กระทรวงวิทย์ฯชวนน้องๆ สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ กับภาพยนตร์ 4D Panda..Journey to new home จากประเทศจีน

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๘
กระทรวงวิทยาศาตร์และเทคโนโลยี เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชนร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับภาพยนตร์ 4D Panda..Journey to new home จากประเทศจีน ในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ระดับภูมิภาค ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่

ผศ.ดร.รวิน ระวิวงศ์ ผู้อำนวยการองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) หน่วยงานหลักในการดำเนินการจัดงาน มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ระดับภูมิภาค จ.เชียงใหม่ กล่าวถึง อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญในการจัดงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ระดับภูมิภาค ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ ๔-๑๐ มิถุนายน ๒๕๖๑ ครั้งนี้ว่า กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดกิจกรรมพิเศษให้แก่น้อง ๆ เยาวชนภาคเหนือ ได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำไปกับภาพยนตร์ 4D Panda..Journey to new home จาก Shanghai Science & Technology Museum ประเทศจีน ซึ่งเป็นเรื่องราวของ ก้วนก้วน แพนด้ายักษ์ใหญ่สุดน่ารักกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่เพื่อตามหาป่าไผ่แห่งใหม่ ก่อนป่าไผ่ที่แม่และก้วนก้วนอยู่นั้นจะโรยราไป และอาจทำให้แพนด้าต้องสูญพันธุ์ แต่หนทางนั้นไม่ง่ายเลย ก้วนก้วนต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย แต่สิ่งที่ได้พบมากกว่าป่าไผ่นั้น คือมิตรภาพของคำว่าเพื่อน ตลอดความยาวของภาพยนตร์ 4D ประมาณ ๑๗ นาที น้องๆ นักเรียน เยาวชนและประชาชนทั่วไปที่ได้เข้าชม จะได้รับความสนุกสนาน ตื่นเต้น และเร้าใจไปกับเทคโนโลยีแปลกใหม่ของภาพยนตร์สี่มิติ ซึ่งขณะนี้ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ทำให้การฉายภาพยนตร์ 4D เป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่โดดเด่นของงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ระดับภูมิภาค ภาคเหนือในครั้งนี้

ทั้งนี้ นักเรียน เยาวชน และผู้สนใจสามารถเข้าชมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ ๑๐ มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐-๑๙.๐๐ น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ CMECC สนใจติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.nsm.or.th และ FACEBOOK : มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ หรือ สอบถามที่องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) โทรศัพท์ ๐๒ ๕๗๗ ๙๙๖๐

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้