คาร์เทียร์ เครื่องประดับ และส่วนร่วมในพิธีอภิเษกสมรสครั้งประวัติศาสตร์ของราชวงศ์อังกฤษระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล

พุธ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๗
ณ เวลานี้ เมแกน มาร์เคิล (Meghan Markle) หรือ ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ (Duchess of Sussex)สุภาพสตรีที่ทั่วโลกต่างอิจฉากับโมเมนต์สุดโรแมนติกที่ทุกคนทั่วโลกเฝ้ารอคอยได้มาถึง เมื่อช่วงบ่ายของ วันเสาร์ที่ผ่านมา พิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน มาร์เคิล จัดขึ้นที่โบสถ์เซนต์จอร์จ ภายในพระราชวังวินด์เซอร์ ใกล้กรุงลอนดอน เมแกน มาร์เคิล มาในลุคที่สวย สง่า เจิดจรัสในชุดเจ้าสาวสีขาวและ ต่างหูเพชร Galanterie de Cartier จากคาร์เทียร์ (Cartier) เสริมข้อมือให้โดดเด่นด้วยสร้อยข้อมือทองคำขาวประดับเพชรจากคอลเลกชัน Reflection de Cartier

คาร์เทียร์เป็นเครื่องประดับที่ราชวงศ์อังกฤษเลือกใช้ในพระราชพิธีสำคัญเสมอ ตั้งแต่พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 8 เจ้าหญิงไดอาน่า แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ มาจนถึงสมาชิกล่าสุดของราชวงศ์ เมแกน มาร์เคิล นับเป็นแบรนด์เครื่องประดับที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวในประวัติศาสตร์และทรงคุณค่าอย่างแท้จริง

ภาพ: WPA Pool / GETTY (https://www.gettyimages.com/license/960053036, https://www.gettyimages.com/license/960080846)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้