ไบโอเธิร์ม เปิดตัว “เอมิลี ดิโดนาโต” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

พุธ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๐
ไบโอเธิร์ม (Biotherm) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุดหรู ประกาศเปิดตัว "เอมิลี ดิโดนาโต" ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก นางแบบสาวสวยและนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ของมหาวิทยาลัยโคลัมเบียรายนี้ จะร่วมกับคริสตี เทอร์ลิงตัน-เบิร์นส และแคนดิซ สวานโพเอล ในการเป็นตัวแทนนำเสนอผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Life Plankton(TM) ของไบโอเธิร์ม

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.multivu.com/players/uk/8333051-emily-didonato-biotherm-skincare-ambassador/

เอมิลี ดิโดนาโต กล่าวว่า "ฉันมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไบโอเธิร์ม ฉันรักความเป็นธรรมชาติของผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์มมาตลอด ฉันเริ่มใช้ไบโอเธิร์มครั้งแรกช่วงที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ผลิตภัณฑ์ Life Plankton Essence ช่วยเปลี่ยนแปลงผิวที่แห้งตึงของฉันให้รู้สึกดีขึ้น สูตรทั้งหมดของของไบโอเธิร์มมีส่วนผสมของ Life Plankton ที่ช่วยปรับสภาพและฟื้นฟูผิวอย่างแท้จริง ตอนนี้ผิวของฉันผ่านความตึงเครียดจากการจัดงานแต่งงานในช่วงฤดูร้อน และไบโอเธิร์มก็เข้ามาช่วยดูแลผิวในเวลาที่เหมาะเจาะพอดี"

เอมิลี ดิโดนาโต นางแบบสาวชาวนิวยอร์กผู้มีเชื้อสายอิตาเลียน ไอริช และชนพื้นเมืองอเมริกัน จะเปิดตัวแคมเปญของเธอสำหรับไบโอเธิร์มในเดือนมิถุนายนนี้

เมื่อไม่ได้อยู่บนรันเวย์ เอมิลีจะประทินโฉมตามวิถีธรรมชาติของไบโอเธิร์ม ด้วยการไม่แต่งหน้าและเผยผิวอันเปล่งปลั่งให้โลกได้ยล ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของไบโอเธิร์มที่ต้องการเปลี่ยนแปลงผิวพรรณด้วยพลังแห่งธรรมชาติบำบัด

เอมิลีก้าวสู่จุดสูงสุดของอาชีพในวัย 27 ปี นอกจากนั้นยังเอาชนะความสงสัยในตัวเองและเข้าศึกษาสาขาชีววิทยาที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย เธอมักแชร์เรื่องราวชีวิตในมหานครนิวยอร์กผ่านอินสตาแกรม ทั้งปั่นจักรยาน เล่นโยคะ อาบแดด ปีนเขา และแข่งวิ่งมาราธอน

เอมิลี ดิโดนาโต รักในการดูแลผิวพรรณ และเป็นแฟนของผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์มมานานหลายปีก่อนที่จะได้รับการติดต่อให้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยเดวิด ฟริดเลฟสกี ผู้จัดการทั่วไปของไบโอเธิร์ม กล่าวว่า "เอมิลีชื่นชอบผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์มเป็นการส่วนตัว ทั้งยังมีไลฟ์สไตล์ที่รักธรรมชาติและมีความแอคทีฟสูง เธอจึงเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่เหมาะสมที่สุดในการแสดงประสิทธิภาพการดูแลผิวพรรณของผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์ม เธอไม่ใช่แค่ผู้ทรงอิทธิพลในด้านการดูแลผิวพรรณเท่านั้น แต่ยังใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีด้วย นอกจากนี้ การมีส่วนร่วมกับชุมชนยังทำให้เธอเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับไบโอเธิร์ม"

กิจวัตรการดูแลผิวพรรณของเอมิลี

เพื่อฉลองการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ เอมิลีได้เลือกผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์มที่ชื่นชอบที่สุด 5 ตัวเพื่อใช้ในการดูแลผิวพรรณเป็นกิจวัตร ซึ่งจะได้รับการเผยแพร่ผ่านอินสตาแกรม @biotherm ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ และไบโอเธิร์มจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ มาร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับผลิตภัณฑ์ส่งตรงถึงบ้าน #emilylovesbiotherm

เอมิลี ดิโดนาโต

วันเกิด: 24 กุมภาพันธ์ 1991

สถานที่เกิด: นิวยอร์ก

เป็นนางแบบตั้งแต่: ปี 2009

อินสตาแกรม @emilydidonato: ผู้ติดตาม 1.1 ล้านคน

เกี่ยวกับไบโอเธิร์ม

ไบโอเธิร์ม คือผู้บุกเบิกด้านชีววิทยาผิวหนัง นับตั้งแต่ค้นพบประโยชน์ของ Life Plankton(TM) ในปี 1952 ไบโอเธิร์มก็ใช้พลังการรักษาที่เหลือเชื่อของ Life Plankton(TM) ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขั้นสูงมาโดยตลอด และด้วยความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีชีวภาพ ไบโอเธิร์มได้ผสานสารแอคทีฟอันทรงพลังกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล เพื่อสุขภาพผิวเปล่งปลั่งสวยงาม ไบโอเธิร์มนำเสนอผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกายกว่า 130 ชนิดเพื่อดูแลทุกสภาพผิว ทุกปัญหาผิว และทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับผลิตภัณฑ์เด่นของแบรนด์ประกอบด้วย Life Plankton(TM) Essence, Aquasource Gel, Blue Therapy Serum และ Lait Corporel รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.biotherm.com

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/693670/Biotherm.jpg )

วิดีโอ: https://www.multivu.com/players/uk/8333051-emily-didonato-biotherm-skincare-ambassador/

ที่มา: ไบโอเธิร์ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest