ซีเอเทคโนโลยีประกาศแต่งตั้ง จีน อึง เป็นรองประธานฝ่ายรักษาความปลอดภัยประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๘
บริษัท ซีเอ เทคโนโลยี ประกาศแต่งตั้งจีน อึง เข้าดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายรักษาความปลอดภัยประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

ภายใต้การปฏิบัติหน้าที่ในประเทศสิงคโปร์ จีน อึง จะทำหน้าที่รับผิดชอบในการผลักดันธุรกิจด้านการรักษาความปลอดภัยของบริษัทซีเอ เทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายในการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันด้านระบบรักษาความปลอดภัยโดยจะร่วมกันกับทีมงานเพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าผู้ใช้งานมีความพร้อมเสมอ ในการรับมือกับปัญหาภัยคุกคาม ในโลกไซเบอร์ที่ มีความซับซ้อนและสร้างความเสียหายมากขึ้นในปัจจุบัน

จีน อึง ได้ผ่านประสบการณ์มากว่า 2 ทศวรรษในอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยระบบและประสบความสำเร็จในการสร้างธุรกิจการรักษาความปลอดภัยด้านซอฟต์แวร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น โดยก่อนหน้าที่จะเข้ามาร่วมงานกับบริษัทซีเอ เทคโนโลยีได้เคยผ่านงานการเป็นผู้บริหารระดับภูมิภาคและหน่วยธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน ที่บริษัท IBM Security นอกจากนี้ยังเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัท Blue Code, Motorola และ 3com เขาได้เริ่มการทำงานที่บริษัทไพร์ซ์วอเตอร์เฮาส์ หลังจากนั้นได้ก่อตั้งธุรกิจที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัย บริการเซอร์วิสและการฝึกอบรมๆ ซึ่งได้กลายมาเป็นบริษัทจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์การรักษาความปลอดภัยชั้นแนวหน้าในภูมิภาคนี้

"เราดีใจอย่างยิ่งที่ ได้ผู้บริหารระดับจีน อึงมาร่วมงาน ในการผลักดันธุรกิจด้านรักษาความปลอดภัยในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น" มาร์ติน แม็คเคย์ ประธานและผู้จัดการทั่วไปบริษัทซีเอ เทคโนโลยีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าวพร้อมกับเสริมว่า "จีนเป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์มายาวนานในด้านในอุตสาหกรรมรักษาความปลอดภัยและเคยผ่านงานเป็นผู้นำของบริษัทที่มีการเติบโตสูง มีประสิทธิภาพ ในเวลานี้เป็นจังหวะเหมาะที่ประสบการณ์ในการทำงานและความเชี่ยวชาญที่มีรวมทั้งโซลูชั่นชั้นนำที่เรามีในปัจจุบันจะช่วยทำให้ลูกค้าของเรา สามารถขยายงานความต้องการด้านการรักษาความปลอดภัย และช่วยปกป้อง การทำงานขององค์กรและบริษัทต่อไป"

"ภัยคุกคามด้านการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์มีอยู่ทั่วไป ในการใช้งานระบบดิจิตอลปัจจุบัน และบริษัทระดับเอนเทอร์ไพรซ์จำเป็นที่จะต้องย้ำแนวคิดเรื่องการรักษาความปลอดภัย ลงไปทุกระดับ ในการพัฒนาระบบซอฟแวร์ขึ้นมา เพื่อให้ได้ ผลลัพธ์ทางธุรกิจ ที่ดีกว่า" จีน อึง กล่าวพร้อมกับเสริมว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับบริษัทซีเอ เทคโนโลยีและวางเป้าไว้ที่การขยายผลความเป็นผู้นำของระบบการรักษาความปลอดภัย ของบริษัทซีเอ เทคโนโลยีในตลาดเอเชียแปซิฟิกและช่วยให้ลูกค้าระดับองค์กร ได้นำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ มีการรักษาความปลอดภัย และสะดวกในการใช้งานกับลูกค้า"

จีน อึง จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยนิวเซ้าท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี

ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ