INFINITE LED: INFINITE IN TRUST หลอดประหยัดไฟ LED ลดต้นทุน คืนทุนไว ยึดหัวใจลูกค้า ด้วยศรัทธาและความเชื่อมั่น : TRUST, QUALITY, SERVICE

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๒
หลอดไฟเพียงหนึ่งหลอดอาจสร้างค่าใช้จ่ายมากมายให้เจ้าของธุรกิจ เอกชน และองค์กรภาครัฐจนต้องกุมขมับ ขณะเดียวกันหลอดไฟในท้องตลาดก็ยังไม่ตอบโจทย์คุณภาพและการให้บริการหลังการขายเท่าไรนัก จึงเป็นช่องว่างทางการตลาดและโอกาสที่ "หลอดไฟ INFINITE LED: INFINITE IN TRUST" หลอดประหยัดไฟ LED คุณภาพสูงจะเข้ามาตอบสนองความต้องการและงบประมาณของลูกค้าองค์กรและธุรกิจ พร้อมให้คำแนะนำกับลูกค้า และรับเคลมสินค้าทันทีในช่วงระยะเวลารับประกัน สร้างศรัทธาและความเชื่อมั่น (Trust) จนต้องบอกต่อ ซึ่งผลลัพธ์จากการเลือกใช้แบรนด์ INFINITE LED ส่งผลให้ตัวเลขค่าไฟฟ้าลดลงได้จริง จนสามารถนำเงินส่วนต่างนั้นไปใช้ทำประโยชน์อื่นได้มากกว่าเดิม นี่คือความมหัศจรรย์ของหลอดไฟ INFINITE LED: INFINITE IN TRUST ที่หลายคนคาดไม่ถึง

"ถ้าบอกว่า ผมแจกรถเบนซ์ให้ผู้ประกอบการไปหลายคนแล้ว...คุณเชื่อไหม" นี่คือบทสนทนาเริ่มต้นที่ชวนฉงนสงสัย ทำให้ต้องสนใจในตัวเจ้าของผลิตภัณฑ์แสงสว่าง หลอดไฟ และโคมไฟ LED อย่าง คุณคมชัย กวินอัครฐิติ ผู้บริหารบริษัท ควัลลิกก์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย LED LIGHTING SOLUTION ภายใต้แบรนด์ INFINITE LED :INFINITE IN TRUST ขึ้นมาในทันที ว่าหลอดไฟเกี่ยวข้องกับการแจกรถได้อย่างไร ซึ่งเขาเฉลยในเวลาต่อมาว่า นี่ไม่ใช่โปรโมชั่นจูงใจลูกค้าให้ซื้อหลอดไฟเพื่อร่วมสนุกชิงโชคแต่อย่างใด แต่คือการเปรียบเทียบให้เห็นผลลัพธ์หลังจากเลือกใช้หลอดไฟ INFINITE LED ที่มีคุณภาพสูงคุ้มเกินราคา และประหยัดพลังงานได้จริง

"เราเน้นการสื่อสารให้เห็นผลลัพธ์เป็นรูปธรรม จูงใจให้สนใจฟังก่อน จากนั้นก็ตอบคำถามที่สงสัยว่าทำอย่างไรจึงจะลดต้นทุนได้ด้วยการเปรียบเทียบตัวเลขต่างๆ ให้เห็นเลยว่าการใช้หลอด INFINITE LED ที่มีคุณภาพสูงและประหยัดพลังงาน ช่วยลดต้นทุนที่จับต้องได้ ช่วยเปลี่ยนจากค่าไฟฟ้าเดือนหนึ่งหลักแสนบาทลงไปได้ ยกตัวอย่าง ลูกค้าเคยใช้หลอดไฟฟลูโอเรสเซนต์แบบเดิม หรือโคมไฟฮาโลเจนแบบเก่ากินไฟ 500w เมื่อคำนวณใหม่โดยใช้โคมไฟของ INFINITE LED เพียง 150w แต่ให้ความสว่างเท่าเดิมแล้วนำไปคูณจำนวนโคมไฟ 100 โคม ค่าไฟลดลงกว่าครึ่งล้านได้เลย หรือ ติดตั้งหลอดไฟ 1,000 หลอด เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ผมคำนวณให้ดูได้เลยว่าลูกค้าสามารถคืนทุนภายใน 5 เดือนจริง หลังจากนั้นคือกำไรล้วนๆ ซึ่งทำให้ลูกค้าหลายรายทั้งภาครัฐและภาคเอกชนกลับมาบอกว่า รู้อย่างนี้เปลี่ยนไปตั้งนานแล้ว ดังนั้นการเปรียบเทียบว่าผมแจกเบนซ์ให้ลูกค้าจึงไม่เกินความจริงไปนั่นเอง"

นอกจากผลลัพธ์ประหยัดเงินในกระเป๋าแล้ว คุณภาพสูงก็เป็นจุดเด่นของ INFINITE LED :INFINITE IN TRUST ด้วยเช่นกัน

- เลือกใช้วัสดุเม็ด CHIP LED คุณภาพสูง สมรรถนะดีจาก Bridgelux หรือ lumiled ได้รับมาตรฐาน LM80 และ TM21 ที่อายุการใช้งาน chip สูงได้กว่า 50,000 ชั่วโมง จึงให้ความส่องสว่างอยู่ในระดับมาตรฐานตลอดอายุการใช้งาน

- การันตีสินค้ามีคุณภาพ ผ่านมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) 1955-2551 มีผลทดสอบจากสถาบันไฟฟ้าและอิเล็คทรอนิคส์ว่าสเปคได้มาตรฐานจริงตามที่ระบุไว้ รวมถึงยังได้ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5

- ราคาจับต้องได้กว่าแบรนด์ชั้นนำในตลาด เมื่อเทียบในสเปคที่เหมือนกัน

ทั้งนี้ สินค้า Best Seller ยอดฮิต ได้แก่ "หลอดไฟ T8 INFINITE LED รุ่น ULTRASAVE 16W" (ใช้แทนหลอดฟลูออเรสเซนต์ T8 แบบเก่าที่กินไฟรวมบัลลาสต์สูงถึง 48 watt ต่อหลอด) ซึ่งประหยัดกว่าหลอด LED ทั่วไปเพราะใช้ไฟเพียง 16 watt (หลอด LED ปกติ 18w-20w) ต่อหลอด แต่สว่างกว่าเพราะความสว่างสูงถึง 2100 ลูเมน (หลอดทั่วไป 1600-1800 ลูเมน) ทำให้ได้แสงสว่างที่สูงพอในการทำงานอย่างชัดเจน

คุณคมชัย เปิดเผยว่า อินฟินิตพร้อมนำเสนอทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานได้ดีกว่าเดิม ด้วยการเพิ่ม Value-added วางคอนเซ็ปต์แบรนด์ให้เข้าใจในตัวสินค้าอย่างถูกต้อง พร้อมพูดคุยเพื่อเจาะ Requirements ของลูกค้า ทำความเข้าใจลูกค้าและสิ่งที่องค์กรต้องการจริงๆ ก่อนนำเสนอ Solution แก้ปัญหาของลูกค้าได้ตรงจุด ทั้งยังนำเสนออย่างมืออาชีพ พร้อมด้วยใจบริการ

สำหรับเหตุผลที่จะทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำหรือบอกต่อๆกัน ก็คือความไว้วางใจ(Trust) ตามสโลแกน INFINITE in TRUST นอกจากมาตรฐานบริการก่อนการขายที่ดีเยี่ยมแล้ว เมี่อมีปัญหาตัวสินค้าในช่วงเวลารับประกัน 3 ปีเต็ม การบริการหลังการขายของอินฟินิตการันตีว่าจะไม่ทอดทิ้งลูกค้าหรือหายตัวไป ลูกค้าสามารถส่งมาเคลมเพื่อเปลี่ยนตัวใหม่ได้ทันที ซึ่งหลายแบรนด์มองข้ามจุดนี้ หรืออาจใช้เวลานาน ผ่านขั้นตอนเยอะกว่าจะเคลมได้ แล้วให้ลูกค้าแบกรับค่าเสียโอกาสนั้นไว้เอง เช่น แสงสว่างไม่เพียงพอจึงใช้พื้นที่ไม่ได้ หรือเสี่ยงต่ออุบัติเหตุ ต้องปิดพื้นที่ใช้งานกว่าจะรอเคลมหรือซ่อม จึงเสียโอกาสทางธุรกิจจากพื้นที่ไม่ได้เปิดใช้ เป็นต้น ซึ่งการได้รับความเอาใจใส่ด้านบริการด้วยความรวดเร็ว ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในบริษัทและตัวสินค้าจนบอกต่อพรรคพวก เพื่อนๆ หรือบริษัทในเครืออีกด้วย

ในอนาคต INFINITE ยังคงยึดสโลแกน สร้างความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องผ่านการสร้างแบรนด์ พร้อมขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นตามความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น สอดคล้องกับนโยบายของประเทศที่ต้องการลดการใช้ไฟฟ้าและรณรงค์การประหยัดพลังงานด้วย จึงถือเป็นส่วนหนึ่งความสำเร็จของลูกค้าและประเทศชาติ

องค์กรภาครัฐและเอกชน สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.ledinfinite.com และ https://www.facebook.com/ledinfinite/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ