ทรู อินคิวบ์ ยกระดับโปรแกรมบ่มเพาะระดับภูมิภาค ในโครงการ True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch 5 – Startup Grand Prix

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๓
ทรู อินคิวบ์ ยกระดับโปรแกรมบ่มเพาะระดับภูมิภาค ในโครงการ True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch 5 – Startup Grand Prix ติดปีกสตาร์ทอัพ กับหลักสูตรเข้มข้นตลอด 3 เดือนเต็ม พร้อมทริปบินตรงพบกูรูใน 4 ประเทศ ทั้ง สิงคโปร์ อินโดนีเซีย เวียดนาม และจีน ชิงเงินทุนมูลค่าสูงสุด 4 ล้านบาทต่อทีม และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท สมัครได้แล้ววันนี้ – 10 มิถุนายน 2561

ทรู อินคิวบ์ เดินหน้าเสริมสร้างศักยภาพสตาร์ทอัพให้ก้าวไกลสู่ตลาดโลก ยกระดับโปรแกรมบ่มเพาะสตาร์ทอัพระดับภูมิภาค จัดโครงการ "True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch 5 – Startup Grand Prix" เปิดรับสตาร์ทอัพที่จดทะเบียนบริษัทแล้ว และมีบริการหรือสินค้าต้นแบบที่สามารถใช้งานได้จริง (Functioning Prototype) มีโมเดลธุรกิจชัดเจนโดยเฉพาะ SME Solutions, Online to Offline (O2O) Digital Platform และ Internet Of Things (IoT) เข้าร่วมโครงการที่จะช่วยติดปีกธุรกิจสตาร์ทอัพให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยหลักสูตรอบรมเข้มข้น และทริปบินตรงสู่ 4 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย เวียดนาม และจีน พบกูรูและผู้เชี่ยวชาญจากองค์กรธุรกิจชั้นนำ นักลงทุน และสตาร์ทอัพที่ประสบความสำเร็จทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่จะให้ความรู้และคำปรึกษาที่จะนำไปต่อยอดธุรกิจได้จริง เพิ่มโอกาสขยายตลาดและเพิ่มฐานลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว โดยสตาร์ทอัพ 5 ทีมสุดท้ายที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับรางวัลเงินทุนสูงถึง 2-4 ล้านบาทต่อทีม และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อาทิ Co-Working Space, บริการคลาวด์เพื่อธุรกิจ พร้อมช่องทางโปรโมทธุรกิจผ่านกิจกรรมและสื่อสนับสนุน รวมมูลค่าทั้งโครงการกว่า 20 ล้านบาท นอกจากนี้ ทีมที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดที่ได้รับเลือกจาก ทรู อินคิวบ์ จะได้รับโอกาสเข้าเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของกูเกิ้ลที่ซิลิคอน วัลเลย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกด้วย

สตาร์ทอัพที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สมัครเข้าร่วมโครงการ "True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch 5 – Startup Grand Prix" ได้แล้ววันนี้ – 10 มิถุนายน 2561 ที่ www.trueincube.com/page/incubation หรือ Facebook: True Incube

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ