บรรยากาศสุดยิ่งใหญ่งาน ThaiFranchise Meet Up ครั้งที่ 4 “สัมนนาการลงทุนกับแฟรนไชส์ World Star Academy”

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๗
ผ่านกันไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงานสัมมนา ThaiFranchise Meet Up ครั้งที่ 4 ที่ ThaiFranchiseCenter.com ได้ร่วมกับโรงเรียนเวิลด์ สตาร์ อาคาเดมี่ จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 ณ โรงเรียนเวิลด์สตาร์ อาคาเดมี่ ซอยสุขุมวิทย 49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่ง World Star Academy ถือเป็นแฟรนไชส์สถาบันสอนศิลปินนักแสดงระดับ world-class ที่เปิดสอนร้องเพลง เต้น การแสดง และการเล่นดนตรีต่างๆ เพื่อพัฒนาเป็นศิลปินที่มีคุณภาพในอนาคต

โดยวิทยากรสำคัญในงานนี้คือคุณ ลิตา ตะเวทิกุล (ครูแพม) ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารโรงเรียนดนตรีและศิลปะการแสดง World Star Academy ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมากโดยหัวข้อสำคัญในการสัมมนาคือแนวทางของการทำธุรกิจในสไตล์ของ

World Star Academy ที่พร้อมทำให้ผู้ลงทุนทุกคนสามารถมีกิจการที่ดีเป็นของตัวเอง โดยที่ World Star Academy จะเป็นผู้ช่วยในการบริหารกิจการให้มีกำไรคืนสู่ผู้ลงทุนได้อย่างรวดเร็ว

ในงานสัมมนาครั้งนี้นอกจากสาระความรู้อันน่าสนใจในเรื่องการลงทุน ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับชมการแสดงจากน้องๆในโรงเรียนศิลปะการแสดง World Star Academy ที่ฝีไม้ลายมือในการแสดงไม่ธรรมดาและพร้อมจะก้าวขึ้นสู่ความเป็นศิลปินได้ในอนาคต

รวมถึงผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องการลงทุน และการตอบคำถามคลายความสงสัยสำหรับผู้ที่สนใจร่วมลงทุนกับ World Star Academy

ตลอดระยะเวลากว่า 4 ชั่วโมงของการสัมมนาตั้งแต่ 13.30-17.00 น.ถือว่าเต็มไปด้วยสีสันความสนุกและสาระความรู้ที่น่าสนใจอีกทั้งผู้เข้าร่วมงานยังได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Gift Voucher ทุนการศึกษา มูลค่า 2,000 - 5,000 บาท พร้อมส่วนลดพิเศษ

สำหรับผู้สนใจลงทุนแฟรนไซส์ มูลค่า 39,000 บาท ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีและมีผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจซึ่งคาดว่าภายหลังจากงานครั้งนี้ World Star Academy จะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจสำคัญที่มีคนสนใจมาร่วมลงทุนมากยิ่งขึ้น

สำหรับนักลงทุน หรือผู้ที่สนใจในธุรกิจแฟรนไชส์ ที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ และสนใจอยากเข้าร่วมงาน ThaiFranchise Meet Up ในครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้อย่างต่อเนื่อง

หรือหากต้องการรายละเอียด เพิ่มเติม โทร.02-1019187 หรือ Add LINE id: @thaifranchise

สำหรับท่านใดต้องการติดตามงาน ThaiFranchise Meet Up แบบย้อนหลัง ดูรายละเอียดได้ที่ goo.gl/q2rXl9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4