เอสเค-ทู เผยนิยามใหม่ของความงาม กับครั้งแรกของ #BARESKINPROJECT

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๐
การร่วมงานกับ 6 คนดังระดับโลกและช่างภาพชื่อดังจากแม็กนั่ม โฟโต้ @SKII #skiithailand #BareSkinProject #FacialTreatmentEssence

ในสังคมที่กว่าครึ่งของผู้หญิงทุกคนเชื่อว่าพวกเธอต้องแต่งหน้าเพื่อให้ตัวเองรู้สึกสวยและมีความมั่นใจ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูง SK-II (เอสเค-ทู) กลับเลือกที่จะเน้นถึงความงามของผิวที่ปราศจากเครื่องสำอางในแคมเปญล่าสุด #BareSkinProject ซึ่งการประกาศจุดยืนครั้งนี้มีไฮไลท์อยู่ที่ 6 หญิงสาวคนดังระดับโลก ที่ได้ตกลงรับคำท้าเผยผิวหน้าสดแบบธรรมชาติเป็นครั้งแรก โดยมี Facial Treatment Essence (เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์) ผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์จากเอสเค-ทูเป็นตัวช่วยดูแลผิว

กิจกรรมแรกของ #BareSkinProject เป็นการถ่ายภาพโดยช่างภาพระดับโลกจากกลุ่มแม็กนั่ม โฟโต้ ร่วมด้วย 6 สาวคนดัง ผู้เป็นแรงบันดาลใจของเอสเค-ทู นำโดย Chloe Grace Moretz (โคลอี เกรซ มอเรทซ์), Chun Xia (ชุน เซีย), Kasumi Arimura (คาสึมิ อาริมุระ), Mayu Matsuoka (มายู มัตสึโอกะ), Ni Ni (นีนี่) และ Tang Wei (ทัง เหว่ย) กับการถ่ายภาพในแสงที่ชัดและเป็นธรรมชาติที่สุด

เหล่าคนดังทั้ง 6 ถูกถ่ายภาพโดยปราศจากเครื่องสำอางใดๆ เพื่อนำเสนอมุมมองของผิวสวยตามธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยมีช่างภาพ Christopher Anderson (คริสโตเฟอร์ แอนเดอร์สัน), Alessandra Sanguinetti (อเลสซานดรา แซนกิเนตติ) และ Jim Goldberg (จิม โกลด์เบิร์ก) มาแสดงฝีมือกดชัตเตอร์ ใน #BareSkinProject นี้

"การที่ได้เห็นเซเลบริตี้ทั้งหมดมาถ่ายภาพเผยผิวหน้าสดตามธรรมชาติยังคงเป็นเรื่องแปลกใหม่ และใน #BareSkinProject ครั้งนี้ เราหวังว่าจะได้นำเสนอมุมมองที่แตกต่างออกไป" Sandeep Seth, CEO, Global SK-II กล่าว "ทางเรารู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับคนดังที่กล้าหาญทั้งหกที่มีเป้าหมายเดียวกัน และหวังว่าประสบการณ์โดยตรงของพวกเธอกับเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ จะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกรักในความงามของผิวเปลือยตามธรรมชาติของตัวเอง"

ซึ่งเหล่าคนดังในแคมเปญได้ร่วมกันรณรงค์และสนับสนุนแนวคิดนี้อย่างเต็มที่ "ฉันรู้สึกดีมากค่ะ หลังจากได้ทราบว่ามีแคมเปญที่มีเป้าหมายให้ผู้หญิงรักในความงามแบบธรรมชาติ ทั้งยังจุดประกายความเป็นตัวของตัวเองและความมั่นใจ" โคลอี เกรซ มอเรตซ์ นักแสดงสาวระดับฮฮลลีวูดชาวอเมริกันชื่อดังกล่าว "ฉันรู้ทันทีว่าแคมเปญนี้เหมาะกับตัวฉันและจุดยืนของฉันจริงๆค่ะ"

ชุน เซีย นักแสดงสาวชาวจีน กล่าวสมทบว่า "ที่บ้านเกิดของฉัน ผิวสวยสุขภาพดีตามธรรมชาติถือว่าเป็นกระแสที่มาแรง แต่ส่วนใหญ่ภาพของผิวเหล่านี้ก็ยังคงผ่าน 'การแต่งหน้าแบบธรรมชาติ' เพื่อให้ดูดีขึ้น ฉันจึงอยากจะแสดงความจริงใจกับผู้ชมและแฟนคลับของฉันโดยการเผยตัวตนในแบบที่เป็นธรรมชาติที่สุดด้วยผิวที่ปราศจากเครื่องสำอาง ในแคมเปญ #BareSkinProject นี้ค่ะ"

นอกจากนี้ เอสเค-ทูจะเปิดตัวภาพยนตร์สั้นที่บันทึกประสบการณ์ส่วนตัวของเหล่าคนดังกับการถ่ายภาพกับแม็กนั่ม โฟโต้ (Magnum Photos) ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญด้วย โดยพวกเธอจะเผยผิวในแบบธรรมชาติและแบ่งปันประสบการณ์เฉพาะตัวของผิวที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์

"เป้าหมายของเราคือการเก็บภาพอารมณ์ที่แท้จริงจากประสบการณ์ของพวกเธอ" ผู้กำกับภาพยนตร์ Virgile Textier (แวร์จิล เท็กซ์ติเยร์) และ Guillaume Cagniard (กีโยม คานียาร์ด) จาก HOSSEGOR (ออซกอร์) กล่าว "ถึงแม้ว่าประสบการณ์ของแต่ละคนจะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แต่ทุกคนย่อมผ่านความรู้สึกที่คล้ายคลึงกัน อาทิ ความลังเล ความตื่นเต้น ความมั่นใจ และความภาคภูมิใจ ซึ่งการได้เห็นสิ่งเหล่านี้ถูกเผยออกมานั้นเป็นเรื่องราวที่สวยงามจริงๆ"

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมและเนื้อหาสุดเอ็กคลูซีฟของ #BareSkinProject ได้ทางอินสตาแกรมของเอสเค-ทู ที่ https://www.instagram.com/skii/ หรือ www.sk-ii.com.

เกี่ยวกับเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์

ตั้งแต่การค้นพบพิเทร่า(TM) เมื่อ 37 ปีก่อน เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของเอสเค-ทู ก็ได้ช่วยให้ผู้หญิงหลายล้านคนทั่วโลกมีผิวกระจ่างใส

พิเทร่า(TM) ส่วนประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของเอสเค-ทู เป็นส่วนประกอบจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยอนุภาคที่เป็นประโยชน์ต่อผิวกว่า 50 ชนิด อาทิ วิตามิน กรดอะมิโน แร่ธาตุ และกรดออร์แกนิก พิเทร่า(TM) ช่วยปรับสภาพผิว กักเก็บความชุ่มชื้น และปลอบประโลมปัญหาผิวที่เกิดจากปัจจัยภายนอก อาทิรังสียูวีและมลภาวะ

เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ มีพิเทร่า(TM) มากกว่า 90% ที่จะช่วยเปลี่ยนให้ผิวเปลือยสวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดยช่วยลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น จุดด่างดำแลดูลดลง ปรับความกระชับและมอบความกระจ่างใส

เกี่ยวกับเอสเค-ทู

เป็นเวลามากกว่า 37 ปีแล้ว ที่เอสเค-ทูได้เข้าถึงชีวิตของผู้หญิงทั่วโลกด้วยแนวคิด #changedestiny ผ่านการมีผิวกระจ่างใสและชีวิตที่เราเป็นผู้กำหนดได้เอง เรื่องราวเบื้องหลังของเอสเค-ทูเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่นักวิทยาศาสตร์สังเกตเห็นคนงานสูงวัยที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในประเทศญี่ปุ่น มีใบหน้าที่มีริ้วรอย แต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์และนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ จึงได้นำมาศึกษาวิจัยกับยีสต์กว่า 350 สายพันธุ์เป็นเวลาหลายปีจนได้ พิเทร่า(TM) สารสกัดอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้จากกระบวนการหมักบ่มยีสต์ นับแต่นั้นเป็นต้นมา พิเทร่า(TM) ก็กลายเป็นเคล็ดลับความงามของเซเลบริตี้ทั่วโลก อาทิ ถัง เหว่ย และ ฮารุกะ อายาเสะ ที่ช่วยเปลี่ยนผิวทั้ง 5 มิติของพวกเธอ ได้แก่ ความกระจ่างใส ความกระชับ ความเรียบเนียน จุดด่างดำ และความยืดหยุ่นต่อการเกิดริ้วรอย สู่ผิวกระจ่างใส ปัจจุบัน เอสเค-ทูยังคงส่งต่อพลังของผิวกระจ่างใสผ่านผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมอย่าง เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์, เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์ และอาร์.เอ็น.เอ. พาวเวอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ