“ลอรีอัล” เดินเครื่องแรง ส่ง “จิออร์จิโอ อาร์มานี่” รุกตลาดบิวตี้ ประเดิมเปิดบูทีคสโตร์ที่แรกในไทยและ SEA

ศุกร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๖
ตลาดความงามแข่งเดือด ล่าสุด "ลอรีอัล (ประเทศไทย)" L'Oreal (Thailand) ตอกย้ำความบิ๊กด้านความงามของโลก พร้อมส่ง "จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้" (Giorgio Armani Beauty) รับการเติบโตตลาดบิวตี้ มั่นใจบูทีคสโตร์แห่งแรกในไทยและ SEA (เซาท์อีสต์เอเชีย) กระแสตอบรับดี ทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ เล็งขยายสาขา 2 ที่ห้างสรรพสินค้าเซน

"จิออร์จิโอ อาร์มานี่" (Giorgio Armani) แบรนด์ไฮ-เอนด์ที่เป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอาง,ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, และน้ำหอม ของผู้นำตลาดความงามอย่าง "ลอรีอัล" (L'Oreal) เตรียมเปิดตัว "จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้" (Giorgio Armani Beauty) บูทีคสโตร์แห่งแรกในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 4 พฤษภาคมศกนี้ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น1 หน้าแผนก Central Beauty Galerie ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดหรู "Fil Rouge" เพื่อนำเสนอสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียนที่แบรนด์ระดับโลกอย่าง "จิออร์จิโอ อาร์มานี่" ได้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวม ผ่านเครื่องสำอาง สู่ความสวยสมบูรณ์แบบ

สิรียา ชุณหกิติยานนท์ ผู้อำนวยการแบรนด์จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ปัจจุบันภาพรวมตลาดความงามในไทยมีอัตราเติบโตสูงขึ้น โดยกลุ่มเครื่องสำอางเติบโตมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องสำอางระดับบน ยังนับว่าเป็นหนึ่งในตลาดใหญ่ที่สุดในกลุ่มอาเซียน เพราะมีความต้องการของลูกค้าอย่างกว้างขวาง ซึ่งในปีนี้เราได้เปิดประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์ที่ดีและเป็นที่รู้จักทั่วโลกให้กับคนไทยได้รู้จัก และมีโอกาสที่จะได้ใช้ โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปซื้อจากต่างประเทศ ด้วยการเปิดตัว "จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้" บูทีคสโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุง ครอบคลุม ครบครันทั้งเมกอัพ สกินแคร์ จนกระทั่งน้ำหอม จุดเด่นคือเป็นที่แรกในไทยและ SEA โดยกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มผู้หญิงไทยที่มีไลฟ์สไตล์ เป็นผู้หญิงสมัยใหม่ มีความมั่นใจ โมเดิร์น และชื่นชอบความลักชูรี่หรูหราค่ะ ที่สำคัญลูกค้าที่เข้ามาจะได้รับการบริการที่น่าประทับใจของ Face Designer ทุกคนที่มี ARMANI Tailor Conversation ซึ่งเป็นการต้อนรับลูกค้าแบบPersonalized เฉพาะบุคคลของเราด้วย"

สำหรับบูทีคสโตร์ของ "จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้" นั้น ถูกออกแบบให้สื่อถึงความเป็นผู้หญิงอย่างชัดเจน ด้วยวัสดุและสีที่ใช้ พร้อมตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ให้ความรู้สึกโอ่อ่ากว้างขวาง หากแต่เข้าถึงผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้โดยง่าย ด้วยดีไซน์รูปแบบบูทีคสโตร์ที่โค้งมนด้วยสีแดงตัดดำ ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกชมหรือทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง ได้แก่ Makeup dress code, Fragrance dress code และ Skincare dress code นอกจากนั้น ยังเลือกใช้ผ้าซึ่งเป็นแบบเดียวกับให้ห้องเสื้อชั้นสูงมาตกแต่งโอบล้อมอย่างสวยงาม สะท้อนให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ของแบรนด์อย่างชัดเจน เสมือนดั่งห้องความงามชั้นสูงของผู้หญิงในแบบ Mr.ARMANI ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Fil Rouge" ซึ่งเป็นดีไซน์ใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวทั่วโลกในปี 2017 นี้เอง และที่นี่นับได้ว่าเป็นที่แรกในอาเซียนที่ได้รับเอารูปแบบนี้มาใช้

สิรียา เสริมถึงผลิตภัณฑ์ของ "จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้" ว่า "เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการกลั่นกรองมาจากแรงบันดาลใจด้านแฟชั่น งานศิลปะผ้าอาภรณ์ และหัตถกรรมสิ่งทอชั้นสูง ที่สื่อให้เห็นได้ชัดเจนในทุกผลิตภัณฑ์ผ่านแพ็คเกจจิ้งที่หรูหราเหนือกาลเวลา และมาพร้อมเทคโนโลยีที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อสนองตอบทุกความต้องการ ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ของเราจึงล้วนมีความน่าสนใจ เริ่มตั้งแต่ Lip Pencil ราคา 900 บาท จะกระทั่งถึง 14,500 บาท ซึ่งเป็นครีม Crema NERA Serum ที่เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงของเรา และเนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเรามีประเภทสีค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น หรือลิป จึงทำให้มี SKU สูงกว่า 500 SKUs ด้วยกัน ทั้งนี้ เพื่อให้เราดูแลลูกค้าได้อย่างดีที่สุดและเต็มที่ทุกความต้องการของหญิงสาวให้มีความโก้เก๋สง่างามทุกคน"

อย่างที่ทราบกันดีว่า เรื่องเมคอัพ "จิออร์จิโอ อาร์มานี่" เป็นผู้นำและเชี่ยวชาญอย่างยิ่งในการเผยผิวที่สวยที่สุด ด้วยผลิตภัณฑ์รองพื้นอันโดดเด่นลือเลื่อง เช่น Luminous Silk Foundation, Maestro Foundation, My Armani To Go Cushion และผลิตภัณฑ์เพื่อริมฝีปากอิ่มสวยอันเป็นที่ต้องการของหญิงสาวทั่วโลกอย่าง Lip Maestro ส่วนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า "จิออร์จิโอ อาร์มานี่" ได้ส่งมอบความหรูหราผ่านการบำรุงผิวที่เปี่ยมด้วยพลังอันอุดมสมบูรณ์จากธรรมชาติ ผสานด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาผ่านกาลเวลา เพื่อผลลัพธ์สู่ผิวที่เห็นได้ในทันทีและคงอยู่นานแสนนาน รวมถึงน้ำหอมของ "จิออร์จิโอ อาร์มานี่" นั้น ถือว่าให้ความหอมดุจดั่งมนต์สะกด ด้วยเสน่ห์ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ของดอกไม้นานาพันธุ์ สร้างสรรค์กลิ่นพิเศษอันเป็นอัตลักษณ์หลากหลายรุ่น ให้คุณได้เลือกกลิ่นที่บ่งบอกความเป็นคุณที่สุด

"เรามุ่งหวังจะเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตมากที่สุดในด้านเมคอัพ และครองส่วนแบ่งการตลาดในตลาด เมคอัพโดยเฉพาะรองพื้น แผนระยะยาว คือ การเปิดบูทีคสโตร์มากขึ้นในปีถัดๆไป โดยหวังให้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้นในหลายๆพื้นที่ เพราะผลิตภัณฑ์ของ "จิออร์จิโอ อาร์มานี่" ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าชั้นสูงหรือผลิตภัณฑ์ทางด้านความงาม ล้วนสามารถสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวในแบบที่คุณเป็น เป็นตัวของคุณเอง และผู้หญิงคนนี้ก็จะเป็นที่จดจำต่อผู้พบเห็นเสมอ" สิรียา ชุณหกิติยานนท์ ผู้อำนวยการแบรนด์จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

เตรียมสัมผัสประสบการณ์ความงามระดับโลก กับผลิตภัณฑ์เลอค่ามากมายที่ "จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้" ได้แล้วพร้อมกัน 4 พฤษภาคมศกนี้ ที่บูทีคสโตร์ภายใต้คอนเซ็ปท์ 'Fil Rouge' แห่งแรกในเซาท์อีสต์เอเชีย ณ บริเวณชั้น 1 หน้าแผนก Central Beauty Galerie ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว สอบถามเพิ่มเติม: www.facebook.com/armanibeautyTH/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา