มูลนิธิเอสซีจี ชวนน้องๆ อาชีวะ มาร่วม “อวด” เรื่องราวของ “ครูอาชีวะ” ในดวงใจ กับกิจกรรม “ครูเราเจ๋ง เก่งอยากอวด” ลุ้นแทคทีมคุณครูบินลัดฟ้าทัศนศึกษาที่ญี่ปุ่น

ศุกร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๑
โครงการ "อาชีวะฝีมือชน คนสร้างชาติ" โดยมูลนิธิเอสซีจี ขอเชิญน้อง ๆ ที่กำลังศึกษาในระดับอาชีวศึกษาทั่วประเทศ ร่วม "อวด" เรื่องราวดี ๆ ของสุดยอดครูอาชีวะผู้เป็นต้นแบบของน้อง ๆ รวมทั้งเป็นแรงบันดาลใจในการเรียนสายอาชีพ กับกิจกรรม "ครูเราเจ๋ง เก่งอยากอวด" เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเชิดชู และเป็นกำลังใจให้กับครูอาชีวะ ในฐานะที่เป็นบุคคลสำคัญในการสร้างบุคลากรอาชีวะที่มีคุณภาพ รวมถึงเป็น ผู้สร้าง "คนเก่งและดี" ให้กับสังคม

เพียงส่งเรื่องราวของคุณครูต้นแบบในดวงใจ ไม่ว่าจะสอนในสาขาใดก็ได้ แต่เป็นที่รักของน้อง ๆ นักเรียนอาชีวะ และบุคคลรอบข้าง พร้อมเหตุผลโดน ๆ ว่าทำไมครูถึง "เจ๋ง" โดนใจจนอยาก "อวด" ในรูปแบบบทความ ไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4 หรือในรูปแบบคลิปวิดีโอ ความยาวไม่เกิน 3 นาที ส่งมาทาง Inbox ของเฟสบุ๊กแฟนเพจ: อาชีวะฝีมือชน คนสร้างชาติ หรือทางอีเมล [email protected] เจ้าของเรื่อง 10 เรื่องที่โดนใจ จะได้ร่วมบินลัดฟ้าไปทัศนศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่นกับคุณครูในดวงใจด้วย

ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม "ครูเราเจ๋ง เก่งอยากอวด" ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ: อาชีวะ ฝีมือชน คนสร้างชาติ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 08-0579-7559, 08-3770-2314

สมัครและส่งผลงานได้แต่วันนี้ – 25 มิถุนายน ศกนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้