“ทิปโก้ เวฟ” ปลื้ม!! ผลตอบรับ แคมเปญ “Tipco Wave Born To Run” ดีเกินคาด! ลูกค้าสายวิ่งร่วมกิจกรรมสะสมระยะทางการวิ่งเท่ากับ 4รอบโลก

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๒๕
"ทิปโก้ เวฟ" (Tipco WAVE(TM)) ปลื้ม!! ผลตอบรับ แคมเปญ "Tipco Wave Born To Run" (ทิปโก้เวฟ บอร์นทูรัน) "วิ่งลัดฟ้า ข้ามมหาสมุทร" ดีเกินคาด ด้วยกลยุทธ์สร้างแบรนด์แบบใหม่ออนไลน์ ไปยังออฟไลน์ รักษา - สร้างฐานลูกค้าให้เกิด Brand Loyalty มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 5,000 คน มีระยะทางการวิ่งของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดกว่า 60,000 กิโลเมตร หรือเท่ากับ 4 รอบโลก

นายกิตติเชษฐ์ สถิตย์นพชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์ "ทิปโก้ เวฟ" (Tipco WAVE(TM)) เปิดเผยว่า "ทิปโก้ เวฟ" ได้รุกตลาดเครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคให้การตอบรับเป็นอย่างดี นับว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงามทีเดียว ดังนั้นเราจึงสบโอกาสในการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง จึงดีเดย์ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ "Tipco Wave Born To Run" (ทิปโก้เวฟ บอร์นทูรัน) "วิ่งลัดฟ้าข้ามมหาสมุทร" เพื่อสนองความต้องการ - ตอบแทนผู้บริโภคฺโดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย ที่รักสุขภาพและมีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบวิถีธรรมชาติ รักการออกกำลังกายเลือกสิ่งที่ดีสุดเพื่อตัวเอง

แคมเปญ Tipco Wave Born To Run" วิ่งลัดฟ้า ข้ามมหาสมุทร ซึ่งเป็นกิจกรรมทางโลกออนไลน์ยุค 4.0 โดยให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมกับ "ทิปโก้ เวฟ" กระตุ้นให้ผู้บริโภคได้หันมารักและใส่ใจการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการมอบโชคให้กับผู้บริโภคด้วย ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา แคมเปญฯ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 5,000 คน และมีการโพสต์ร่วมกิจกรรมผ่านช่องทาง Facebook และ Instagram กว่าหลักหมื่น เรียกกระแสจากกลุ่มนักวิ่งได้อย่างมาก เกิดเป็นกระแสออนไลน์ที่ถูกพูดถึง และมียอดไลค์กว่า 220,000 Engagement

โดยรายละเอียดของแคมเปญ "Tipco Wave Born To Run" ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่รักการออกกำลังด้วยการวิ่ง ร่วมส่งระยะทางการวิ่งออกกำลัง โดย Running Slip หรือ Running Application รวมถึงการถ่ายภาพหน้าจอแสดงผลการวิ่งในสถานที่ออกกำลังกาย Post ลงใน Facebook หรือ IG และเปิดเป็นสาธารณะ โดยใส่ #TipcoWave #BornToRun #NeverQuit และCapture หน้าจอ แล้วส่งมาที่ Line@TipcoWave เพื่อสะสมระยะทางการวิ่ง ลุ้นเป็นผู้โชคดีในการรับรางวัลต่างๆ จาก "ทิปโก้ เวฟ" ซึ่งหลังจากจบแคมเปญฯ แล้ว รวมระยะทางการวิ่งของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดได้แล้วกว่า 60,000 กิโลเมตร หรือเท่ากับ 4 รอบโลก

โดยมีรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ทั้งในและต่างประเทศ กว่า 50 ที่นั่ง เช่น ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ – นิวซีแลนด์ ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ – ญี่ปุ่น ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ – สิงคโปร์ ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ – ภูเก็ต เสื้อยืดจาก Tipco WAVE และรางวัลอื่นๆอีกมากมายรวมมูลค่ารางวัล 5 ล้านบาท

ทั้งนี้ ผู้โชคดีจะได้มารับรางวัลฯด้วยตัวเอง โดยทิปโก้เวฟ ได้รับการเอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดกิจกรรมจาก Stadium One ไลฟ์สไตล์สปอร์ต คอมมูนิตี้แห่งแรกในประเทศไทย พื้นที่รวมตัวของคน Active Lifestyle แบบครบวงจร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ