SPACES โคเวิร์กกิ้งสเปซ สุดสร้างสรรค์จากกรุงอัมสเตอร์ดัม พร้อมเปิดให้บริการสาขาที่สอง ณ จัตุรัสจามจุรี แล้ววันนี้

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๑
หลังจากได้รับการตอบที่ดีจากลูกค้าในสาขาแรกของ Spaces (สเปซเซส) ณ โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ คุณโนเอล โค้ก ผู้อำนวยการใหญ่ สเปซเซส ประจำประเทศไทย ไต้หวัน และเกาหลี จึงไม่รอช้าที่จะเร่งมือปั้นสาขาที่สองบนชั้น 24 ณ อาคารโครงการมิกซ์ยูส สาขาจัตุรัสจามจุรี ให้พร้อมบริการลูกค้าอย่างเร็วที่สุด ล่าสุด! พร้อมให้ลูกค้าได้เข้าชมและจับจองพื้นที่ จำนวนกว่า 3,281 ตารางเมตร ประกอบด้วย 597 นั่ง และ 3 ห้องประชุมขนาดใหญ่ พร้อมการออกแบบในโทนสีฟ้าที่ช่วยสร้างบรรยากาศสุดปลอดโปร่ง เหมาะแก่การคิดค้นไอเดียใหม่ๆ ของทุกกลุ่มอาชีพ...งานนี้คุณโนเอลแอบกระซิบมาว่าอยากให้ลองไปชมกันดู แล้วจะรู้ว่าพื้นที่การทำงานชิคๆ กลางใจเมือง ในราคาที่รวมบริการทุกอย่างครบ และเข้าใช้ได้ในกว่า 90 เมืองใหญ่ทั่วโลกมีอยู่จริง

เกี่ยวกับ Spaces (สเปซเซส)

Spaces (สเปซเซส) ได้จัดสรรสภาพแวดล้อมที่ทันสมัย พร้อมสร้างแรงบัลดาลใจในการทำงานให้แก่เหล่านักธุรกิจมืออาชีพ ซึ่งพื้นที่ทำงานที่เต็มไปด้วยพลังงานบวกและชีวิตชีวาของเราจะช่วยให้คุณสามารถคิดค้นไอเดียเจ๋งๆ และการร่วมมือทางุรกิจใหม่ๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังได้รับการต้อนรับอันแสนอบอุ่นจากทีมงานของเรา เราเชื่อว่าการทำงานคือการผสมผสานระหว่างคนและไอเดีย เทคโนโลยีได้สร้างระบบเศรษฐกิจสมัยใหม่โดยการขับเคลื่อนจากกลุ่มคนที่มิทธิพลทางธุรกิจซึ่งช่วยจุดประกายแรงบันดาลใจในการทำงาน ด้วยใจที่รักในการดีไซน์และทีมงานที่มีพลังอันสร้างสรรค์ของเราคอยดูแลรายละเอียดทั้งหมดเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาแนวคิดสำคัญของคุณต่อไป วัฒนธรรมของเราสร้างขึ้นจากพลังอันแข็งแกร่งของคอมมิวนิตี้ที่ต่างกระตือรื้อร้นทำสิ่งทำกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้พบปะคนใหม่ๆผ่านกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกัน ทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีต่อการขยายเครือข่ายทางธุรกิจ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแบ่งปันไอเดียได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ผู้ประกอบการหรือทำงานในแวดวงบริษัทต่างๆ เรายินดีให้บริการมากกว่าการเป็นเพียงพื้นที่สำหรับการชาร์ตแล็ปท็อปของคุณ แต่ยังมีสิ่งที่ทำให้ Spaces ไม่เหมือนใครด้วยคอมมิวนิตี้ที่เราคอยทุ่มเทเพื่อความก้าวหน้าของนักคิด ประดิษฐ์และนักพัฒนาผู้ชื่นชอบในสิ่งที่ตนเองกำลังลงมือทำ

สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.spacesworks.com

https://www.facebook.com/spacesworks

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ