ก้าวสู่การเป็นนักรีวิวมืออาชีพคนใหม่ของเมืองไทย และแจ้งเกิดบนโลกออนไลน์ กับ NIVEA Mutual Skin Influencers Search by Cleo

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๖
เพราะ นีเวีย เชื่อในพลังของเหล่าคนรุ่นใหม่ที่อยากโลดแล่นมีชื่อเสียงอยู่บนโลกออนไลน์ จึงได้จัดกิจกรรมเฟ้นหาบิวตี้บล๊อกเกอร์คนใหม่อย่าง NIVEA Mutual Skin Influencers Search โดยเป็นครั้งแรกที่ร่วมมือกับคลีโอ เปิดโอกาสให้สาวไทยทุกคนที่มีความกล้า ชอบรีวิวเป็นชีวิตจิตใจและมีความคิดสร้างสรรค์ได้แจ้งเกิดบนโลกออนไลน์ในฐานะบล๊อกเกอร์ มืออาชีพคนใหม่ของวงการ และรับเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

กิจกรรม NIVEA Mutual Skin Influencers Search by Cleo เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยคัดเลือก ผู้ผ่านเข้ารอบจากการส่งคลิปวิดีโอรีวิวผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางอย่าง นีเวีย ไมเซร่า วอเตอร์ ที่มีให้เลือกสามสูตรให้เหมาะกับสภาพผิวของทุกคน ไม่ว่าจะเป็น #สายลูกครึ่ง นีเวีย ไวท์ ออยล์ คอนโทรล ไมเซล่า วอเตอร์ สำหรับผิวผสม #สายกลาง นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ สำหรับผิวธรรมดา และ #สายมันส์ นีเวีย แอคเน่ แคร์ ไมเซล่า วอเตอร์ สำหรับผิวที่เป็นสิวง่าย ซึ่งตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา กิจกรรมนี้ได้รับความสนใจมีผู้ร่วมส่งคลิปรีวิวมากกว่า 1,200 คลิป ซึ่งระหว่างทาง นีเวีย และ คลีโอ ยังได้ไปพบปะกับน้องๆ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มหาวิทยาลัยศรีปทุม และ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พร้อมกับ เมคอัพ อาร์ติสท์ บล็อคเกอร์ชื่อดัง และผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและแฟชั่น เพื่อแบ่งปันเคล็ดลับ และเทคนิคสู่การเป็น influencer แนวหน้าของเมืองไทย

จากเสียงตอบรับที่ล้นหลามจนทำให้มีผู้สนใจส่งคลิปเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,200 คลิป ซึ่งนีเวีย และ คลีโอ ได้ร่วมกันคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบเพียง 50 คน เพื่อมาเข้าร่วมเวิร์คช็อปสุดพิเศษกับนีเวีย ก่อนที่จะคัดจนเหลือเพียง 20 คน ที่มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โดยผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 20 คน จะได้รับการคัดเลือกอีกครั้งเพื่อเข้าสู่รอบ 9 คนสุดท้าย ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะได้รับโจทย์ การนำเสนอนีเวีย ไมเซล่า วอเตอร์ ที่แตกต่างกัน ด้วยอุปกรณ์และเวลาที่จำกัดเท่านั้น แล้วจึงคัดเลือกสามผู้ชนะใน กิจกรรม NIVEA Mutual Skin Influencers Search by Cleo ในปีนี้ ที่นอกจากจะแจ้งเกิดดาวดวงใหม่ประดับวงการบิวตี้ บล๊อกเกอร์แล้ว ยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาออนไลน์กับนีเวีย ไมเซล่า วอเตอร์ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวม กว่า 100,000 บาท

ซึ่งภารกิจรอบตัดสินสุดหินสำหรับผู้ผ่านการคัดเลือกได้ให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นและสนุกไปกับการรีวิวสุดสร้างสรรค์ ที่แต่ละคนต่างโชว์ทีเด็ดของตัวเองให้คณะกรรมการ ได้แก่ คุณฝน คุณลิลลี่ คุณไอซ์ พาดี้ คุณกานดา จนได้ 3 ผู้ชนะเลิศที่สามารถรีวิวได้โดนใจคณะกรรมการสุดๆ ได้แก่ เอ - เอษณา จรัสสุริยพงศ์ อายุ 27 ปี , เปา - ธนพัฒน์ โลหะนันท์ชัย อายุ 23 ปี และ น้ำทิพย์ - นัทธมน ทองชิว อายุ 21 ปี

นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลจากนีเวีย และมินิคอนเสิร์ตจากสาวน้อยฮิปฮอป วันเดอร์เฟรม (Wonderframe) พร้อมฉุ่มฉ่ำหัวใจกับหนุ่มหล่อจากเวทีประกวด Cleo Bachelors 2017 อย่าง วิน ศรันทร์ธร, ฟิลิป ฉันท์, เอิร์ล, บอน์น, เอ็มดี และฝาแฝด โป้ง – ปั้น ที่มาร่วมสร้างสีสันในการประกวดและขโมยหัวใจสาวๆ ภายในงานอีกด้วย

ติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจจาก นีเวีย กับโอกาสดีๆ ในการแจ้งเกิดบนโลกออนไลน์ ตลอดทั้งปี ได้ที่ NIVEA Thailand Facebook Fan Page แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า!

www.nivea.co.th

www.niveaformen.co.th

www.facebook.com/niveathailand

www.facebook.com/niveaformenthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน