“Open House x Daisy Balloon” ที่ Open House ชั้น 6 Central Embassy

ศุกร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๒
Open House ร่วมกับศิลปินออกแบบลูกโป่งชื่อดังชาวญี่ปุ่น Rie Hosokai (ริเอะ โฮะโซะไค) และ Takashi Kawada (ทะคะชิ คะวะดะ) แห่ง Daisy Balloon (เดซี่ บอลลูน) เนรมิตพื้นที่ Open House บนชั้น 6 Central Embassy กลายเป็น Art Gallery จัดแสดง Balloon Art Installations ผลงานศิลปะจากลูกโป่งที่สร้างสรรค์โดย Daisy Balloon แบบเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมยกขบวนกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายมาไว้ที่นี่ ตั้งแต่วันที่ 1-10 มิ.ย. 61

ริเอะ เริ่มต้นจากการเป็นนักจัดดอกไม้ และได้มีโอกาสนำลูกโป่งมาดัดแปลงตกแต่งบนช่อดอกไม้ต่างๆ ทำให้เธอเริ่มหลงใหลในศิลปะจากลูกโป่ง จนผันตัวเองมาเป็น Balloon Artist แห่ง Daisy Balloon และได้เริ่มสร้างสรรค์ผลงานศิลปะจากลูกโป่งด้วยไอเดียสุดครีเอทีฟมากมายร่วมกับสามี "ทะคะชิ" ซึ่งเป็นกราฟฟิกดีไซน์เนอร์ ทำให้ผลงานของ Daisy Balloon มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ และไม่เหมือนใคร ล่าสุดทั้งคู่เตรียมนำ Balloon Art Installations มาจัดแสดงอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งผลงานที่จะจัดแสดงนั้นถูกออกแบบขึ้นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ภายใต้แนวคิด Forward บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการลื่นไหล ผ่านประติมากรรม 6 ชิ้นจากลูกโป่งนับ 10,000 ลูก จัดแสดงไว้รอบบริเวณ Open House โดยริเอะและทะคะชิจะบินมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยตัวเอง พร้อมกับร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจของผลงานชิ้นต่างๆ และแบ่งปันประสบการณ์การทำงานในฐานะ Balloon Artist ที่ผ่านมา กับกิจกรรม Open Talk by Rie ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Open House ในวันที่ 2 มิ.ย. 61 เวลา 15.00 น. (สามารถสำรองที่นั่งเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ https://www.facebook.com/openhouse.ce)

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เริ่มที่ร้านลูกโป่งชื่อดังของเมืองไทยอย่าง Balloon Art ที่จะมาเปิด Pop-up Store เอาใจคนรักลูกโป่งด้วยลูกโป่งหลากดีไซน์ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งสุดน่ารักมาให้เลือกสรร, Balloon Cafe by Mocking Tales ร้านขนมและค็อกเทลแนวใหม่ Mocking Tales ที่จะมารังสรรค์เมนูพิเศษทั้งเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มในธีมบอลลูน ที่โซน Co-Thinking Space ของ Open House, กิจกรรม Open Workshop ที่จัดเป็นประจำทุกสุดสัปดาห์ ซึ่งเวิร์กช็อปในช่วงระหว่างวันที่ 1-10 มิ.ย. 61 นั้น จะเกี่ยวกับลูกโป่ง โดยแบ่งออกเป็นเวิร์กช็อปสำหรับผู้ใหญ่ ที่จะสอนเทคนิคการทำพวงกุญแจรูปทรงลูกโป่ง และเวิร์กช็อปสำหรับเด็ก ที่ให้น้องๆเพลิดเพลินกับการใช้จินตนาการในการตกแต่งลูกโป่งเป็นรูปสัตว์ต่างๆตามใจชอบ

ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับงานนี้ เมื่อใช้จ่ายครบ 1,000บาท ที่ Open House สามารถลุ้นรับของรางวัลต่างๆ อาทิ Voucher รับประทานอาหารที่ Open House หรือ SIWILAI Cafe และของที่ระลึกอีกมากมาย สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ที่ Open House ชั้น 6 Central Embassy ตั้งแต่วันที่ 1-10 มิ.ย 61 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-119-7777 และ htps://www.facebook.com/openhouse.ce

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!