ดูแลดวงตาคู่สวยให้มีเสน่ห์สุขภาพดี...ทำได้ไม่ยาก “เกรท - วรินทร” ควงเซเลบสาวคนดัง ร่วมคอนเฟิร์ม !!

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๓๕
ถ้าจะให้ละสายตาออกจากจอต่างๆ โดยเฉพาะจอมือถือก็ทำได้ยากเหลือเกินในยุคที่มือถือกลายเป็นอีกหนึ่งอวัยวะที่สำคัญของร่างกายไปแล้ว แล้วไหนจะจอแท็บเล็ต จอโทรทัศน์ จอคอมพิวเตอร์ และจออุปกรณ์ไอทีต่างๆ อีก เพราะสิ่งเหล่านี้ผลักดันให้เราต้องใช้สายตาอย่างหนักเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน ทั้งในการทำงานและการทำกิจกรรมยามว่างต่างๆ ซึ่งเราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นเราจึงต้องดูแลดวงตาอย่างเหมาะสม และหลีกเลี่ยงพฤติกรรมทำร้ายดวงตาโดยไม่จำเป็นตั้งแต่วันนี้

เมื่อเร็วๆ นี้พระเอกตาสวยสุขภาพดี "เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์" แท็คทีม ธญาพัชร์ เบญจภัทรเศรษฐ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนคนไทยดูแลดวงตาตั้งแต่วันนี้ ในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ "เพลินได้...แต่พักด้วย ดื่มวีต้าเบอร์รี่" โดยพระเอกหนุ่มตาสวยสุขภาพดีสุดฮอตอย่าง เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ รับหน้าที่เชิญชวนให้คนไทยทุกคนหันมาดูแลดวงตาคู่สวยให้มีสุขภาพดีตั้งแต่วันนี้เพื่อสุขภาพที่ดีของดวงตาในระยะยาว ร่วมด้วยเซเลบคนดังตาสวย ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา และญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ และผู้สนใจเข้าร่วมงานมากมาย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

ธญาพัชร์ เบญจภัทรเศรษฐ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แบรนด์วีต้าเบอร์รี่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับดวงตา และการใช้สายตามาโดยตลอด โดยหลายปีที่ผ่านมาได้พยายามรณรงค์ และให้ความรู้ผู้บริโภคเกี่ยวกับการดูแลดวงตา และการหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่จะทำร้ายดวงตา ซึ่งเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดความผิดปกติกับดวงตา และอาจนำไปสู่การสูญเสียความสามารถทางการมองเห็นในที่สุด ในปีนี้ก็เป็นโอกาสอันดีที่เราจะรณรงค์ให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับดูแลดวงตาอย่างต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรมของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ที่เกรทนำทีมสร้างความสนุก และชวนให้ดูแลดวงตาตลอดปี 2018 โดยสามารถติดตามข่าวกิจกรรมต่างๆ ของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ได้ที่ www.facebook.com/BrandsVeta

ก่อนที่จะมีคู่สวยแบบนี้ เกรทยอมรับว่าเคยใช้สายตาอย่างหนัก โดยไม่ได้ใส่ใจดูแล แต่วันนี้ เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ มีเคล็ดลับสำคัญจะมาบอกทุกคน "การที่ผมมีดวงตาสวยสุขภาพดีเป็นสิ่งที่ทุกคนก็สามารถทำได้ง่ายๆ เช่นกัน แต่เราต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอ และต่อเนื่อง อย่างเมื่อก่อนผมจะเล่นมือถือก่อนนอนเกือบทุกวัน จะส่องโซเชียล เข้าเวบไซต์ต่างๆ ที่สนใจ แต่ถ้าหากเล่นเกมส์ก็จะเล่นหลายชั่วโมงมากครับ และพอตื่นปุ๊ปก็จะหยิบมือถือมาดูก่อนเป็นอย่างแรก ทำให้ตาล้า ตาแห้งและตาเบลอ บางวันที่ใช้สายตาหนักเป็นพิเศษ จะรู้สึกแสบหรือปวดตาไปเลยก็มี นอกจากนี้ผมต้องอ่านบท ท่องบท แล้วถ่ายละครกลางไฟหลายดวง รวมทั้งยังมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ เล่นฟุตบอล ดำน้ำ ต่อโมเดล และยังชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ อีกหลายอย่าง ซึ่งล้วนแล้วแต่ใช้สายตาหนักๆ ทั้งนั้น ซึ่งตอนนั้นผมก็คิดว่าอาการเหล่านี้เป็นเรื่องปกติ จนคุณแม่สังเกตเห็นและได้ซื้อแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ที่มีวิตามินเอ 100 % ที่เพียงพอกับความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน ช่วยในการมองเห็น นอกจากนี้ยังมีวิตามินซี และ อีสูงมาให้ผมทานเพื่อช่วยดูแลดวงตาของผม และผมเองพยายามหลีกเลี่ยงการใช้สายตาอย่างหนักโดยไม่จำเป็น ที่สำคัญผมดื่มวีต้าเบอร์รี่ทุกวันก่อนนอนต่อเนื่องมาประมาณ 5 ปีแล้วครับ"

มิ้งค์ - ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ สาวสังคมคนดัง เล่าว่า ตอนนี้มิ้งค์เป็นคอลัมนิสต์เขียนเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายและอาหาร ดูแลสตูดิโอถ่ายภาพ และอพาร์ทเม้นท์ที่เป็นธุรกิจของครอบครัว มิ้งค์ก็เป็นคนที่ต้องใช้สายตาทำงานกับจอมือถือ และจอคอมพิวเตอร์ทุกวัน ตั้งแต่ตื่นจนนอนหลับ นอกจากนี้มิ้งค์ก็ชอบเล่นเทนนิสที่เป็นกีฬากลางแจ้ง สายตาก็ต้องสู้กับแสงแดดจ้าๆ มิ้งค์จึงให้ความสำคัญกับการดูแลดวงตามาตลอด ส่วนตัวมิ้งค์ก็ทราบมาว่าผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ช่วยถนอมและบำรุงสายตา ซึ่งดีมากๆ กับคนยุคใหม่ที่ใช้สายตากหนักๆ ตลอดวัน แถมมีรสชาติอร่อยจึงทำให้ชอบทานเป็นพิเศษ นอกจากนี้มิ้งค์ก็จะปกป้องดวงตาด้วยกันใส่แว่นกันแดดเวลาทำกิจกรรมกลางแจ้งทุกครั้ง พยายามพักสายตาเป็นประจำ มิ้งค์จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนหันมาดูแลดวงตาอย่างจริงจังค่ะ เพราะถ้าเกิดความผิดปกติกับดวงตาก็ต้องมีผลกระทบกับการใช้ชีวิตของเราค่ะ

ปอนด์ - หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ไฮโซสาวตาหวาน เล่าว่า ปอนด์ทำแบรนด์เสื้อผ้ากับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ปอชอบและสนใจ ปอนด์จึงให้ความสำคัญ และทุ่มเทกับงานนี้มากๆ แต่ปอนด์จะแบ่งเวลาสำหรับออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพและร่างกายแข็งแรง รวมทั้งพักผ่อนให้เพียงพอ โดยปอนด์จะใช้มือถือเพื่ออัพเดทเสื้อผ้า และตอบลูกค้าตลอดทั้งวัน บางทีกว่าจะได้ละลายตาจากจอก็ทำให้มีอาการปวดตา หรือแสบตา ก็เพิ่งทราบว่านี่คืออาการที่เราใช้สายตาหนักเกินไป วันนี้ได้มาลองวีต้าเบอร์รี่ก็ชอบคะ เพราะมีรสชาติอร่อย และยังได้ดูแลสายตาอีกด้วย ก็อยากจะฝากทุกคนที่เพลินกับการเล่นมือถือ และใช้สายตามองจอหลายๆ ชั่วโมงทุกวันค่ะ ว่าใช้สายตาหนักๆ ได้ แต่อย่าลืมพักสายตา และดูแลสายตาด้วย เพื่อให้สายตาของเรามีสุขภาพดี และอยู่กับเราไปนานๆ ค่ะ

กิฟท์ - ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ไฮโซสาวคนสวย ตอนนี้กิ๊ฟท์ดูแลธุรกิจสปาของตัวเองเป็นหลัก และดูแลโรงแรมที่เป็นธุรกิจของครอบครัวด้วย โดยกิ๊ฟท์จะชอบออกกำลังกายด้วยการเต้นซุมบ้า เพราะกิฟท์ทำธุรกิจสปาที่เกี่ยวกับความสวยความงามและสุขภาพ คนก็จะคาดหวังว่าเจ้าของก็จะต้องดูดี อย่างกิ๊ฟท์เองก็เป็นคนที่ติดตามข่าวสาร และทำงานผ่านหน้าจอมือถือ และหน้าจอคอมฯตลอด ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้แต่กิ๊ฟปรับโหมดหน้าจอโทรศัพท์ให้แสงไม่จ้ามาก และจะไม่เล่นโทรศัพท์ใกล้สายตามาก ที่สำคัญก็จะพักสายตาเป็นประจำ ถ้าวันไหนลืมพักสายตาจะรู้เลยว่าจะปวดตาและปวดหัว นอกจากจะพยายามหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ทำร้ายดวงตาแล้ว วีต้าเบอร์รี่ก็เป็นตัวช่วยที่ดีมากที่ช่วยดูแลสำหรับคนที่ต้องใช้สายตาอย่างหนัก และคนที่ไม่ค่อยชอบทานผลไม้ ที่สำคัญสะดวกและดื่มง่ายมาก กิ๊ฟท์อยากฝากถึงทุกคนให้ดูแลสุขภาพสายตาและร่างกายให้แข็งแรง ด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำมากๆ และพักผ่อนให้เพียงพอด้วยค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4