เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ ลิ้มรสความอร่อยแบบมีสไตล์กับ 2 ร้านสุดชิคระดับอินเตอร์ !! “Morgann French Fries” และ “Coffee Cones”

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๔
ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ชวนเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับ2 ร้านใหม่ที่ผสานความอร่อยเข้ากับดีไซน์การสร้างสรรค์เมนูได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นยุค4.0 พกพาความอร่อยมาเต็ม 100 ครบทั้งคาวหวาน รวมพลความพิเศษที่บริเวณด้านหน้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ฝั่งสยามสแควร์

เริ่มต้นกันกับร้าน "เฟรนช์ฟรายส์ราดชีส" สัญชาติยุโรป "Morgann French Fries" ไอเทมยอดฮิตติดดาวตลอดกาล ของทานเล่นง่ายๆ ที่จะไม่ง่ายอีกต่อไป เพราะได้คัดสรรมันฝรั่งสดนำเข้าจากต่างประเทศหัวบิ๊กบึ้ม! และวัตถุดิบสดใหม่จากฟาร์มคุณภาพ กรอบนอกนุ่มใน ชิ้นใหญ่เต็มคำ ราดชีสเข้มข้นสูตรพิเศษ เยิ้มๆ ฟินๆ ที่สำคัญซอสของทางร้านมีให้เลือกอร่อยมากถึง 21 แบบ ไม่ว่าจะเป็น ซอสบาร์บีคิว มายองเนสหัวหอม กระเทียมซอส ฯลฯ ให้ได้อร่อยกันอย่างจุใจ ที่สำคัญคือทอดให้เห็นกันแบบเรียลไทม์ ใครที่ชอบ Live ผิดมากถ้าไม่ได้มา

จบจากความอร่อยของ "เฟรนช์ฟรายส์ราดชีส" กันแล้ว ถึงเวลามาเติมความหวานมันส์ให้ชีวิตกันกับ "Coffee Cones" ร้านที่คุณสามารถดื่มเครื่องดื่มสุดโปรดไปพร้อมๆ กับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพราะที่นี่เสิร์ฟเครื่องดื่มมาใน 'โคนกรุบกรอบแสนอร่อยเคลือบช็อคโกแลต' แทนการใช้แก้ว คิดดูว่าจะ ว้าว!!! ขนาดไหนที่ได้เซลฟี่กับโคนเครื่องดื่มสุดชิคระดับนี้ สำหรับร้านนี้บอกได้เลยว่าคอกาแฟและเหล่านักล่าคาเฟ่ไม่ควรพลาด แถมยังใช้วัตถุดิบชั้นเลิศนำเข้าจากต่างประเทศ การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์อันยาวนาน เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มรสความอร่อย หอมละมุน เหมือนหลุดเข้าไปในห้วงเวลาแห่งความสุข ไม่ว่าจะเลือกรับประทานแบบไหน รับประกันความอร่อย รสชาติคุ้มเกินราคาแน่นอน งานนี้ไม่ลองไม่รู้ ห้ามพลาด มาสัมผัสลิ้มรสความอร่อยครบทุกเมนูคาวหวานได้แล้ววันนี้ที่ เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centerpointofsiamsquare

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้