โรงแรมพูลแมน ขอนแก่นฯ ร่วมกับพันธมิตรผู้ให้การสนับสนุน เนรมิตรงานพูลแมน ขอนแก่น เวดดิ้งแฟร์ 2018

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๗
เปิดฉากอย่างสวยงามอลังการเมื่อวันที่ 9-10 มิถุนายน ที่ผ่านมา กับงานพูลแมน ขอนแก่น เวดดิ้งแฟร์ 2018 ณ แกรนด์ ออคิด บอลรูม โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด โดยมีพิธีเปิดงานสุดเก๋จำลองการจัดงานแต่ง ดำเนินเรื่องราวที่คุณพ่อเจ้าสาวขับรถวินเทจสุดคลาสสิกพาตัวแทนเจ้าสาวมาส่งตัวเข้าพิธี พร้อมกับรับมอบแหวนเพชรจากคิวปิดตัวน้อย เพื่อส่งต่อไปยังประธานของงาน โดย มร.แสตนลี่ย์ ชาน ผู้จัดการใหญ่ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่นฯ ใช้แหวนเพชรคล้องหัวใจโลโก้ของงาน พร้อมกับเชิญแขกกิติมศักดิ์ขึ้นบนเวทีเพื่อร่วมโทสแชมเปญและถ่ายภาพ แสดงถึงสัญลักษณ์พิธีเปิดงานพูลแมน ขอนแก่น เวดดิ้งแฟร์ 2018 อย่างเป็นทางการ

สีสันของงานอีกหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ทุกปี คือ การแสดงแฟชั่นโชว์ และการแสดงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ โดยเริ่มจากชุด BE Elite BE You on the Pullman Runway แสดงแบบโดยนางแบบกิตติมศักดิ์ ที่ให้เกียรติร่วมเดินแบบในชุดไทยที่สวยงาม ร่วมกับ 'น้องใบบัว' นางงามไหมขอนแก่น ประจำปี 2560 และ 'น้องหลิงหลิง' นางงามเขาสวนกวาง ประจำปี 2561

จากนั้นเป็นการแสดงเทรนด์ชุดเจ้าสาวจากห้องเสื้อวสันต์ชุดไทย และพิจิตรา จบท้ายด้วยการแสดงเต้นประกอบเรื่องราวอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ชุดเจ้าสาวและชุดเพื่อนเจ้าสาว โดยอิสราดีไซ์ x เพนลิซ่า

สุดท้ายเป็นการขอบคุณเหล่าพันธมิตรผู้ให้การสนับสนุนงานและมอบเกียรติบัตรโดยโดย มร.แสตนลี่ย์ ชาน ผู้จัดการใหญ่ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่นฯ พร้อมกับการจับสลากมอบรางวัลที่พักจากโรงแรมในเครือแอคคอร์โฮเทล บัตรรางวัลที่พัก สปา อาหารและเครื่องดื่มจาก โรงแรมพูลแมน ขอนแก่นฯ รวมถึงบัตรรางวัลจากพันธมิตรของงานแก่แขกผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากพันธมิตรผู้ร่วมสนับสนุนงานผู้ที่ประกอบธุระกิจเกี่ยวกับงานแต่งอย่างครบวงจรในจังหวัดขอนแก่นพร้อมใจกันมาออกงานจัดบูธพร้อมให้คำแนะนำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจและมีแผนที่จะจัดงานแต่งงานในอนาคต ซึ่งโรงแรมพูลแมน ขอนแก่นฯ ถือว่าเป็นโรงแรมที่มีความพร้อมและมีศักยภาพที่สามารถเนรมิตรงานแต่งงานหรืองานประชุมสัมมนาให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้า พร้อมกับให้คำแนะนำลูกค้าที่มีความสนใจจัดงานต่างๆ เพื่อสอดคล้องกับการเป็นเมือง MICE CITY หนึ่งในห้าของประเทศไทย

สอบถามเพิ่มเติม โทร 043 91 3333 หรือ Facebook.com/PullmanKhonKaenRajaOrchid/

Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา