KIEHL’S สานต่อปณิธานแห่งการให้ จัดทำโครงการ “BLIND BUT NOT BLIND” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชวนทอม อิศรา Face of Kiehl’s ออกแบบ Dark Spot Serum Limited Edition เพื่อนำรายได้มอบให้มูลนิธิช่วยเหลือคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๙
Kiehl's Since 1851 ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมคุณภาพเยี่ยมจากนิวยอร์กและได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกมากว่า 167 ปี สานต่อแคมเปญKiehl's Gives ซึ่งดำเนินอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 ให้มีความพิเศษและสร้างคุณค่าให้กับสังคมอย่างยั่งยืน ด้วยการสานต่อโครงการ "Blind But Not Blind" ปีที่ 3 เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นในการช่วยพัฒนาศักยภาพของเด็กผู้พิการทางสายตาอย่างยั่งยืน

สำหรับโครงการ "Blind But Not Blind" ในปี 2018 นี้ คีลส์จะนำรายได้จากการจำหน่าย Clearly Corrective(TM) Dark Spot Solutions หรือ Dark Spot Serum รุ่น Blind But Not Blind ที่ออกแบบโดยคุณทอม อิศรา Face of Kiehl's ไปมอบเป็นเงินบริจาคให้กับ มูลนิธิช่วยเหลือคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

ทอม อิศรา Face of Kiehl's สร้างสรรค์ลวดลายบนกล่องผลิตภัณฑ์ Dark Spot Serum รุ่น Blind But Not Blind โดยมีแรงบันดาลใจจากความตั้งใจที่จะส่งต่อความรู้สึกดีๆ ความรัก ความห่วงใยแก่น้องๆผู้พิการทางสายตาผ่านสัมผัสและเสียงดนตรี เพราะทอมเชื่อว่าแม้พวกเขาจะมองไม่เห็น แต่พวกเขาสามารถรับรู้ได้ผ่านทางสัมผัสและเสียงเพลง ทอมและคีลส์อยากเชิญชวนทุกคนร่วมแบ่งปันให้กับเด็กๆเหล่านี้ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของคีลส์ โดยทุกการซื้อ "Dark Spot Serum" รุ่น "Blind But Not Blind" หนึ่งชิ้นมีค่าเท่ากับร่วมบริจาคเงิน 100 บาท* ให้กับมูลนิธิช่วยเหลือคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

นอกจากนี้ แฟนคีลส์ยังสามารถมีส่วนร่วมกับโครงการ Blind But Not Blind เพื่อร่วมส่งต่อความรู้สึกดีๆผ่านสัมผัสให้กับเด็กๆผู้พิการทางสายตาได้ง่ายๆ ด้วยการโพสต์ภาพคำที่คุณอยากบอกกับน้องๆเหล่านี้ในรูปแบบอักษรเบลที่คุณจัดเรียงขึ้นด้วยวัสดุที่คุณเลือก และโพสขึ้น social media ของคุณพร้อมใส่ #blindbutnotblind #kiehlsthailand หรือร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปภัมภ์ โดยตรงได้ที่ ชื่อบัญชี มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปภัมภ์ ธนาคารกรุงไทย สาขาสีลม เลขที่บัญชี 022-1-33700-8

Dark Spot Serum เป็นผลิตภัณฑ์ iconic ของคีลส์ การันตีประสิทธิภาพลดเลือนจุดด่างดำ ด้วยตำแหน่งไวท์เทนนิ่งเซรั่มอันดับ 1 รุ่น Dark Spot Serum "Blind But Not Blind"ขนาด 30 มล. ราคา 2,700 บาท วางจำหน่ายในจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป ที่ร้านคีลส์ทุกสาขาและที่คีลส์ ออนไลน์ www.kiehls.co.th

*ยอดบริจาคเงินรวมสูงสุด 100,000 บาท

เกี่ยวกับ Kiehl's Gives

นอกจากจะเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมคุณภาพเยี่ยมจากนิวยอร์ค ที่ได้รับความนิยมจนกลายเป็นตำนานแล้ว การให้ยังเป็นรากฐานแห่ง "ภารกิจ"ของคีลส์ และแสดงถึงเจตนารมณ์ของครอบครัวผู้ก่อตั้ง ปณิธานของคีลส์ที่เรามุ่งมั่นที่จะช่วยพัฒนาสังคมให้ดีขึ้นใน 3 ด้านซึ่งเป็นสิ่งที่คีลส์ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง นั่นคือ เด็ก สิ่งแวดล้อม และปัญหา HIV/AIDS คีลส์สนับสนุนกิจกรรมชุมชนผ่านการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซึ่งอุทิศให้การกุศล ตลอดทศวรรษที่80 และ90 คีลส์มอบเงินอุดหนุนกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อม การวิจัย และการป้องกันเอดส์เป็นส่วนใหญ่ นับจากปี1996 เป็นต้นมา คีลส์ระดมเงินทุนเพื่อการกุศลได้มากกว่า 5,000,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ จุดมุ่งหมายของคีลส์ คือต้องการให้ทุกคนในสังคมเชื่อว่าไม่ว่าคุณจะเป็นใคร คุณก็สามารถมีส่วนเปลี่ยนแปลงสังคมที่คุณอยู่ให้ดีขึ้นได้ จากจุดเปลี่ยนแปลงเล็กๆ ถ้าร่วมกันหลายคน ก็อาจส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital