เปิดตัว WE-Stream ผู้ให้บริการคอนเทนต์จากเอเชียสู่ทั่วโลก

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๑
WE-Stream ผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำ เปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใต้พันธกิจในการรวบรวมคอนเทนต์ที่โดดเด่นจากเอเชียและนำเสนอสู่ผู้ชมทั่วโลก พร้อมซับไตเติลหลากหลายภาษา

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/697236/WE_Stream_Prisana_Maleenont.jpg )

WE-Stream ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในลอนดอน ท้าทายการนำเสนอคอนเทนต์แบบเดิมๆ ด้วยการขจัดอุปสรรคทางภาษา โดยใช้ซับไตเติลที่หลากหลายในการสร้างการเข้าถึงคอนเทนต์อย่างเท่าเทียมสู่ผู้ชมทั่วโลก

WE-Stream รวบรวมคอนเทนต์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครจากผู้ผลิตคอนเทนต์อิสระในเอเชีย พร้อมใส่ซับไตเติลในภาษาต่างๆตามความต้องการของลูกค้า และดำเนินการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด ก่อนทำการเผยแพร่สู่กลุ่มเป้าหมาย

บริษัทจับมือกับพันธมิตรเพื่อรวบรวมคอนเทนต์และจัดการแทรกโฆษณาเข้าไปเพื่อสร้างรายได้ โดยจะแบ่งรายได้ให้กับเจ้าของคอนเทนต์ในลักษณะของการจ่ายตามจริง

WE-Stream ดำเนินงานในรูปแบบของการแบ่งปันผลกำไรอย่างเป็นธรรม เพื่อรับประกันว่าเป้าหมายของบริษัทสอดคล้องกับเป้าหมายของลูกค้าและพันธมิตร ในขณะที่ทุกฝ่ายเติบโตไปด้วยกันอย่างมั่นคงและยั่งยืน

การนำเสนอคอนเทนต์ในแต่ละประเทศอาจแตกต่างกันไปบ้าง แต่ทุกคอนเทนต์จะดำเนินอยู่บนค่านิยมหลักของบริษัท และจะเป็นไปตามหลักเกณฑ์สำคัญ 4 ข้อ ดังนี้

- มีการตอบสนองตลอดเวลาเพื่อการทำงานที่รวดเร็ว

- มีความคล่องตัวเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

- มีความโปร่งใสกับพันธมิตรตลอดเวลา

- มีการจับคู่ผลลัพธ์กับความต้องการที่ชัดเจน

คุณปริศนา มาลีนนท์ ประธานผู้บริหารบริษัท (CEO) และผู้ก่อตั้ง WE-Stream และคุณเกรก ฟาน เดอร์มาร์ ผู้ร่วมก่อตั้ง ต่างมีประสบการณ์อันโชกโชนในด้านการรวบรวม การประมวลผล และการเผยแพร่คอนเทนต์

"เคล็ดลับของเราคือบุคลากร เราหลอมรวมประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเข้ากับความต้องการของสตาร์ทอัพ นั่นคือ นวัตกรรมที่มีความมั่นคง เรามุ่งขับเคลื่อนความสำเร็จเพื่อลูกค้าของเรา ทั้งการสร้างรายได้เพื่อขยายกลุ่มผู้มีความคิดสร้างสรรค์หน้าใหม่ในเอเชีย การสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่บริษัทแพร่ภาพกระจายเสียง รวมถึงการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ชมทั่วโลก" คุณปริศนากล่าว

WE-Stream ผสานความเข้าใจเชิงลึกในตลาดคอนเทนต์เอเชีย เข้ากับความรู้ทางเทคนิคและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ในระดับโลก

ขณะนี้ บริษัทได้ทำโปรเจคต่างๆไปแล้วมากมาย เช่น การเตรียมภาพยนตร์ภาษาจีนกวางตุ้งเรื่องหนึ่งให้พร้อมเผยแพร่ในอเมริกาเหนือ และการจัดหาคอนเทนต์ของเอเชียให้แก่บริษัทแพร่ภาพกระจายเสียงรายหนึ่งในยุโรป

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของ WE-Stream ได้ที่ https://we-stream.co.uk/index.html หรือติดต่อสอบถามได้ทางอีเมล [email protected] หรือโทร +44(0)7507598634

ที่มา: WE-Stream LTD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน