งานวันเกิดปีที่ 60 ของสายสม วงศาสุลักษณ์

พุธ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๘
ถือเป็นงานเซอร์ไพร์สในวัย 60 ปี เมื่อสามลูกสาวใบเถาของครอบครัว ลูกน้ำ-ปณิธาร/ ลูกนก-ปนชนก/ลูกเกด-ปกเกศ วงศาสุลักษณ์ จัดงานแซยิดฉลองวันเกิดในปีนี้ให้อย่างยิ่งใหญ่ ให้กับคุณแม่ สายสม วงศาสุลักษณ์ ภายใต้ชื่องาน " 60th Anniversary Super mom Super Hero" กลางเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องบันยันทรี 1-2 ชั้น 10 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ

บรรยากาศภายในงานวันเกิดที่คุณลูกทั้งสามคนจับมือคุณพ่อ ปรีชา วงศาสุกลักษณ์ จัดให้คุณแม่สายสม นั้นช่างยิ่งใหญ่อลังการ์ ภายใต้ ธีมงาน สีม่วง และถือเป็นงานวันเกิดปีแรกของเจ้าของวันเกิดที่มีโอกาสได้ชักชวนแขกผู้มีเกียรติ ผู้มีพระคุณ เพื่อนฝูงจากแวดวงต่างๆ มาร่วมแสดงความยินดีกับการครบรอบอายุปีที่ 60 ของชีวิต อาทิ ฯพณฯ กฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ /ท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย /ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี/ ฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย/ รศ.จุมพล รอดคำดี ประธานกรรมการนโยบายองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย/ ศาสตราจารย์กิตติคุณ นพ.ดำรง เหรียญประยูร ผู้อำนวยการสำนักงานอาสากาชาด /ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.คุณหญิงสุชาดา กีระนันทน์ ประธานกรรมการมูลนิธิสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี/สุริยน ศรีอรทัยกุล/ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์/ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ชุติมา ดุรงค์เดช/ โจนัส แอนด์เดอร์สัน ฯลฯ

และที่สร้างความปลื้มปิติให้กับเจ้าของวันเกิด กับสมาชิกในครอบครัวอย่างหาที่สุดมิได้ เมื่อ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โปรดเกล้าฯ ให้ผู้แทนพระองค์ นำแจกันดอกไม้พระราชทานมาพระราชทานให้ ตามมาด้วยผู้แทนพระองค์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ นำของขวัญประทาน มาประทานให้ และสุดท้าย เป็นผู้แทนพระองค์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ได้นำแจกันดอกไม้ประทาน มาประทานให้กับมือของเจ้าของวันเกิด

เมื่อถึงบรรยากาศฉลองวันเกิดปีที่ 60 บรรยากาศยิ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักจากคนรอบข้าง โดยต่างทยอยกันขึ้นมาขับร้องเพลงเพราะๆ และอวยพรวันเกิด ให้เจ้าของวันเกิดได้ชื่นใจ ตามมาด้วย

คำอวยพรจากหวานใจ คุณปรีชา วงศาสุลักษณ์ และลูกทั้งๆสามสาว รวมทั้งเด็กๆในอุปภัมถ์จากโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาในพระราชูปภัมถ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ก่อนจะจบด้วยการเป่าเค้กฉลองวันเกิดปีที่ 60 ท่ามกลางญาติสนิท เพื่อนๆ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน

สำหรับเงินบริจาคทั้งหมดที่บรรดาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานได้มอบให้เจ้าของวันเกิดแทนของขวัญและดอกไม้นั้น เธอบอกว่าจะนำไป มอบให้สององค์กรสาธารณกุศล คือโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษาในพระราชูปถัมภ์ฯ และมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ สมทบทุนค่าอาหาร ๓ มื้อ แก่เด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาสของโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘พรรษาในพระราชูปถัมภ์ฯ และพัฒนาเด็กพิการทางสมองของมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ