Timedeco เปิดตัวกิจกรรม Swiss made and lower than Swiss Price จัดราคาพิเศษสำหรับแฟนนาฬิกา Victorinox Swiss Army และ Burberry

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๑
Timedeco บริษัทนำเข้าและตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาชั้นนำ "วิคทอริน็อกซ์ สวิส อาร์มี่" ( Victorinox ) และ "เบอร์เบอรี่" ( Burberry ) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์โดยแท้ ซึ่งโด่งดังในเรื่องมาตรฐานความทนทาน จัดกิจกรรมพิเศษ MID YEAR SALE Swiss made and lower than Swiss Price โดยมี คุณเพชรรัช ศัลยศิริ Commercial Director (ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า) และคุณสุธัช นฤนาททวานิช Asst. Brand Manager ( ผู้ช่วยผู้จัดการแบรนด์ ) เป็นตัวแทนเปิดตัวกิจกรรมในครั้งนี้

คุณเพชรรัช ศัลยศิริ Commercial Director "ไทม์ เดคโค คอร์ปอเรชั่น" เผยว่า " แบรนด์ Victorinox ถือว่าเป็นแบรนด์ Swiss made โดยแท้ โด่งดังมาจากมีดพก และได้มาเป็น นาฬิกา ที่มีความแข็งแรงและทนทานและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของและมาตราฐาน Swiss Made ของแบรนด์ Victorinox และ BURBERRY ซึ่งแบรนด์นี้โดดเด่นในเรื่องของลายสก๊อตที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นอกจากเสื้อผ้ากระเป๋าแล้ว ก็ยังมีนาฬิกาที่โดดเด่นในการออกแบบ เรียบหรู มีสไตล์ ที่ชัดเจน ไม่แพ้กัน "

"ทั้งนี้ทางไทม์ เดคโค คอร์ปอเรชั่น จึงนำทั้ง 2 แบรนด์ มาให้คนไทยได้สัมผัสถึงนาฬิกาแบรนด์สวิสแท้ๆ และที่สำคัญไม่ต้องบินถึงสวิสเซอร์แลนด์ เพราะไทม์เดคโคได้จัดโปรโมชั่นราคาและคุณภาพเทียบเท่าประเทศสวีสเซอร์แลนด์เลย และยังนำคอลเลกชั่นใหม่มาให้เลือกกันในงานนี้อีกด้วย สามารถไปจับจอง Victorinox และ Burberry ราคาพิเศษได้แล้วววันนี้ที่ Siam Paragon ชั้น M แผนกนาฬิกา หรือติดต่อสอบถามได้ที่ Line Add : @timedecoWatchClub หรือเข้าไปที่ https://www.facebook.com/TimeDecoWatch

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ