“ดีวานา” ก้าวสู่ปีที่ 17 เล็งขึ้นเบอร์หนึ่งเอเชีย ธุรกิจสปาและเครื่องหอม จับมือแบรนด์ดังดันแคมเปญสินค้าซิกเนเจอร์ วางเป้าปีนี้ทะลุ 500 ล้านบาท

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๕๗
บริษัท ดี วี เอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำด้านสุขภาพความงามและผลิตภัณฑ์เครื่องหอมอันดับหนึ่งในตลาดระดับสากลภายใต้แบรนด์ "ดีวานา" (divana) จัดแคมเปญตอกย้ำความสำเร็จ ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 17 เพื่อขอบคุณลูกค้า โดยคัด 4 กลิ่นหอมซิกเนเจอร์ ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล มาจับคู่เปิดตัวพร้อมกับแบรนด์แฟชั่นไทยชื่อดัง "โพเอม" (POEM) โดยทางโพเอมออกแบบเสื้อผ้าคอลเลกชั่นพิเศษ พรี-ฟอลล์ สำหรับแฟชั่นโชว์ โดยได้รับ แรงบันดาลใจมาจากกลิ่นหอม 4 กลิ่นซิกเนเจอร์ของ ดีวานา พร้อมกับออกแบบผ้าพันคอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ผลิตขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ มีเพียง 500 ผืนในโลก (มูลค่าผืนละ 12,500 บาท) แถมฟรีให้ลูกค้า โดยวางเป้ายอดขายปีนี้ทะลุ 500 ล้านบาท พร้อมชูกลยุทธ์ CICE เล็งขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งเอเชียภายในปี ค.ศ.2020

นายพัฒนพงศ์ รานุรักษ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท ดี วี เอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "ตลาดรวมในธุรกิจ สปาของไทยมีมูลค่ามหาศาล และเติบโตต่อเนื่องทุกปี โดยในส่วนของบริษัทฯ ในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 150% มียอดขายประมาณ 120 ล้านบาท โดยตัวเลขรวมภายในสิ้นปีนี้น่าจะทะลุ500 ล้านบาท ตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา ดีวานา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าจากทั่วโลก เข้ารับบริการรวมแล้วกว่า 1.3 ล้านคน ต่างให้การยอมรับในความเป็นสปาพรีเมี่ยมอันดับหนึ่งของไทย แบ่งเป็นลูกค้าในเอเชีย 75% อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง จีน และไต้หวัน ที่เหลือเป็นลูกค้าชาวยุโรป ประมาณ 25% และไทย 5% เพื่อรองรับการขยายตัวของกลุ่มลูกค้า ปีนี้มีแผนการเปิดสาขาใหม่ที่ซอยสมคิด ชิดลม และเตรียมขยายสู่หัวเมืองท่องเที่ยวอีกอย่างน้อย 4 สาขาในปีหน้า"

"สำหรับการฉลองการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 17 ดีวานา ได้จับมือกับแบรนด์แฟชั่นหรูชื่อดังของไทย POEM จัดงาน Divana : ENCHANTÉ PAR LE POEM (ดีวานา : ออง ชอง เต้ ปาร์ เลอ โพเอม : บทกวีและดีวานา) นำสินค้าซิกเนเจอร์ 4 กลิ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล ได้แก่ Raya Vedic Rose, Mango Mantra, White Orchid Holistic และ Queen of the Night มาพร้อมกับศาสตร์แห่งกลิ่นบำบัดและหินสีนำโชคที่แตกต่างกัน ได้แก่ หินโรสควอตซ์, หินไทเกอร์-อายส์, หินไข่มุกและหินอเมทิสต์ รวมทั้งมีทองคำเปลวบริสุทธิ์ 99.99% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ชื่นชอบศาสตร์แห่งการเสริมพลังชีวิต มาจัดแคมเปญสุดพิเศษ ซื้อสินค้าในชุดซิกเนเจอร์ครบ 13,000 บาท รับฟรีทันที ผ้าพันคอ POEM สุดหรูเอ็กซ์คลูซีฟ มูลค่า 12,500 บาท โดยผ้าพันคอนี้เป็นคอลเลกชั่นพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ POEM บรรจงสร้างสรรค์ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ มีเพียง 500 ผืนในโลก ไม่มีวางจำหน่าย เป็นผ้าพันคอที่สวยหรูทรงคุณค่าควรค่าสำหรับการสะสม เป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าที่เป็นส่วนสำคัญในการผลักดันให้ ดีวานา เติบโตต่อเนื่องตลอด 16 ปีที่ผ่านมา" นายพัฒนพงศ์ สรุป

สำหรับเป้าหมายใหญ่ในการก้าวขึ้นสู่เบอร์ 1 ของเอเชีย ดีวานา มุ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย โดยเน้นหนักในเรื่องความครบวงจรของผลิตภัณฑ์ และบริการที่เหนือกว่าคู่แข่ง รวมถึงดีวานาสปา และผลิตภัณฑ์สปาที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายกลุ่มมากขึ้น โดยจะขยายตลาดออกไปถึงกลุ่มคนเทรนดี้รุ่นใหม่ เพิ่มความหลากหลายจากธุรกิจ Wellness ให้กลายเป็นสินค้า Lifestyle ที่ลูกค้าทั่วไปสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

โดย นายธเนศ จิระเสวกดิลก ผู้ร่วมก่อตั้ง และผู้บริหาร บริษัท ดี วี เอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเสริมว่า "เพื่อก้าวสู่การเป็นเบอร์หนึ่งของเอเชียภายในปี ค.ศ. 2020 รวมถึงการเป็นผู้นำทางด้านสุขภาพแบบองค์รวมทั้งหมด บริษัทฯ มีแผนการที่จะรุกตลาดทั้งภายใน และต่างประเทศให้มากขึ้น โดยวางกลยุทธ์ CICE เป็นแกนหลักในการเดินหน้าสู่ความเป็นผู้นำอย่างยั่งยืน ประกอบด้วย

1. Collaboration คือการผนึกกำลังทางธุรกิจจับมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ และองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่มีกลุ่มเป้าหมายทั้งใกล้เคียงกัน หรือส่งเสริมซึ่งกันและกันได้ ซึ่งโจทย์สำคัญของดีวานา คือ การเข้าถึงทุกๆ กิจกรรม และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค แฟชั่นก็เป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ที่จะเติมเต็มความสุขในยุค 4.0 จึงเป็นที่มาของความร่วมมือครั้งสำคัญกับแบรนด์แฟชั่นสุดหรูชั้นนำของเมืองไทยอย่าง โพเอม (POEM) ซึ่งถือเป็นการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ หรือสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาด

2. Innovation คือการนำนวัตกรรมใหม่ๆ ใช้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ เข้ามาช่วยสร้างสรรค์ พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีคุณภาพสูง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของฐานลูกค้าที่จะเจาะเข้าไปในวงกว้างมากขึ้น โดยเน้นที่วัตถุดิบออร์แกนิคชั้นดี จากแหล่งผลิตภายในประเทศที่ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็นด้านกลิ่นบำบัด และสร้างประสบการณ์การรับรู้ (Sensory Experiences) ผ่าน รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส จิตวิญญาณ และจินตนาการ รวมถึงเพิ่มไลน์สินค้ากิ๊ฟต์เซตขนาดเล็กที่ชาวต่างชาตินิยมซื้อกลับเป็นของฝากเพื่อเอาใจตลาดเอเชียโดยเฉพาะ

3. CSV เป็นการสร้างความยั่งยืนในการช่วยพัฒนาชุมชน แหล่งวัตถุดิบให้มีความรู้ที่ถูกต้องในการปลูก การเตรียมวัตถุดิบตามมาตรฐานสากล ช่วยให้เกษตรกรมีรายได้ที่มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ถ่ายทอดองค์ความรู้ไปสู่ชาวบ้านในการผลิตวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง สามารถแข่งขันกับต่างชาติได้ นับเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันคนรุ่นใหม่ให้กลับบ้านไปทำงานในท้องถิ่นบ้านเกิด และได้ร่วมพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน พร้อมกับส่งเสริมให้ธุรกิจสามารถแข่งขันได้ด้วย

4. Experience Penetration Through Superior Service คือนำจุดแข็งด้านการบริการของดีวานา มาต่อยอดพัฒนาในรูปแบบที่ทันสมัย โดยจับเอาหัวใจหลักของแบรนด์ทั้ง 3 ช่องทาง ได้แก่ สปา, ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม และล่าสุดกับร้าน ดีวานา ซิกเนเจอร์ คาเฟ่ มาเป็นจุดที่สร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า โดยจะเป็นการให้บริการในรูปแบบวัน สต็อป เซอร์วิส (One Stop Service) มาที่เดียวได้รับบริการครบเต็มรูปแบบ นับเป็นรายแรกในธุรกิจนี้ที่ทำได้สำเร็จ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในเมืองที่วุ่นวาย กลุ่มคนเมืองที่มีเวลาจำกัด การตกแต่งร้านใช้การผสมผสานอย่างกลมกลืนลงตัว ของผลิตภัณฑ์สปาจัดวางให้เป็นหนึ่งเดียวกันกับรูปแบบของร้าน ยิ่งไปกว่านั้นยังเตรียมเปิดให้บริการนวดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ภายในร้านอีกด้วย

โดยในอนาคต บริษัทฯ มีแผนขยายตลาดออกไปยังต่างประเทศ โดยในเร็วๆ นี้จะเริ่มรุกไปที่ตลาดยุโรป ด้วยการเปิดตัว ดีวานา สาขาลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต่อเนื่องมาจากความสำเร็จก่อนหน้านี้ ที่บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์สปาไปทำการตลาดร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในฐานะสินค้าซิกเนเจอร์ของเมืองไทย ซึ่งได้ผลการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าทั่วโลก" นายธเนศ สรุป

ติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

- Divana Massage & Spa ซอยสุขุมวิท 25 โทร. 02-661-6784-5

- Divana Divine Spa ถนนสุขุมวิท 55 ซอยทองหล่อ 17 โทร. 02-712-8986

- Divana Virtue Spa เลขที่ 10 ถนนศรีเวียง สีลม โทร. 02-236-6788-9

- Divana Clinic เลขที่ 10 ถนนศรีเวียง สีลม โทร. 02-630-0499

- Divana Nurture Spa ซอยสุขุมวิท 11 โทร. 02-651-2916

- Dii wellness med spa ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ถนนเพลินจิต โทร. 02-160-5850-1

- Dii Aesthetic Institute ชั้น 2 อาคารเอ็กซ์เชนจ์ทาวเวอร์ แยกสุขุมวิท-อโศก โทร. 02-258-3642-3

- Divana Signature Cafe ชั้น 2 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร. 02-252-2614

- และเตรียมพบกับ divana sanctura spa ซอยสมคิด ชิดลม เปิดบริการเต็มรูปแบบในเดือนตุลาคม 2561

www.divana-dvn.com, www.dii-divana.com, www.facebook.com/divanaspa,

www.facebook.com/divanaproducts, www.facebook.com/divanasignaturecafe

IG : divanathailand, divanasignaturecafe

- บริษัท ดี วี เอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สาริศา (อีฟ) โทร. 064-509-6962

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4