ครั้งแรกกับการต้อนรับเกสท์เชฟคริสติน เฟเดอร์ริค ที่ร้านเบอร์เกอร์ 25 Degrees

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๑
ครั้งแรกของร้านทเวนตี้ไฟว์ ดีกรีส์ (25 Degrees) กับการต้อนรับเกสท์เชฟเจ้าแม่แห่งวงการฟู้ดทรัคเบอร์เกอร์ เชฟคริสติน เฟเดอร์ริค ในวันที่ 5 – 9 มิถุนายนนี้เท่านั้น ซึ่งเชฟจะมารังสรรค์สุดยอดเมนูเบอร์เกอร์ และอื่นๆ ให้เหล่าแฟนพันธุแท้ที่ร้านได้ลิ้มลองกัน

เชฟคริสติน เฟเดอร์ริค (Kristin Frederick) เชฟหญิงมากความสามารถชาวอเมริกัน เกิดที่เมืองลอสแองเจลิส ประเทศอเมริกา แต่ไปบุกเบิกและโด่งดังที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส จนได้รับการขนานนามว่าเป็นเจ้าแม่แห่งวงการฟู้ดทรัค ซึ่งในปีค.ศ. 2011 เชฟคริสตินมีโอกาสเดินทางไปที่เมืองปารีสไปศึกษาต่อทางด้านการอาหารที่สถาบัน Ferrandi หนึ่งในสถาบันชั้นนำของโลกทางด้านการอาหาร หลังจากจบการศึกษาเธอได้เข้าทำงานให้กับเชฟ Jean-Pierre Vigato ที่ร้าน Apicius ร้านมิชลิน 2 ดาว ก่อนตัดสินใจเปิดฟู้ดทรัคสไตล์กูร์เมต์เสิร์ฟเมนูเบอร์เกอร์ ชื่อว่า Le Camion qui Fume – The Smoking Truck ของตัวเอง เขาเป็นเชฟคนแรกพร้อมฟู้ดทรัคแห่งแรกที่เปิดตัวในปารีส และแน่นอนด้วยผลตอบรับที่เกินคาดจากความโดดเด่นเรื่องรสชาติในเบอร์เกอร์ที่เชฟคิดค้น ส่วนผสมที่เข้ากันดี บวกกับวัตถุดิบสดใหม่ที่เธอเลือกมาเป็นองค์ประกอบในเบอร์เกอร์ ทำให้ร้านของเชฟถูกพูดถึงเป็นอย่างมากจนมีลูกค้ามาต่อคิวเข้าแถวไม่หวั่นไม่ไหว

ไม่ต้องบินไปไกลถึงปารีสก็ฟินได้! ครั้งแรกกับการมาเยือนของเชฟคริสติน เฟเดอร์ริค ซึ่งเชฟจะมานำเสนอสุดยอดเมนูเด็ดถึง 6 เมนูด้วยกัน เริ่มต้นความอร่อยกับเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง สลัดผักโขมพร้อมน้ำสลัดแบบใสรสเบคอน (spinach salad with bacon vinaigrette) และเมนูสุดคลาสสิคที่เชฟพลิกแพลงมาจากโควสลอว์แต่ครีเอทมาให้เหมาะกับอากาศร้อนๆ ที่เมืองไทยกับซัมเมอร์ สลอว์ (summer slaw) ให้รสชาติสดชื่นจากเลมอนและสมุนไพรบวกสีสันหลากหลายของกะหล่ำปลี ตามด้วยไฮไลท์ที่แฟนๆ เบอร์เกอร์รอคอยคือ Barbecue Burger เมนูยอดฮิตจากฟู้ดทรัคของเชฟที่ปารีส รสชาติกลมกล่อมและความหอมสโมคกี้ของเนื้อชุ่มฉ่ำและเบคอนกับซอสบาร์บีคิว ตัวซอสได้รับแรงบันดาลใจมาจากเท็กซัส หรือหากใครชอบแนวรสจัดหน่อยต้องลอง Green Chilli Burger เมนูพิเศษครีเอทให้กับร้านเราเท่านั้น เป็นการมิกซ์ส่วนผสมและรสชาติระหว่างสไตล์ American Southwestและความเป็นไทยโดยใช้พริก สมุนไพร หัวหอมนำไปย่าง ชีส และซอสกระเทียมมายองเนสชูรสออกมา และอีกเมนูที่ไม่ควรมองข้าม Pastrami Burger หรือเบอร์เกอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์ก ชูโรงด้วยพระเอกอย่างเนื้อที่นำไป curedและเพิ่มความสโมคกี้ให้หอมกรุ่นและนุ่มถึงเนื้อถึงรส ตัดเลี่ยนด้วยกะหล่ำปลีดอง ซอสสูตรลับโดยเชฟ และสวิสชีส ก่อนจะปิดท้ายด้วยของหวานสไตล์อเมริกันคลาสสิค Cobbler กึ่งขนมกึ่งพายที่ใช้วัตถุดิบหลักเป็นผลไม้ทานคู่กับโฮมเมดไอศครีม รับรองว่าหากได้ลองแล้วจะติดใจ ซึ่งเมนูพิเศษจากเชฟคริสตินจะมีไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น

นอกจากนี้เชฟใหญ่ประจำร้าน 25 Degrees เชฟซิลแวง รัวเยร์ ได้ครีเอทเมนูทานเล่นสุดพิเศษอีก 5 เมนู ที่ถูกคิดค้นให้เข้ากันได้ดีกับเมนูของเชฟคริสติน และช่วยเพิ่มอรรถรสในการกินเบอร์เกอร์อีกด้วย โดยเชฟได้หยิบเลือกมันฝรั่งจาก Potatoes USAมาเป็นวัตถุดิบหลักในการนำเสนอ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 352 4192 อีเมล [email protected] หรือเฟซบุ๊ค www.facebook.com/25DegreesBangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest