ไฮโซโอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา แนะเคล็ดลับเพิ่มความสวยให้ตัวเอง ดูสดใส-อ่อนเยาว์

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๔
เป็นไฮโซสาวสวยที่ทำธุรกิจมากมาย ไม่ว่าจะงานด้านอสังหาริมทรัพย์ มีที่ดินให้เช่า เล่นหุ้น และเร็วๆ นี้ก็เตรียมจะเปิดเพจนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ กินเที่ยวในสถานที่สุดวีไอพีให้หลายๆ คนได้ติดตามกัน สำหรับคุณโอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา ที่หลายๆ คนคงจะเคยได้ยินชื่อไฮโซสาวรายนี้มาแล้ว

แต่ด้วยธุรกิจและงานที่เยอะมาก ทำให้คุณโอบอุ้มอาจจะมีเวลาพักผ่อนไม่ค่อยเพียงพอ และอาจจะต้องเดินทางไปคุยงานบ่อย จึงทำให้ต้องพบเจอกับแสงแดด และมลภาวะต่างๆ มากมาย จนทำให้ใบหน้าของคุณโอบอุ้มดูอ่อนเพลีย ดูไม่สดใส และอาจจะดูโทรมได้ อีกทั้งคุณโอบอุ้มยังทำงานหนัก ต้องมีการเข้าสังคมเลยทำให้มีการดื่มเยอะ พักผ่อนน้อย ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ใบหน้าดูมีอายุ แต่คุณโอบอุ้มกลับไม่เป็นเช่นนั้น ยังคงความสวย ความสดใสได้เหมือนเดิม ทางผู้สื่อข่าวก็เลยแอบไปสืบเคล็ดลับความสวยของคุณโอบอุ้มมา ว่าเหตุใดใบหน้าของคุณโอบอุ้มถึงยังดูดี ดูอ่อนเยาว์ ได้ขนาดนี้

โดยคุณโอบอุ้มก็ได้เผยออกมาว่า เมื่อก่อนนั้นเธอก็มีความกังวัลเกี่ยวกับเรื่องของความโทรมบนใบหน้า จากการที่พักผ่อนไม่เพียงพอ และจากการดื่มแอลกอฮอลล์ แต่ได้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอเกรซ ที่ Doctor Grace Clinic คุณหมอเลยแนะนำว่าควรจะฉีดสารเติมเต็มอย่าง Filler ในส่วนของ Mid-Face เพื่อปรับรูปหน้า และทำให้ใบหน้ากลับมาดูสดใสเหมือนเดิม ตอนแรกที่ได้ยินว่าควรจะฉีดสารเติมเต็ม Filler ก็มีกังวลเหมือนกัน เพราะกลัวปัญหาและผลข้างเคียงจะตามมา แต่ก็ได้เห็นว่ามีหลายคนเข้ามาใช้บริการกับทางคลินิก และคุณหมอเกรซก็แก้ปัญหาส่วนนั้นได้ จนหลายๆ คนดีขึ้น เลยตัดสินใจทำกับคุณหมอเกรซ เพราะมั่นใจในมาตรฐาน และฝีมือคุณหมอ

เนื่องจากที่ Doctor Grace Clinic นั้นใช้สารเติมเต็มที่ได้คุณภาพ มาตรฐาน อีกทั้งทำไปแล้วเห็นผลได้อย่างชัดเจน ไม่มีผลข้างเคียงในทางที่ไม่ดี มีแต่ผลข้างเคียงในทางที่ดี เพราะนอกจากจะปรับรูปหน้าเราให้สมดุลแล้ว ยังทำให้ใบสดใส ไม่ดูอ่อนเพลีย และดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วย เพราะการฉีดสารเติมเต็มเข้าส่วน Mid-Face บนใบหน้านั้น เป็นจุดกึ่งกลางของใบหน้า ระหว่างใต้ตาและแก้ม คือช่วงระหว่างหว่างคิ้วและปลายจมูกนั่นเอง เพราะเมื่อเราอายุมากขึ้น ไขมันที่อยู่ใต้ชั้นผิวบริเวณนี้จะหายไป ทำให้ใบหน้าของเราดูเป็นแอ่งลึก มีริ้วรอย ใบหน้าดูโทรม การฉีดสารเติมเต็มเข้าไปในส่วนนี้จะช่วยให้ใบหน้าดูอิ่มเอิบ สดใสมากขึ้น ชื่น ใบหน้าดูไม่อ่อนเพลีย ผิวหน้าดูฟู อิ่มน้ำมากขึ้น เพราะสารเติมเต็มอย่าง Filler นั้น เป็นสารอุ้มน้ำนั่นเอง

คุณโอบอุ้มยังบอกอีกว่าหลังจากทำมาแล้ว ตอนนี้ความมั่นใจที่มีอยู่แล้วก็มากขึ้นกว่าเดิม หลายๆ คนก็ทักว่าหน้าใส เวลาไปคุยงาน คุยธุรกิจก็ราบรื่นไปได้ด้วยดี ไม่มีใครทักว่าดูเพลีย หรือโทรมอีกแล้ว และนี่ก็เป็นเคล็ดลับความสวยของไฮโซสาวสวยคุณโอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา ที่เราอยากจะบอกต่อ ใครอยากดูดีแบบสาวไฮโซคนนี้ ก็ลองไปปรับรูปหน้าด้วยการฉีดสารเติมเต็ม Filler ที่ Doctor Grace Clinic กันได้นะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ