Wedding Fair 2018 “Eternally Love” งานใหญ่แห่งปี รับส่วนลดจริง สูงสุด 20% สำหรับงานฉลองงานวิวาห์ @ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๗
กลับมาอีกครั้งกับงานเวดดิ้งแฟร์ "Eternally Love" Wedding Fair 2018 ที่ทุกคู่รักต่างตั้งตารอคอย นับได้ว่าเป็นเวลากว่า 22 ปี ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ เราได้สร้างความประทับใจและสร้างความทรงจำเป็นการเก็บเป็นประสบการณ์ที่ดีให้กับคู่บ่าว-สาว ด้วยสไตล์การจัดงานแต่งงานที่เป็นเอกลักษณ์อย่างมืออาชีพ

ภายในงานปีนี้ คู่บ่าวสาวจะได้สัมผัสกับบรรยากาศงานแต่งงานเสมือนจริง พบความหรูหราของห้องจตุรทิศแกรนด์ บอลรูม ซึ่งเป็นหนึ่งในห้องจัดเลี้ยงที่มีขนาดใหญ่ และยังมีห้องจัดเลี้ยงอีกหลากหลายขนาดให้ได้เลือกเพื่อความเหมาะสมกับจำนวนแขกที่จะมาในงาน การจัดโต๊ะใรนูปแบบต่างๆ ทั้งการจัดดอกไม้ เค้กแต่งงาน ชิมอาหารหลากหลายประเภทสำหรับแขกในวันงานแต่งงาน พร้อมเครื่องดื่ม รวมทั้งว่าที่บ่าวสาวทุกคู่ยังจะได้พบกับทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาในทุกๆ รายละเอียดของงานแต่งงาน รวมถึงร้านค้ากว่า 10 ร้านค้า ที่ จะมาออกบูธให้คู่บ่าว-สาว ซึ่ งแต่ละร้านค้าจะมาด้วยโปรโมชั่นแบบราคาพิเศษสุดๆ ให้กับลูกค้าที่มาในงาน อาทิเช่นชุดแต่งงาน รองเท้าแต่งงาน ของชำร่วยและการ์ดแต่งงาน ตลอดจนบริการช่างถ่ายภาพแต่งงาน ร้านเครื่องประดับเพชร วงดนตรี พิเศษสุดกับกิจกรรมบนเวที ในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน จะมีโชว์เดินแบบชุดแต่งงาน และในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน จะได้พบกับมินิคอนเสิร์ต และยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ทุกคู่รักที่จองแพ็คเกจภายในงาน จะได้รับส่วนลดพิเศษ 20% เป็นส่วนลดที่สูงอย่างเป็นปรากฎการณ์ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย แล้วพบกันในงาน Wedding Fair 2018 "Eternally Love" ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 16- 17 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 20:00 น. ณ ห้องจตุรทิศ แกรนด์บอลรูม ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ

สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 641 4777 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4