อาวียองซ์จัดเต็ม #สวยไปให้สุด กับ 4 กูรูดัง

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๐
4 กูรูแถวหน้าระดับประเทศ โมเม – นภัสสร บุรณศิริ บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อ, จ๋า – ยศสินี ณ นคร ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ผู้จัดละคร และเชฟผู้รังสรรค์เมนูอาหาร, หมู Asava –พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ชื่อดังและ เทรนเนอร์จัน – อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์ผู้ปั้นหุ่นสวยให้แก่ดาราและเซเลบริตี้ จัดเต็มกับเวิร์คช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับ 20 สาวผู้โชคดีที่ร่วมแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับอาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ จัดโดย อาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม โดยยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ที่สนับสนุนให้ผู้หญิงดูแลตัวเอง สวยไปให้สุดในแบบที่เราเป็น ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท

#สวยไปให้สุด กับ โมเม – นภัสสร บุรณศิริ "ถ้าพื้นฐานผิวหน้าดี จะแต่งหน้าอย่างไรก็มีความมั่นใจ ดังนั้นสิ่งที่ผู้หญิงควรให้เวลามากที่สุด คือการทำความสะอาดผิวหน้า เพราะถ้าผิวหน้าสะอาดไม่เพียงพอ ต่อให้ใช้สกินแคร์แพงแค่ไหน ก็ไม่มีประโยชน์เพราะไม่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ ยิ่งถ้าผู้หญิงรู้จักสภาพผิวของตัวเอง จะช่วยประหยัดเงินในการซื้อสกินแคร์ต่างๆ ได้มากขึ้น ที่สำคัญเวลาทาครีมหรือเซรั่มอย่าลืมทาบริเวณลำคอด้วย โดยเฉพาะครีมกันแดด เป็นสิ่งที่ห้ามลืมทาโดยเด็ดขาด แต่ถ้าวันไหนที่ต้องการแต่งหน้าจัด อย่าทาสกินแคร์หลายตัวจนเกินไป เพราะจะทำให้เมคอัพที่แต่งไปจับตัวเป็นคราบได้"

#สวยไปให้สุด กับ หมู Asava – พลพัฒน์ อัศวะประภา "เรื่องของการแต่งกาย เป็นเรื่องของสไตล์ เป็นกระบวนการทางความคิดที่กลั่นกรองมาแล้ว บางครั้งการแต่งตัวเป็นเรื่องที่เราอยากจะสื่อสารดังนั้นเรื่องของสไตล์เป็นสิ่งที่ เราต้องค้นหา ถ้าค้นพบ จะสร้างความมั่นใจ สร้างพลังให้กับตัวเอง สไตล์ไม่ใช่กระแสแฟชั่น เพราะกระแสแฟชั่นมีวันตาย แต่สไตล์ไม่มีวันนั้น แต่สิ่งที่ควรคำนึงคือต้องถูกกาลเทศะและความเหมาะสมด้วย"

#สวยไปให้สุด กับ จ๋า – ยศสินี ณ นคร "การมีสุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากในครัว ยิ่งหากคุณต้องการดูแลสุขภาพ การปรุงอาหารรับประทานเองช่วยได้ อาหารที่อร่อยจะเริ่มต้นตั้งแต่สายตา กลิ่น รสชาติ และยิ่งถ้ารู้ว่าในวัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหารมีแร่ธาตุอะไรบ้างนั้นจะยิ่งมีประโยชน์มาก อย่างสาวๆ ที่รักใส่ใจในการดูแลผิว 3 วิตามินที่ไม่ควรพลาดคือ A C E เป็นวิตามินที่ช่วยให้ผิวสวย ซึ่งมีอยู่ในแครอท หรือเพียงโรยอาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ ลงในอาหาร เพราะคอลลาเจนมีประโยชน์ในเรื่องของการดูแลผิวพรรณ และข้อต่อต่างๆ ของร่างกาย แต่สิ่งที่อยากจะเตือนให้สาวๆ ระวังมากที่สุดคือน้ำตาล เพราะเป็นแหล่งทำให้เกิดโรคต่างๆ ที่สำคัญยังทำให้ผู้หญิงอย่างเรานั้นแก่ขึ้นอีกด้วย"

#สวยไปให้สุด กับ เทรนเนอร์จัน – อานันท์ อภินันทน์ "บอดี้เวทเป็นวิธีที่ทำให้สาวๆ ได้ออกกำลังกายในส่วนของขา ก้น และกล้ามท้อง แม้ว่าการออกกำลังจะมีทั้งแบบคาร์ดิโอ ที่เน้นเรื่องความแข็งแรงของหัวใจ เผาผลาญพลังงาน แต่การออกกำลังกายด้วยการเวทเทรนนิ่ง จะช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้แทนที่ไขมันในร่างกาย ซึ่งการออกกำลังกายให้เห็นผลเพื่อให้รูปร่างดี จะต้องออกกำลังกายให้ถูกต้อง และควบคุมอาหาร โดยเฉพาะเรื่องของอาหารมีส่วนช่วยมาก โดยให้ความสำคัญของอาหารมากถึง 60% ออกกำลังกายเพียง 40% เพราะต่อให้คุณออกกำลังกายหนักแค่ไหน แต่ถ้าไม่ควบคุมอาหาร รูปร่างก็ไม่มีทางเปลี่ยน หรือถ้าคุณจะควบคุมน้ำหนัก แต่ไม่ออกกำลังกาย ก็ไม่ใช่ เพราะต่อให้รูปร่างดี น้ำหนักน้อย ใช่จะแข็งแรง ต้องดูมวลกล้ามเนื้อและปริมาณไขมันในร่างกายด้วยการวัดอินบอดี้"

อาวียองซ์จะจัดเวิร์คช็อปเพื่อดึงพลังและตัวตนให้ผู้หญิง #สวยไปให้สุด อีกครั้ง ในวันที่ 2 มิถุนายน 2561 ณ ยูนิลีเวอร์ เฮาส์ ถนนพระราม 9 โดยในครั้งนี้จะเปิดกว้างให้กับผู้หญิงทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงเข้าถึงความสวยและความมั่นใจที่สร้างความหมายและพลังให้กับชีวิตของตัวเอง และส่งต่อพลังไปยังผู้อื่น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ avianceshop และUnilever Network Thailand หรือผู้ร่วมธุรกิจยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4