“โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” พร้อมลงสนามศึกมาราธอน “RAAT 2018” สนามแรก จ.ชลบุรี

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๑
เตรียมพร้อมออกสตาร์ทสนามแรกของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอน ชิงแชมป์ประเทศไทยรายการ "RAAT Thailand Endurance Championship International 2018" สำหรับ "โตโยต้า ทีมไทยแลนด์" ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอลงสนามพิสูจน์สมรรถนะความแกร่งทรหดทั้งรถและนักขับในสนามแรกของฤดูกาล นำโดยนักแข่งยอดฝีมือ สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, มานัต กุละปาลานนท์, นาโอกิ คาวามูระ และ

สุพงศ์ ขำต้นวงษ์ ในระหว่างวันที่ 16-17 มิถุนายนนี้ ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี

คุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้บริหารทีมและนักแข่งโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ กล่าวถึงการแข่งขันนี้ว่า "เป็นการแข่งขันเปิดฤดูกาลของ "RAAT Thailand Endurance Championship International 2018" จะแข่งขันเป็นเวลา 2 วัน วันละ 4 ชั่วโมง โดยทีมส่งรถลงแข่งขัน 2 รุ่น คือ Super Production

2000 CC ใช้รถยนต์โตโยต้า 86 หมายเลข 19 ขับโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ และณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ รถหมายเลข 20 ขับโดย นาโอกิ คาวามูระ และสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ และรุ่น Super Production 1500-1600cc ใช้โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส หมายเลข 37 ขับโดย ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และมานัต กุละปาลานนท์ ซึ่งในปีนี้เป็นการกลับมาจัดการแข่งขันที่สนามพีระฯ ซึ่งเป็นสนามที่มีความแคบและสั้นกว่าสนามบุรีรัมย์ แน่นอนว่าจะทำให้การแข่งขันยิ่งน่าชมและสนุกตื่นเต้นไปอีกแบบ เพราะหัวใจสำคัญของการแข่งขันมาราธอนคือ ทั้งรถและคนต้องมีความพร้อม อึด การวางแผนการแข่งขัน และไหวพริบของทีมในการแก้ไขสถานการณ์ล่วงหน้า ตอนนี้นักแข่งและทีมงานทุกคนมีความตั้งใจอยากจะลงสนามเพื่อทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เพื่อเป้าหมายเดียวกันคือ การขึ้นโพเดียมทุกรุ่นแข่งขันครับ"

ร่วมติดตามชมและเชียร์นักแข่ง "โตโยต้า ทีมไทยแลนด์" ให้คว้าชัยชนะในรายการ "RAAT Thailand Endurance Championship International 2018"ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 16-17 มิถุนายนนี้ เพิ่มเติมได้ทาง www.Facebook.com/ToyotaTeamThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4