อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี เปิด “IMPACT Summer Camp 2018” ติวเข้มนักเทนนิสกับโค้ชฝีมือระดับนานาชาติ ด้วยหลักสูตรพิเศษรับสมัครด่วนจำนวนจำกัด

พุธ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๙
"อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี" สถาบันฝึกสอนเทนนิสระดับนานาชาติ ภายใต้การดูแลของ "อิมแพ็ค สปอร์ตคลับ" เปิดแคมป์ฤดูร้อน "IMPACT Summer Camp 2018" เพื่อรับสมัครนักเทนนิสทั้งไทยและต่างชาติที่ต้องการฝึกซ้อมและติวเข้มเป็นพิเศษก่อนเข้าสู่ฤดูการแข่งขัน นำทีมฝึกซ้อมโดย มร. สตีเฟ่น คูน ผู้ฝึกสอนที่เชี่ยวชาญด้านกีฬาเทนนิสระดับนานาชาติ คอร์สแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มที่ 1 ระหว่างวันที่ 4 - 9 และกลุ่มที่ 2 ระหว่างวันที่ 11 - 16 มิถุนายน ศกนี้ เวลาการฝึกซ้อมเริ่มตั้งแต่ 08.30 - 12.00น. และ 14.00-16.00น. โดยหลักสูตรพิเศษนี้จะเปิดรับสมัครนักเทนนิสเพียง 16 คน เท่านั้น (จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน)

ความพิเศษในการฝึกซ้อมจะรวบรวมการสอนที่สำคัญในส่วนที่จำเป็น อาทิ เทคนิคและยุทธวิธีการเล่นที่ชาญฉลาด การเตรียมสภาพร่างกายและจิตใจ วิธีนับแต้ม รวมถึงการฝึกฝนการออกกำลัง และเตรียมความพร้อมทุกส่วนของร่างกาย ด้วยการฝึก โยคะ บอดี้คอมแบท และการปั่นจักรยาน ซึ่งโปรแกรมทั้งหมดจะได้ฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดกับผู้ฝึกสอนมืออาชีพ

แพ็คเกจสำหรับการเข้าคอร์สการฝึกซ้อม มีดังนี้ :-

1. หลักสูตร เทนนิส แคมป์ 11 ครั้ง ราคา 16,500 บาท

2. หลักสูตร เทนนิส แคมป์ 11 ครั้ง รวมห้องพัก 6 คืน ณ โรงแรมโนโวเทล อิมแพ็ค ราคา 30,300 บาท

3. หลักสูตร เทนนิส แคมป์ 11 ครั้ง รวมห้องพัก 6 คืน ณ โรงแรมไอบิส อิมแพ็ค ราคา 25,500 บาท

สอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ "อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี" หมายเลขโทรศัพท์ 02 980 7035 ติดต่อคุณธนะสิทธิ์ อิศราภรณ์ (โฟล์ค) หรืออีเมล์ [email protected] [email protected]

อนึ่ง "อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี" สร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อฝึกสอนนักกีฬาเทนนิสทั้งไทยและนานาชาติ โดยได้เปิดฝึกสอนให้กับนักกีฬาระดับนานาชาติมาหลายรุ่น และประสบความสำเร็จในการผลิตนักกีฬาระดับประเทศและนักกีฬาทุนอีกมากมาย ที่ผ่านมา ในทุกปี "อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี" จะได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ดูแลการฝึกซ้อมให้กับนักเทนนิสมืออาชีพระดับโลกหลากหลายประเทศ อาทิ มือวางอันดับ 1 จาก ATP จากประเทศอินเดีย ไต้หวัน เกาหลีใต้ เวียดนาม จอร์เจีย จีน รวมถึงมือวางอันดับ 1 นักเทนนิสเยาวชนจาก ITF ทั้งจากประเทศไทย ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้