ทีเส็บ จัดงานแถลงข่าวแผนการตลาดเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจการจัดประชุมและท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลกลุ่ม และ งาน TIME 2018

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๔
ธุรกิจการจัดประชุมและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล (Meetings & Incentives) หรือ MI เป็นธุรกิจสำคัญที่สร้างรายได้ประมาณร้อยละ 40 ให้แก่อุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทย ซึ่งสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ได้วางกลยุทธ์ในการส่งเสริมธุรกิจดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในกิจกรรมสำคัญได้แก่ การจัดงาน Thailand Incentive and Meeting Exchange หรือ TIME เพื่อเป็นเวทีให้ความรู้และเสริมสร้างความสามารถทางการแข่งขันให้ผู้ประกอบการไทย ในการเจาะตลาดที่มีศักยภาพ โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไมซ์ทั้งภาครัฐและเอกชน

ในปีนี้ งาน Thailand Incentive and Meeting Exchange หรือ TIME 2018 จะจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Elements of Thailand โดยมีเนื้อหาสำคัญภายในงานที่มุ่งเน้นไปยังการขยายตลาดสู่กลุ่ม Long-haul (ลอง-ฮอล) หรือกลุ่มที่ใช้ระยะเวลานานในการเดินทาง โดยเฉพาะนักเดินทางกลุ่มไมซ์จากทวีปอเมริกาเหนือ โอเชียเนีย และกลุ่มอียู (EU) เพราะเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการเติบโต ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสในการนำองค์ความรู้ต่างๆ ไปปรับใช้ในการวางแผนการตลาดได้ต่อไป

ในการนี้ ทีเส็บจึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวกลุ่มย่อย เพื่อรับฟังภาพรวมของธุรกิจ และแผนการตลาดเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจการจัดประชุมและท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลกลุ่ม Long Haul และการจัดงาน "Thailand Incentive and Meeting Exchange 2018 (TIME 2018) Elements of Thailand" ในวันอังคารที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๖๑ เวลา ๐๙.๓๐-๑๑.๐๐ น. ณ ห้องโซเชียล รูม ๓ ชั้น ๗ โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก โดยมี ผู้บริหารของทีเส็บเป็นผู้ให้ข้อมูล ตามกำหนดการที่ได้แนบมาด้วยนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น