อันเดอร์ อาร์เมอร์ มอบรางวัลแก่ นักกีฬาสุดแกร่งจากเวที Test of Will 2018 สังเวียนบททดสอบความฟิตสุดท้าทายแห่งปี

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๖
อันเดอร์ อาร์เมอร์ แบรนด์กีฬาที่ฉลองความขยัน ความทุ่มเท และความอดทน มอบรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท และเวาเชอร์เงินสดจากอันเดอร์ อาร์เมอร์ อีก 50,000 บาท พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ให้แก่นักกีฬาสุดแกร่งทั้ง 6 คน ที่ได้คะแนนสูงสุดจากเวทีบททดสอบความฟิตสุดท้าทายแห่งปี Test of Will 2018 (เทส ออฟ วิลล์ 2018) ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 28-29 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

โดยปีนี้ Test of Will 2018 ได้รับการตอบรับจากหนุ่มสาวสุดแกร่งที่ขนพลังกายและพลังใจมาประลองความฟิตกันอย่างล้นหลาม และมีจำนวนผู้สมัครชายหญิงสนใจเข้าแข่งขันกว่า 1,000 คน สำหรับปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เพราะ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ได้แบ่งประเภทการแข่งขันชายหญิงเป็น 3 ช่วงกลุ่มอายุ ได้แก่ 18-34 ปี 35-44 ปี และ 45 ปีขึ้นไป โดยนักกีฬาสุดแกร่งผู้ชนะอันดับหนึ่ง Overall ฝ่ายชายได้แก่ ไรอัน ฟรายเยอร์ ชายแกร่งที่ทำคะแนนได้ทั้งหมด 224 คะแนน และพรรณนภา นิจจา อดีตแชมป์ฝ่ายหญิงของไทยเมื่อปี 2017 ที่กลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งในปีนี้ ด้วยคะแนนสูงถึง 218 คะแนน

จากผลคะแนน ผู้ชนะสุดแกร่งฝ่ายชายและหญิงทั้ง 9 คน ตามแต่ละช่วงอายุ เรียงลำดับจาก1-3 มีดังต่อไปนี้:

ชาย 18- 34 ปี ได้แก่ ไรอัน ฟรายเยอร์(ผู้ชนะ Overall ฝ่ายชาย)

ชาย 35-44 ปี ได้แก่ ทีราน มัตซูบาระ

และชาย 45 ปีขึ้นไป ได้แก่ ฟาน ศรีไตรรัตน์

หญิง 18- 34 ปี ได้แก่ ทิพย์นารา สุขชู

หญิง 35-44 ปี ได้แก่ พรรณนภา นิจจา (ผู้ชนะ Overall ฝ่ายหญิง)

และหญิง 45 ปีขึ้นไป ได้แก่ เมธาวี อิรวดีกุล

นอกจากรางวัลสุดพิเศษจากอันเดอร์ อาร์เมอร์ รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท แล้ว ปีนี้ BMW หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของ Test of Will 2018 ได้มอบจักรยาน BMW Cruise ให้กับแชมป์จากแต่ละประเภท ทั้งชายและหญิง รวม 6 คัน และ ผู้ที่ทำคะแนนได้สูงสุด 3 คนจากแต่ละกลุ่มอายุ ยังได้รับสิทธิ Test Drive รถยนต์ BMW X3 เป็นเวลา 1 สัปดาห์อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค Under Armour TH และ อินสตาแกรม @underarmourth

เกี่ยวกับบริษัท Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) (NYSE: UA) คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้สร้างสังคมดิจิตอลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านแอฟฟลิเคชั่นต่างๆเช่น UA Record, MayMyFitneess, Endomondo, MyFitnessPal และ MapMyRun สำนักงานใหญ่ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ตั้งอยู่ที่ เมืองบัลติมอลรัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์

เกี่ยวกับบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd.)

Triple Pte Ltd ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียว ทริปเปิ้ลจัดจำหน่าย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในสิงคโปร์และฟิลลิปปินส์ ในเดือนพฤษภาคม 2557 ปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายจัดจำหน่ายใน 7 ตลาด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใน แบรนด์ เฮาส์ 25 แห่ง และร้านค้าแบบช็อป อิน ช็อป และจัดจำหน่ายขายส่งแบบมัลติแบรนด์

บริษัท เรฟ (สปอร์ต เรฟโวลูชั่น จำกัด)

บริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2543 เป็นบริษัทแรกที่เริ่มดำเนินงานบริหารร้านค้ากีฬาประเภทโมโนแบรนด์และมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินงานร้านค้าประเภทนี้ในอุตสาหกรรมกีฬาในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายจัดจำหน่ายสินค้าประเภทกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดยังได้สร้างองค์ความรู้ให้แก่วงการค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาให้แก่ประเทศไทยอย่างมาก นอกจากนี้ ให้บริการร้าน REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) ร้านมัลติแบรนด์รันนิ่งสตอร์ (multi-brand running store) เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาวิ่งจากหัวจรดเท้าเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งทุกระดับ

บรรยายใต้ภาพ: คุณปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) (กลาง) คุณจริญญา เขียวหวาน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมกับ คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย) มอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเทส ออฟ วิลล์ 2018 (Test of Will 2018) ณ อันเดอร์ อาร์เมอร์ แบรนด์เฮาส์ สาชาสยามเซ็นเตอร์ ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ