ขอเชิญชมพาวิลเลี่ยนประเทศฝรั่งเศสในงาน Propak Asia 2018

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๗
บิสเนส ฟรานซ์ (Business France) - สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย ขอเรียนเชิญท่านเข้าชมพาวิลเลี่ยนของประเทศฝรั่งเศส ในงาน PROPAK Asia 2018 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิต การแปรรูปและบรรจุภัณฑ์แห่งภูมิภาคเอเชีย โดยจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 26 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ในวันที่ 13-16 มิถุนายน 2561 นี้

ธุรกิจบรรจุภัณฑ์และความสำคัญฝรั่งเศสในระดับโลก ประเทศฝรั่งเศสเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้านนี้อย่างแท้จริง โดยฝรั่งเศสเป็นผู้ส่งออกรายใหญ่ลำดับ 5 ของโลกด้วยปริมาณการส่งออกที่สูงถึง 665 ล้านยูโรในปี 2017 บริษัทฝรั่งเศสนั้นเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างว่ามีมาตรฐานในการให้การบริการอย่างมีคุณภาพ ทั้งยังมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในประเทศไทย ด้วยเหตุนี้ ฝ่ายการพาณิชย์ฯ จึงจัดพาวิลเลี่ยนของประเทศฝรั่งเศสขึ้น และได้นำ 15 บริษัทชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์มาร่วมแสดงสินค้า โดยทั้ง 15 บริษัทนั้นมีเอกลักษณ์และความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบและการให้บริการด้านเทคนิค หรือการผลิตเครื่องมือ เครื่องจักรและอุปกรณ์

บริษัทชั้นนำในพาวิลเลี่ยนของฝรั่งเศส โดยในปีนี้ ผู้เข้าร่วมชมงานจะได้พบกับนวัตกรรมระบบทางเทอร์โมไดนามิกส์และทางกลไกสำหรับอุตสากรรมบรรจุภัณฑ์ ที่จะนำเสนอโดยบริษัท HYDROLOCK ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในด้านการสเตอริไลซ์ในบรรจุภัณฑ์ โดยทางบริษัทมีเทคโนโลยีสำหรับการสเตอริไลซ์แบบต่อเนื่องครอบคลุมอาหารหลายประเภท ทั้งอาหารกระป๋อง ผลิตภัณฑ์นมและเครื่องดื่ม อาหารพร้อมทาน ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จด้วยดีในการติดตั้งเครื่องสเตอริไลซ์แบบต่อเนื่องให้กับโรงงานข้าวโพดกระป๋องแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่

และแน่นอนว่าไม่ได้มีแค่เพียงเทคโนโลยีในส่วนของเครื่องมือเท่านั้น ประเทศฝรั่งเศสยังมีชื่อเสียงในด้านเทคนิคและการออกแบบอุปกรณ์และเครื่องมือ อย่างเช่นที่บริษัท SOCAPS ได้นำเสนอต่อลูกค้าใน 40 ประเทศทั่วโลก ด้วยช่างเทคนิคมากกว่า 600 คน SOCAPS ออกแบบ ผลิต ติดตั้งและให้บริการการดูแลรักษาเครื่องมือแก่ลูกค้าทั้งในอุตสาหกรรมอาหาร และอุตสาหกรรมอื่นๆ อย่างเช่น อุตสาหกรรมในด้านสุขภาพ พลังงาน และอุตสาหกรรมในวงการการบิน

นอกจากนี้ พาวิลเลี่ยนของประเทศฝรั่งเศสยังมีการนำเสนอระบบการจัดการน้ำในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแบบครบวงจรโดยบริษัท I.C.E. Water Management โดยลูกค้าของบริษัทเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก อย่างเช่น เป๊ปซี่ โคล่า และโคคา โคล่า หรือ บริษัท KARLVILLE ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการออกแบบ ผลิตและจัดจำหน่ายฉลากชิงค์สลีฟ บรรจุภัณฑ์อ่อนตัวและการมัดเทปสินค้า

บริษัทอื่นๆที่ร่วมแสดงสินค้าในครั้งนี้:

ARKEMA www.arkema.com

DCM USIMECA www.dcm.fr

EUROBINOX www.eurobinox.com

GECITECH www.gecitech.com

HYDROLOCK www.hydrolock-sterilizers.com

I.C.E. www.ice-water-treatment.com

KARLVILLE www.karlville.com

LIMA www.lima-france.com

POITTEMILL www.poittemill.com

QUENARD www.quenard.com

REVTECH www.revtech-process-systems.com

SLEEVER www.sleever.com

SOCAPS www.socaps.coop

TECMA ARIES www.tecma-aries.com

UNITED CAPS www.unitedcaps.com

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือทำนัดหมายล่วงหน้ากับบริษัทฝรั่งเศสได้ที่ ฝ่ายการพาณิชย์ – บิสเนส ฟรานซ์ – สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย

ติดต่อ คุณวิไลลักษณ์ หลักดี แผนกพัฒนาการลงทุนด้านสินค้าเกษตรและอาหาร

อีเมลล์ : [email protected] โทร: 02 627 2180

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital