ฟิตเนส อินโนเวชั่น จัดงานแถลงข่าว “กิจกรรมการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านกีฬาและการออกกำลังกายประจำปี 2561 (Asia Fitness Conference 2018: AFC 2018)”

อังคาร ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๕๑
ในนามของ บริษัท ฟิตเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (สถาบัน FIT) ผู้จัดงาน Asia Fitness Conference 2018 วิวาลดี้ อินทิเกรท พับลิครีเลชั่นส์ ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าว "กิจกรรมการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านกีฬาและการออกกำลังกายประจำปี 2561 (Asia Fitness Conference 2018: AFC 2018)" ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561 เวลา 13.30 – 15.30 น. ณ สามย่านยิม สาขาพระราม 9 (สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพระราม 9 ทางออก 2 กำหนดการและแผนที่ตามแนบ)

ในปี 2018 นี้ เตรียมจัดงานอย่างยิ่งใหญ่เพื่อฉลองปีที่ 10 ของ Asia Fitness Conference ซึ่งเป็นการประชุมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีบุคลากร ผู้บริหารและเจ้าของธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญ ด้านสุขภาพและฟิตเนสกว่า 1,300 คนจาก 30 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมงานตลอดระยะเวลา 3 วัน เพื่อส่งเสริมและพัฒนาองค์ความรู้แก่ผู้ประกอบวิชาชีพด้านกีฬาและการออกกำลังกาย รวมทั้งผู้ประกอบการธุรกิจที่เกี่ยวข้องเพื่ออัพเดทเทรนต่างๆ ที่เกี่ยวของจากทั่วโลก ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ

งานแถลงข่าวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้แทนกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) และซูซาน ฮอสลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิตเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมพูดคุยและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงาน และการฉลองครบรอบ 10 ปีของ "Asia Fitness Conference2018" ซึ่งในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "FUEL YOUR PASSION: Know more, Achieve more" โดยละเอียด ภายในงานแถลงข่าวยังจะได้พบกับ เคน เวย์เชิร์ท (Ken Weichert) หรือ ซาเจ้น เคน เทรนเนอร์หรือครูฝึกประจำกองทัพสหรัฐอเมริกาที่คว้ารางวัลมามากมายและมีชื่อเสียงดังระดับโลกจะบินมาร่วมพูดคุยและให้ความรู้และเคล็ดลับสำหรับฝึกร่างกาย รวมทั้งคุณฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร (น้องณลิณ) อดีตรองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ประจำปี 2560 พร้อมกับรับชมสาธิตและร่วมฝึกการออกกำลังกายทั้ง พิลาทิส โยคะ แดนซ์ ภายในงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4