ภาพข่าว: เบคอม อินเตอร์เน็ทเวอร์ค พร้อมพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันทำความดีเพื่อสังคม ภายใต้โครงการ "เบคอมปันน้ำใจ ให้น้องหมีอิ่มท้อง"

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๖
เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา บริษัท เบคอม อินเตอร์เน็ทเวอร์ค จำกัด นำทีมโดยนายธนกฤต โรจนศิรประภา กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยพนักงานบริษัท ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ P&P Inter Corporation Co., Ltd. และ Axis Communications (Thailand) Ltd. ได้ร่วมกันทำกิจกรรมทำความดีเพื่อสังคม (CSR) ภายใต้ชื่อโครงการ "เบคอมปันน้ำใจ ให้น้องหมีอิ่มท้อง" ซึ่งในการเยี่ยมชมสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าบางละมุงจ.ชลบุรี ในครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับจากเจ้าหน้าที่ของสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าบางละมุงเป็นอย่างดี รวมถึงได้ให้ความรู้ และเป็นพี่เลี้ยงในการนำทีมงานของบริษัท ในการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ประดิษฐ์ของเล่นให้กับน้องหมี ทำความสะอาดกรงน้องหมี และร่วมกันเลี้ยงอาหารน้องหมีอีกด้วย เรียกได้ว่างานได้ สุขใจทั้งผู้ให้ อิ่มใจทั้งผู้รับเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4