เฉลิมฉลองเพื่อการกุศล: Negroni Week (เนโกรนี วีค) กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 6 กับการเฉลิมฉลองค็อกเทลในตำนาน คัมพารีและนิตยสาร อิมไบบ์ (Imbibe)

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๔
ระหว่างวันที่ 4-10 มิถุนายน 2561 นี้

#NegroniWeek

#Negroni #Campari #imbibe

Campari (คัมพารี่) เครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยระดับคลาสสิคจากอิตาลี ร่วมกับนิตยสาร นิตยสาร Imbibe (อิมไบบ์) จัดงาน Negroni Week 2018 เฉลิมฉลองให้กับ Negroni ค็อกเทลสุดคลาสสิคที่ผสมผสานระหว่าง Campari, Gin, Sweet Red Vermouth (คัมพารี จิน และสวีท เรด เวอร์มุธ) กิจกรรมการกุศลที่ไม่เหมือนใครนี้จะจัดพร้อมกันทั่วโลกเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 4-10 มิถุนายน 2561 นี้ โดยจัดที่บาร์ ร้านอาหาร และร้านค้าทั่วโลก เพื่อบริจาคเงินให้การกุศล ในช่วงเวลา 7 วันนี้ สถานที่ต่างๆ จะเฉลิมฉลองให้กับเครื่องดื่มค็อกเทล Negroni (เนโกรนี) ที่มีเหล้า Campari เป็นหัวใจสำคัญ และมีอายุยาวนานกว่าร้อยปี ด้วยจุดประสงค์เดียวกันคือเพื่อการกุศล สืบเนื่องจากกระแสความนิยม เครื่องดื่มค็อกเทลสมัยใหม่ที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง Negroni Week จากจุดกำเนิดเริ่มแรกในปี 2013 ที่มีบาร์เข้า ร่วมกิจกรรม 100 แห่ง สำหรับปีที่แล้ว Negroni Week มีร้านที่เข้าร่วมมากถึง 7,770 แห่งใน 60 ประเทศทั่วโลก ทำให้ได้ยอดบริจาครวมทั้งหมดเท่าที่เคย จัดมาเป็นตัวเลข สูงถึง 1.5 ล้านเหรียญ ด้วยปรากฏการณ์ความนิยมในการดื่มเครื่องดื่มค็อกเทลแบบสมัยใหม่ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นของเหล้า ตระกูล Bitter (บิทเทอร์)

บริษัท อินดิเพนเดนท์ ไวน์ แอนด์ สปิริต (ประเทศไทย) ร่วมกับร้าน เพนท์เฮาส์ บาร์ แอนด์ กริลล์ จะจัดงานเปิดตัว Negroni Week ในประเทศไทย ในวันที่ 4 มิถุนายน 2561 นี้ รายได้ทั้งหมดจากการจัดงานจะบริจาคให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์ คนหูหนวกในพระบรม ราชินูปถัมภ์

สำหรับบาร์และร้านอาหารที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถลงชื่อได้ที่ www.negroniweek.com

THERE'S NO NEGRONI WITHOUT CAMPARI

หากไร้คัมพารี ก็ไม่มีเนโกรนี

สืบเนื่องจากการเป็นเครื่องดื่มค็อกเทลที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก ในรายการเครื่องดื่มที่จัดทำอย่างเป็นทางการ โดยสมาพันธ์บาร์เทนเดอร์นานาชาติ (International Bartenders Association) ได้กำหนดให้ คัมพารี (Campari) เป็นหนึ่ง ในส่วนผสมหลักอย่างเป็นทางการของเครื่องดื่มค็อกเทลเนโกรนี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก