มาร์ส ริกลีย์ คอนเฟคชันเนอรี ประกาศแต่งตั้งประธานสากลคนใหม่

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๘:๓๘
คุณแอนดรูว์ คลาร์ก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและลูกค้าของมาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด จะเข้ามารับตำแหน่งแทนคุณมาร์ติน เรดแวน

มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด (Mars, Incorporated) ประกาศแต่งตั้งคุณแอนดรูว์ คลาร์ก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและลูกค้า ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานสากลคนใหม่ของบริษัท มาร์ส ริกลีย์ คอนเฟคชันเนอรี (Mars Wrigley Confectionery) คุณคลาร์กจะเข้ามาทำหน้าที่ในเดือนกันยายนนี้ โดยจะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของมาร์ส ริกลีย์ คอนเฟคชันเนอรี ในเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา

คุณคลาร์กดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและลูกค้ามาตั้งแต่ปี 2558 โดยเป็นผู้นำในด้านการตลาดและการขายของมาร์ส ซึ่งรวมถึงการพัฒนากลยุทธ์แบบบูรณาการที่ใช้ประโยชน์จากความแข็งแกร่งของแบรนด์มาร์ส พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับลูกค้าทั่วโลก คุณคลาร์กเข้ามาร่วมงานกับมาร์สครั้งแรกในปี 2543 ที่สหราชอาณาจักร ในตำแหน่งผู้บริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์มาร์ส ช็อกโกแลต (Mars Chocolate) จากนั้นเขาได้สั่งสมประสบการณ์ความเป็นผู้นำและความรับผิดชอบจากการบริหารธุรกิจต่างๆในเครือของมาร์ส ตั้งแต่ช็อกโกแลต ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ไปจนถึงอาหาร นอกจากนี้ คุณคลาร์กยังทำหน้าที่บริหารงานในระดับประเทศประจำสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ อีกทั้งยังดำรงตำแหน่งประธานระดับภูมิภาคของธุรกิจผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงประจำละตินอเมริกาในช่วงปี 2554-2557

คุณคลาร์กจะเข้ามาทำหน้าที่แทนคุณมาร์ติน เรดแวน ซึ่งกำลังจะเกษียณอายุหลังจากทำงานกับมาร์สในหลายธุรกิจและหลายประเทศมานานถึง 32 ปี คุณเรดแวนเป็นผู้นำในการควบรวมกิจการมาร์ส ช็อกโกแลต กับริกลีย์ จนก่อเกิดเป็นมาร์ส ริกลีย์ คอนเฟคชันเนอรี ผู้ผลิตช็อกโกแลต หมากฝรั่ง ลูกอมรสมินต์ และขนมหวานรสผลไม้ชั้นนำของโลก

คุณแกรนท์ เอฟ รี้ด ซีอีโอบริษัท มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด กล่าวว่า "แอนดรูว์คือผู้ที่จะนำพามาร์ส ริกลีย์ คอนเฟคชันเนอรี ก้าวไปสู่บทใหม่ ประสบการณ์ของเขาในการขับเคลื่อนความเปลี่ยนแปลงและสร้างผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจ คือสิ่งที่เราต้องการเพื่อบรรลุผลสำเร็จในตลาดการค้าปลีกและสินค้าอุปโภคบริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป คุณแอนดรูว์มีวิสัยทัศน์ระดับโลก อีกทั้งยังมีความเป็นผู้นำและความมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมงาน"

คุณคลาร์กกล่าวถึงบทบาทใหม่ว่า "ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในการเป็นผู้นำธุรกิจที่มีชื่อเสียงและมีแบรนด์ต่างๆ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก ผมพร้อมขับเคลื่อนการเติบโตของบริษัทร่วมกับเพื่อนร่วมงานที่มีความสามารถ ลูกค้า และพันธมิตรของเรา"

เกี่ยวกับ มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด

มาร์ส เป็นธุรกิจครอบครัวที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ โดยเป็นผู้ผลิตสินค้าและนำเสนอบริการอันหลากหลายทั้งสำหรับคนและสัตว์เลี้ยงแสนรัก มาร์สเป็นธุรกิจระดับโลกมียอดขายกว่า 3.5 หมื่นล้านดอลลาร์ และเป็นเจ้าของแบรนด์อันเป็นที่โปรดปรานของผู้คนทั่วโลก ได้แก่ M&M's(R), SNICKERS(R), TWIX(R), MILKY WAY(R), DOVE(R), PEDIGREE(R), ROYAL CANIN(R), WHISKAS(R), EXTRA(R), ORBIT(R), 5(TM), SKITTLES(R), UNCLE BEN'S(R), MARS DRINKS และ COCOAVIA(R) ทั้งยังมีบริการเกี่ยวกับสุขภาพสัตว์ ซึ่งรวมถึงโรงพยาบาลสัตว์ BANFIELD(R), Blue Pearl(R), VCA(R) และ Pet Partners(TM) บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ย่านแม็คลีนในรัฐเวอร์จิเนีย และดำเนินธุรกิจในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ หลัก 5 ประการของบริษัท ได้แก่ คุณภาพ ความรับผิดชอบ ความสัมพันธ์ ประสิทธิภาพ และอิสระ เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ร่วมงานกว่า 100,000 คนของมาร์ส สร้างสรรค์คุณค่าให้แก่พันธมิตรและผลักดันให้บริษัทเติบโตอย่างภาคภูมิ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาร์สได้ที่ www.mars.com หรือติดตามเราทาง เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ลิงค์อิน และ ยูทูบ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/704695/MARS_Andrew_Clarke.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/704715/Mars_Martin_Radvan.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/74984/mars__incorporated_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ