Parents Forum เปิดตัวแคมเปญระดมทุนออนไลน์ #StandUpForParents

ศุกร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๓
คนเป็นพ่อเป็นแม่ในทุกประเทศทั่วโลกต่างเผชิญกับความท้าทายในลักษณะเดียวกัน ดังนั้น Parents Forum องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งจดทะเบียนในสหรัฐ และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองเคมบริดจ์ รัฐแมสซาชูเซตส์ จึงได้เปิดตัวแคมเปญระดมทุนออนไลน์ #StandUpForParents เพื่อเพิ่มศักยภาพและขยายความครอบคลุมของ Parents Forum ซึ่งเป็นองค์กรที่ส่งเสริมการสื่อสารและความเข้าอกเข้าใจในครอบครัวมาอย่างยาวนานถึง 25 ปี ทั้งนี้ Parents Forum เลือกเปิดตัวแคมเปญดังกล่าวในวันที่ 1 มิถุนายน ซึ่งตรงกับวันพ่อแม่โลก ( Global Day of Parents ) ที่ได้รับการประกาศเป็นครั้งแรกโดยสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติเมื่อปี 2555

วันพ่อแม่โลกจัดขึ้นเพื่อยกย่องพ่อแม่และเชิดชูบทบาทของพ่อแม่ในการสร้างความสุขและดูแลทุกคนในครอบครัว เพราะครอบครัวเป็นรากฐานสำคัญของชุมชนที่แข็งแกร่ง Parents Forum เปิดโอกาสให้พ่อแม่ได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกันผ่านการทำเวิร์กช็อป คู่มือแนะนำ รวมถึงสื่อและกิจกรรมให้ความรู้อื่นๆ เมื่อพ่อแม่ใส่ใจความรู้สึกของลูกมากขึ้นและตัดสินใจในฐานะพ่อแม่ได้ดีขึ้น ทุกคนในครอบครัวรวมถึงชุมชนที่ครอบครัวอาศัยและทำงานก็จะได้ประโยชน์ไปด้วย

เงินที่ได้จากการระดมทุนในแคมเปญ #StandUpForParents จะนำไปใช้ในการสื่อสารประชาสัมพันธ์ รวมถึงให้บริการสนับสนุนพ่อแม่ในการรับมือกับลูกทุกช่วงวัยตั้งแต่ก่อนวัยเรียนไปจนถึงมัธยมปลายหรือสูงกว่านั้น สำหรับการสื่อสารประชาสัมพันธ์ประกอบด้วยการติดต่อกับหน่วยงานระดับชุมชน โรงเรียน และภาคธุรกิจ เพื่อขอความร่วมมือหรือการสนับสนุนในกิจกรรมเวิร์กช็อปของ Parents Forum รวมถึงการจัดทำสื่อการเรียนรู้ต่างๆ ส่วนบริการสนับสนุนพ่อแม่ประกอบด้วยการจัดเวิร์กช็อปในชุมชนและการฝึกอบรมผู้ประสานงานในชุมชน ซึ่งการจัดกิจกรรมเหล่านี้อาจจำเป็นต้องมีการเช่าพื้นที่ จัดหาเครื่องดื่ม ทำบัตรเชิญ รวมถึงจัดทำและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์

ยิ่งระดมทุนได้มากและเร็วเท่าไร เราก็ยิ่งบรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้นเท่านั้น ซึ่งเป้าหมายของเราในอีก 12 เดือนข้างหน้าก็คือ การจัดเวิร์กช็อปให้มากขึ้น การฝึกอบรมผู้ประสานงานในชุมชนให้มากขึ้น รวมถึงการเผยแพร่สื่อที่เป็นประโยชน์ให้มากขึ้นและหลากหลายกว่าเดิม

ความเมตตาจากท่านไม่ว่ามากหรือน้อย ล้วนมีค่าอย่างยิ่งสำหรับเรา ทั้งยังทำให้เราและพ่อแม่ภูมิใจว่า ท่านตระหนักถึงบทบาทความสำคัญของพ่อแม่ในการสร้างและรักษาชุมชนให้มั่นคงและเจริญรุ่งเรือง ความเมตตาจากท่านจะช่วยให้เราสามารถสานต่อภารกิจที่มีความสำคัญ ซึ่งเราทุ่มเทแรงกายแรงใจทำมานานหลายปี อะไรหลายๆอย่างอาจเปลี่ยนแปลงไปนับตั้งแต่ Parents Forum ถือกำเนิดขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนคือ เราต้องการครอบครัวที่มีศักยภาพ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราในการแสดงให้พ่อแม่ทั่วโลกเห็นว่าพวกเขามีความสำคัญและมีคุณค่ามากเพียงใดต่อชุมชน และแสดงให้เห็นว่าเราพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

https://www.gofundme.com/stand-up-for-parents

ขอขอบคุณในความเมตตาของทุกท่าน

ติดต่อ: อีฟ ซัลลิแวน อีเมล: [email protected] โทร. +1-617-864-3802 (บอสตัน, แมสซาชูเซตส์)

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/698185/Parents_Forum___Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ