10 “สร้อยคอเพชร” สร้างเสน่ห์ … ที่สาวๆ ต้องมี!!

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๒
สร้อยคอเพชร (Diamond Necklace) ถือเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญที่จะช่วยดึงความเปล่งประกายให้คุณผู้หญิงเจิดจรัสในค่ำคืนแสนพิเศษ แถมยังช่วยอัพลุคคุณผู้หญิงให้ดูมีเทสต์ไปอีกระดับ และถ้ายิ่งเลือก "สร้อยคอเพชร" มาสวมใส่ได้เหมาะกับลักษณะและสรีระของแต่ละคนด้วยแล้ว รับรอง ปัง!! แน่นอน วันนี้เลยมี 10 สร้อยคอเพชร (Diamond Necklace) ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่จะนำไปโชว์ในงานฉลองครบรอบ 89 ปี "ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2018 : เดอะ 89 สปาร์คกลิ้ง ฟิโนมินอน"ในระหว่างวันที่ 21 – 24 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ แกรนด์บอลรูม ชั้น 1 โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ กรุงเทพ มาให้ชมก่อนใคร

พราวทูพรีเซนต์ชิ้นแรกกับ เซ็ตสร้อยคอพร้อมสร้อยข้อมือเพชร ดีไซน์เรียบหรูสุดคลาสสิก เต็มไปด้วยความลักชัวรี่ ด้วยเพชรคุณภาพที่ดีที่สุด ดี คัลเลอร์ทริปเปิ้ล เอ็กซ์เซลเล้นท์ (D Color Triple Excellent) รายล้อมด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม สร้อยคอเป็นแบบสั้น เหมาะทั้งการออกงานกลางวันและกลางคืน สร้อยข้อมือดีไซน์ล้อไปกับสร้อยคอ ที่เป็นเพชรเม็ดใหญ่ 1 เม็ด ล้อมด้วยเพชรเม็ดเล็กเพิ่มดีเทลเป็นรูปหยดน้ำและมีเพชรเม็ดเล็กตรงกลางทำให้ผู้สวมใส่ดูหน้าเรียวยาวขึ้นอีกด้วย

สำหรับสาวๆ ที่ชอบเครื่องประดับที่มีดีเทลในการออกแบบ แนะนำ เซ็ต สร้อยคอ สร้อยข้อมือ พร้อมต่างหูเพชร รูปทรงดอกไม้ผลิบาน แรงบันดาลใจจากท่วงทำนองความอ่อนหวานพลิ้วไหวของดอกไม้ที่บานสะพรั่งในสวนยามเช้า งดงาม ทอแสงประกายด้วยเพชรน้ำงาม สีขาวใสคุณภาพ อี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 สร้อยคอดีไซน์ให้เป็นรูปดอกไม้ผลิบานทั้งเส้นเรียงร้อยอย่างประณีตบรรจงและมีปลายระย้าตรงกลาง ขนาดกำลังพอดีไม่สั้นหรือยาวเกินไป เหมาะกับชุดราตรีคอวีหรือเกาะอก เพื่ออวดดีเทลของเพชรรูปทรงดอกไม้ที่กำลังผลิบานเต็มที่ และตัวสร้อยข้อมือดีไซน์ล้อไปกับสร้อยคอ รวมถึงต่างหูเป็นแบบระย้า มีลูกเล่น และทำให้ใบหน้าเรียวยาวมากยิ่งขึ้น

เซ็ตสร้อยคอพร้อมแหวนเพชร ด้วยดีไซน์ของสร้อยคอที่พิถีพิถัน ประณีต อ่อนช้อย ด้วยการผสานเพชรทรงกลม ทรงหยดน้ำ และทรงมาคีย์ ผูกไขว้กันเป็นเรื่องราวที่แสนงดงาม หรูหรา มาพร้อมแหวนเพชรดีไซน์โดดเด่นทันสมัย ด้วยการผสานทรงรูปไข่และทรงหยดน้ำเข้าด้วยกัน เหมาะสำหรับสาวเปรี้ยว โฉบเฉี่ยว น่าค้นหา ที่จะสะกดทุกสายตา เมื่อสวมใส่

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความเป็นเจ้าหญิงต้องถูกใจ สร้อยคอเพชรรูปทรงหยดน้ำ ดีไซน์งดงามดั่งเจ้าหญิงที่แสนหวานในเทพนิยาย โดดเด่นด้วยประกายของหยดน้ำที่ระยิบระยับแวววาว ด้วยเพชร อี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 ดีไซน์ด้วยเพชรเม็ดเล็กเรียงร้อยต่อเป็นเรื่องราว แต่เพิ่มดีเทลให้มีเพชรเม็ดใหญ่เกาะขอบไปด้วยตลอดทั้งเส้น และมาบรรจบกันตรงกลางด้วยเพชรรูปทรงหยดน้ำ ที่เป็นไฮไลต์ของสร้อยคอเพชรชิ้นนี้ ทำให้คุณโดดเด่นในค่ำคืนอันแสนพิเศษ

สำหรับสาวๆ ที่มีซิกเนเจอร์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว แนะนำ สร้อยคอเพชรทรงกลม ดีไซน์เรียบหรู แต่ดูเก๋และมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ด้วยเพชรทรงกลมที่ร้อยเรียงต่อกันสลับไปมาอย่างประณีต งดงาม เติมเต็มลุคของคุณให้มีเสน่ห์ทันสมัยใส่ได้ทุกวัน ด้วยเพชร อี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 ดูสง่าและภูมิฐานแบบมีรสนิยม

เซ็ตสร้อยคอพร้อมต่างหูเพชร ดีไซน์ระย้าพลิ้วไหว ให้อารมณ์สาวๆ ผู้สวมใส่ดูอ่อนหวาน แต่ปราดเปรียว มีมิติงดงามในทุกสัมผัส ด้วยเพชรคุณภาพ อี คัลเลอร์(E Color) น้ำ 99 ทั้งชุด โดยตัวสร้อยเพชรดีไซน์ให้ตรงยาวและมาบรรจบกับ จี้เพชรปลายยาวระย้า ช่วยเสริมให้คอผู้สวมใส่ดูระหง รับกับต่างหูดีไซน์เดียวกันได้อย่างลงตัว

เซ็ตสร้อยคอเพชรระย้ารูปเลข 8 มงคล พร้อมต่างหูเพชรเข้าเซ็ต ออกแบบเป็นรูปเลข 8 ด้วยความประณีต ใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมความหมายอินฟินิตี้(Infinity) ความโชคดีไม่มีที่สิ้นสุด เพิ่มเสน่ห์ให้งานดีไซน์ด้วยลายเส้นสายระย้าที่สามารถพลิ้วไหว ผสานการร้อยเรียงเพชรรูปทรงกลมและทรงหยดน้ำ มอบความรู้สึกอ่อนช้อย งดงาม ด้วยเพชรคุณภาพ อี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 ทุกเม็ด เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหา สร้อยคอเพชร ไปมิกซ์แอนด์แมทกับชุดราตรียาวสำหรับออกงานกลางคืน

สร้อยคอเพชรรูปดอกไม้ แรงบันดาลใจจากดอกไม้ในสวน ร้อยเรียงต่อเติมเป็นเรื่องราวแสนหวานในทุกสัมผัส ที่ทอแสงระยิบระยับอย่างสมบูรณ์แบบด้วยเพชร E Color น้ำ99 ช่วยเสริมเสน่ห์อันแสนหวานให้คุณทรงเสน่ห์มากยิ่งขึ้นในวันพิเศษ เหมาะกับการออกงานกลางวันที่ให้ลุคโดดเด่น แต่ไม่มากจนเกินไป

สาวๆ คนไหนที่หลงใหลเครื่องประดับที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบจากธรรมชาติ ขอแนะนำ สร้อยคอเพชรดีไซน์รูปใบไม้ ที่ออกแบบมาจากความพลิ้วไหวของใบไม้ที่ด้วยความงดงามจากธรรมชาติ เจิดจรัสด้วยเพชร อี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 เหมาะกับงานกลางคืน ที่จะทำให้คุณมีเสน่ห์งดงาม

อีก 1 สร้อยคอเพชรสำหรับสาวๆ มีสไตล์ แนะนำ สร้อยคอเพชรทรงกลม ดีไซน์โดยนำเพชรแต่ละเม็ดมาร้อยเรียงเป็นเส้นโค้งทรงกลม เพิ่มดีเทลให้ซ้อนกันเป็น 3ชั้น รับกับคอของผู้สวมใส่ ก่อนจะบรรจบกับช่วงสร้อยที่จะไปทางด้านหลังด้วยเพชรรูปทรงกลม และทรงหยดน้ำ ผสานเส้นสายร้อยเรียงเรื่องราวได้อย่างงดงาม หรูหรา ด้วยเพชรอี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 เหมาะกับสาวเปรี้ยวที่มีความมาดมั่นและไม่ชอบลุคจำเจ สามารถใส่กับชุดคอกเทลไปงานกลางวัน หรือ ชุดราตรียาวเปิดคอ หรือ คอปิดแบบเรียบๆ เพื่อโชว์ความเก๋และดีเทลของสร้อยเพชร ไปร่วมงานราตรีกลางคืนได้อีกด้วย

เรียกว่าสาวๆ คงได้แรงบันดาลใจในการเลือก สร้อยคอเพชร ตามสไตล์ที่ชอบแล้ว แต่ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ ยังมีสร้อยคอเพชรอีกนับร้อยแบบให้เลือกภายใน โซน "เดอะ อาร์ท ออฟ เนคเลส วอล" (The Art of Necklace Wall) ที่รวบรวมสร้อยคอเพชรดีไซน์หนึ่งเดียวในโลกและดีไซน์ยอดนิยมหลายร้อยดีไซน์ ในงาน "ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2018 : เดอะ 89 สปาร์คกลิ้ง ฟิโนมินอน" พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ในระหว่างวันที่ 21 – 24 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 1 โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ กรุงเทพ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center โทร 02-625-1111 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : Jubilee Diamond (Thailand),www.jubileediamond.co.th , Line : @jubileediamond

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ