โดฟ สานต่อจุดยืน สนับสนุนความเท่าเทียมของผู้หญิงในสังคม ร่วมกับโครงการวัตสันโบว์สีเขียว มอบเงินบริจาคจำนวน 355,670 บาท ให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปถัมภ์ฯ

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๙
โดฟ ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ยังคงสานต่อจุดยืนของแบรนด์ที่จะเคียงข้างผู้หญิงไทย ให้มีความมั่นใจในตัวเอง ก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆในชีวิต และพร้อมที่จะลุกขึ้นเพื่อความเท่าเทียมของผู้หญิงในสังคม โดฟร่วมกับโครงการวัตสันโบว์สีเขียว มอบเงินบริจาคจำนวน 355,670 บาท ให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมแจกผลิตภัณฑ์โดฟให้กับผู้หญิงและเด็กๆที่พักอาศัยอยู่ในสมาคม นำทีมโดย คุณอังศุธร ลาภธนพงศ์พันธ์ ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดยยอดเงินบริจาคดังกล่าวมาจากยอดร่วมสมทบทุนบริจาคเงิน 5 บาท ต่อการซื้อผลิตภัณฑ์โดฟที่มีสติกเกอร์โบว์สีเขียวแปะอยู่ 1 ชิ้นของผู้บริโภค ตั้งแต่วันที่ 8 - 28 มีนาคม 2561 ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ ที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4