บ.จีนจับมือ ซิโน-ไทย ฟรีซ แอนด์ ดราย ดันผลไม้อบแห้งไทยขยายตลาดจีน

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๗
วันที่ 12 มิถุนายน 2561 ณ บริษัท Sino-Thai Freeze and Dry จำกัด อาคารสินธร ทาวเวอร์ มีการจัดงานแถลงข่าว "ความร่วมมือด้านกลยุทธ์การลงทุนแบรนด์ Sino-Thai" ระหว่างบริษัท Jasdomain (Guangzhou) จำกัด (มหาชน) ตัวแทนของบริษัท Zhuang Yuan Hong Real Estate จำกัด และบริษัทซิโน-ไทย ฟรีซ แอนด์ ดราย จำกัด เพื่อลงนามความร่วมมือด้านการค้าทวิภาคีระหว่างไทย-จีน

ตัวแทนฝ่ายจีนประกอบไปด้วย มิสหลิว หลิงเฟย รองผู้จัดการใหญ่ บริษัท Jasdomain (Guangzhou) จำกัด (มหาชน) และ มร.ลี่ ฮั่นเจียง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บริษัท Zhuang Yuan Hong เข้าร่วมงาน

ขณะที่ฝ่ายไทย จากบริษัท ซิโน-ไทย ฟรีซ แอนด์ ดราย จำกัด ประกอบไปด้วย นายวิญญู ไชยกุล ประธานบริษัท นายนภ ลิขิตสุวรรณกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป นางสาวกรรณิการ์ ชัยย๊ะ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายส่งออก ได้เข้าร่วมเพื่อลงนามความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์ในครั้งนี้ ซึ่งมีมูลค่ากว่า 10 ล้านหยวน

มร.ลี่ ฮั่นเจียง กล่าวว่า สาเหตุที่เลือกมาพัฒนาธุรกิจในไทย เป็นเพราะไทยเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว และมีสินค้าที่มีคุณภาพจำนวนมาก แต่สินค้าเหล่านี้กลับยังไม่ได้นำเข้าสู่ตลาดจีน การขยายธุรกิจที่ไทยจึงช่วยให้สินค้าดังกล่าวตีตลาดจีนได้ ยังนำสินค้าจากจีนมาขายในไทยได้มากขึ้นด้วย

ด้านนายวิญญู เปิดเผยแผนธุรกิจระยะยาวของบริษัทซิโน-ไทย ฟรีซ แอนด์ ดราย จำกัด ว่า การขยายธุรกิจจากตลาดไทยไปสู่ตลาดโลกโดยเฉพาะในจีน มุ่งมั่นเป็นบริษัทที่ผลิตสินค้าคุณภาพดี ปลอดภัย และมีราคาที่สามารถแข่งขันได้

บริษัท Zhuang Yuan Hong จำกัด พัฒนาความร่วมมือด้านการค้าระหว่างไทย-จีน โดยลงทุนในรูปแบบการจัดซื้อครั้งแรกในไทยและร่วมลงนามในสัญญาฉบับนี้ ไม่เพียงเป็นการเลือกจัดซื้ออาหารคุณภาพดีของไทย ขณะเดียวกันยังเป็นการช่วยธุรกิจไทยขยายแบรนด์ไปยังตลาดจีน เข้าสู่ตลาดโลกรวมถึงถ่ายทอดวัฒนธรรมอาหารไทย

ปัจจุบัน บริษัท Zhuang Yuan Hong จำกัด ประสบความสำเร็จในการบุกเบิกและพัฒนา ผลิตภัณฑ์อาหารและผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวหลายประเภทในสิบกว่าประเทศทั่วโลก เช่น แครกเกอร์อิตาเลี่ยน ไวน์แดงฝรั่งเศส เบียร์เยอรมัน ช็อกโกแลตสวิสเซอร์แลนด์ และผลไม้อบแห้งของไทย เป็นต้น อาหารเหล่านี้เป็นที่รู้จักในตลาดจีน ผ่านช่องทางซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อ นอกจากจะได้เป็นที่รู้จักแล้ว ยังได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ส่งผลให้ยอดขายเป็นที่น่าพอใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้