เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจ ไม่ยากอย่างที่คิด ถ้ามาเริ่มที่งาน OEM MANUFACTURER EXPO

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๖
การเป็นผู้ประกอบการด้วยตัวเอง อาจจะเคยดูไกลตัวเป็นสิ่งที่ทำยากไกลเกินเอื้อม แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ง่ายกว่านั้น เพราะมีโรงงานรับผลิตสินค้าที่จะช่วยให้การเริ่มทำธุรกิจของคุณง่ายขึ้น และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยในงาน OEM MANUFACTURER EXPO 2018 รวบรวมผู้รับจ้างผลิตที่มีมาตรฐาน เอาไว้ให้ตอบรับกับความต้องการของผู้อยากเริ่มต้นทำธุรกิจให้ด้านที่สุด แถมยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น

มีผู้ที่สนใจอยากจะทำธุรกิจเข้ามาหาข้อมูลโรงงานรับจ้างผลิตที่ใช่ละถูกใจมากมายในงาน โดยมีผู้รับจ้างผลิตครอบคลุมทุกประเภท ทั้งในส่วนของอาหารเสริม เครื่องสำอาง บรรจุภัณฑ์ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่อยากเป็นจ้ากิจการไม่ว่าจะประเภทไหนก็สามารถมาเริ่มสร้างธุรกิจในงานนี้ได้เลย โดยภายในงานยังมาพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายที่หาไม่ได้จากที่อื่น เช่น

Rinzes บูธ A03 แบรนด์ผลิตเครื่องสำอางภายใต้บริษัท เคมีภัณฑ์ ลาบอราทอรี่ส์ จำกัด มีโปรโมชั่น สั่งผลิต 3 Kg แถมฟรี 1 Kg

AESTHETIC PLUS บูธ A13 โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอางบำรุงผิว พร้อมสร้างแบรนด์ ด้วยมาตรฐานการผลิตGMP มีโปรโมชั่น เพียงมัดจำ 1000 ต่อประเภทสินค้า รับส่วนลดถึง 10,000 บาท

Lifeplus Pharma บูธ A21-22 โรงงานผลิตอาหารเสริม วิตามินและครีม แบบครบวงจร มาตรฐาน อย. GMP มอบส่วนลด3,000 บาท สำหรับท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมบูธ และรับส่วนลด 20,000 บาท เมื่อจองสิทธิ์

Skin intimate บูธ A41 - A42 บริษัทรับผลิตเครื่องสำอางที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานสากล มอบส่วนลดสำหรับเซ็ท Body Lotion สุดคุ้มเพียง 25,000 บาท จากราคาปกติ 30,000 บาท

Phrong Intertrade บูธ A101 ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต นำเข้า จัดจำหน่าย และส่งออกสินค้าพรีเมี่ยม ส่งออกมากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก มีโปรโมชั่นพิเศษหากสั่งผลิตสินค้าภายในงาน มีส่วนลดพิเศษ 5-10%

POS.One บูธ E62 โปรแกรมขายสินค้า ที่ตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า เพื่อช่วยให้การขายสินค้าสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น พิเศษเฉพาะในงาน รับส่วนลด 50%

โดยเรามีบรรยากาศงานและตัวอย่างสินค้ามาให้ชมกัน สำหรับใครที่สนใจเป็นผู้ประกอบการก็สามารถมาได้เลย ตั้งแต่วันนี้ - 9มิถุนายน 2561 ยังโปรโมชั่นดีๆ อีกมายมากรอคุณอยู่ภายในงาน OEM MANUFACTURER EXPO 2018

และในการจะเริ่มต้นหาผู้รับจ้างผลิตนั้น มีรายละเอียดปลีกย่อยอีกมาก ในแต่ละธุรกิจก็มีความเฉพาะตัวอีกทั้งในสินค้าประเภทเดียวกันแต่กลุ่มเป้าหมายต่างกันก็คงจะมีการผลิตออกมาที่ต่างกัน จึงแนะนำว่าหากต้องการที่จะเริ่มต้นเป็นผู้ประการการต้องลองมาพุดคุยกับผู้รับจ้างผลิตด้วยตัวเองภายในงานเพื่อให้คุณได้หาสินค้าที่ใช่ โรงงานที่ชอบได้ มาเจอกันได้ที่งาน OEM MANUFACTURER EXPO 2018 ตั้งแต่วันนี้ - 9 มิถุนายน 2561 รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.oemexpo.co

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ