปและอเมริกาคิดเป็น 48 เปอร์เซ็นต์ ด้วยการเติบโตที่แข็งแกร่งนี้ จึงเดินหน้าขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น ล่าสุดด้วยการเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน "ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี" (TriumphUbonratchathani) ซึ่งอยู่ภายใต้การดำเนินงานของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มทู มอเตอร์สปอร์ต เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าบิ๊กไบค์พรีเมี่ยมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดอุบลราชธานีที่ถือเป็นจังหวัดใหญ่ที่มีอัตราการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์ค่อนข้างสูง

นายจักรพงษ์ กล่าวต่อว่า สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิล์ด สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) ไม่ว่าจะเป็น ด้านการจัดจำหน่ายที่มีรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นให้เลือกชมรวมถึงทดลองขี่ มีโซนเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริม ตลอดจนส่วนการบริการหลังการขายครอบคลุมแบบครบวงจร อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง ศูนย์อะไหล่ พร้อมช่างเทคนิคเฉพาะที่มีประสบการณ์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เข้ามารับบริการให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด ขณะที่การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานดังกล่าวได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเติบโตและศักยภาพด้านธุรกิจของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพไปพร้อมกับการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเชื่อมั่นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานไทรอัมพ์ อุบลราชธานีแห่งนี้ จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์และรองรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่และบริเวณโดยรอบได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

"ปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั้งหมด 13 แห่งทั่วประเทศ โดยภายในปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีก 2 แห่ง ได้แก่ วิภาวดี กรุงเทพฯ และจังหวัดนครราชสีมา รวมเป็น 15 แห่ง เพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย" นายจักรพงษ์กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน นายสุวิชา มุละสิวะ รองกรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มทู มอเตอร์สปอร์ต กล่าวว่า "โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี (TriumphUbonratchathani) ตั้งอยู่ในอำเภอวารินชำราบ ครอบคลุมพื้นที่บริการกว่า 900 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท จึงสามารถมอบบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายที่ตรงตามมาตรฐานระดับโลกของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ในทุกด้าน โดยจุดเด่นคือการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน อาทิ ส่วนโชว์รูมลูกค้าจะได้สัมผัสบรรยากาศคลาสสิกสไตล์อังกฤษอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไทรอัมพ์ ผ่านโซนรับรองลูกค้า โซนพื้นที่จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ โซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ และโซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่เน้นความเป็นไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์อย่างชัดเจนให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ นอกจากนี้ยังมีส่วนศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการบริการปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากไทรอัมพ์ มีแท่นซ่อมบำรุง 4 แท่น โดยในส่วนนี้สามารถรองรับการเข้าบริการของรถมอเตอร์ไซค์ได้ถึง 100 คันต่อเดือน ตลอดจนในส่วนของช่างเทคนิคได้รับการอบรมการให้บริการและรับรองเป็นไปตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิล์ด สแตนดาร์ด ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจในเรื่องการให้บริการได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีบริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการทดลองขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ที่สนใจ โดยสามารถทดลองขี่ได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถจากตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกทั้ง 10 รุ่น ได้แก่ บอนเนวิลล์ ที120 (Bonneville T120) บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค (Bonneville T120 Black) บอนเนวิลล์ที 100 (Bonneville T100) และ บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Bonneville T100 Black) หรือรุ่นคลาสสิกร่วมสมัยอย่าง สตรีท ทวิน (Street Twin) และสตรีท สแครมเบลอร์ (Street Scrambler) รวมถึงรถสไตล์ Cafe Racer ในตำนานอย่าง ทรักซ์ตัน อาร์ (Thruxton R) หรือรุ่นคลาสสิกสวยสะกดทุกสายตาอย่าง บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ แบล็ค (Bonneville Bobber Black) และบอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ (Bonneville Speedmaster) รวมถึงรถตระกูลแอดเวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่งอย่างรุ่น ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ที (Tiger 800 XRT) ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ (Tiger 800 XRT) และ ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ (Tiger 800 XR) ตลอดจนรถมอเตอร์ไซค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วอย่างรุ่น สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส (Street Triple RS) ก็มีให้ลองอย่างครบครัน

ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี จะสามารถกระตุ้นกำลังซื้อรวมถึงตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมได้อย่างครอบคลุม โดยในไตรมาส 1 และ 2 มีผู้มาใช้บริการกว่า 500 ราย ทำยอดขายภายในไตรมาส 2 ของปี 2561 ได้ประมาณ 60 คัน และภายในปี 2561 จะสามารถทำยอดขายถึง 170 คันนายสุวิชา กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด อีเมล์ [email protected] หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 67,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิค ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ