ไปรษณีย์ไทย คิกออฟไปรษณียบัตรลุ้นแชมป์ศึกลูกหนังโลก ลุ้นโชคใหญ่กว่า 40 ล้านบาท ทุกปณ.จัดเต็ม !

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๘
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดสนามรับเทศกาลฟุตบอลระดับโลกแห่งปี ชวนคนไทยร่วมสนุกส่งไปรษณียบัตรทายผล "เชียร์มันส์ สนั่นโลก" ทีมใดจะเป็นแชมป์ ลุ้นรับโชครวมกว่า 40 ล้านบาท เล็งทะลุเป้า 220 ล้านฉบับ ผู้สนใจสามารถหาซื้อไปรษณียบัตรทายผลแชมป์โลกได้ที่พนักงานไปรษณีย์และที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่ง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถส่งไปรษณียบัตรได้ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ก่อนเวลา 18.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th และ www.thairath.co.th

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า การดำเนินกิจกรรมไปรษณียบัตรทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกร่วมกับไทยรัฐในปีนี้นับเป็นครั้งที่ 10 ติดต่อกันในรอบ 36 ปี โดยคอบอลทั่วประเทศสามารถร่วม "เชียร์มันส์ สนั่นโลก" ด้วยการส่งคำทายผลทีมใดจะเป็นแชมป์ผ่านไปรษณียบัตรได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ ซึ่งในครั้งนี้ยังเพิ่มช่องทางการร่วมสนุกผ่านช่องทางออนไลน์ของไทยรัฐ ลุ้นรับรางวัลเพิ่มเป็นเงินสด 2 ล้านบาท โดยติดตามได้ผ่านทาง www.thairath.co.th

"ที่ผ่านมา คนไทยให้ความสนใจกับการทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกผ่านไปรษณียบัตรมากขึ้นเป็นลำดับ ซึ่งเมื่อ 4 ปีที่แล้ว มีไปรษณียบัตรส่งเข้ามาทายผลทั้งสิ้น 262.25 ล้านฉบับ สำหรับปีนี้เรากำหนดเป้าหมายเริ่มต้นที่ 220 ล้านฉบับ ซึ่งคาดว่าจะทะลุเป้าได้ไม่ยาก โดยได้สำรองไปรษณียบัตรไว้รองรับได้ถึง 250 ล้านฉบับ ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อไปรษณียบัตรทายผลแชมป์โลกได้ที่พนักงานไปรษณีย์และที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่ง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถส่งไปรษณียบัตรได้ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ก่อนเวลา 18.00 น." นางสมร กล่าว

กิจกรรมไปรษณียบัตรทายผลบอลนี้ เป็นการลุ้นโชคอย่างถูกกฎหมาย ไม่ใช่การพนัน โดยสามารถใช้ไปรษณียบัตรของไปรษณีย์ไทยชนิดราคา 2 บาท ได้ทุกรูปแบบ ยกเว้นไปรษณียบัตรที่มีแสตมป์เป็นภาพพระบรมฉายาลักษณ์ ในการทายผล "ทีมใดจะเป็นแชมป์" โดยกติกาเป็นไปตามข้อกำหนดของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th และ www.thairath.co.th

ทั้งนี้ กิจกรรม Kick off ลุ้นแชมป์ลุ้นโชค เริ่มขึ้นในวันนี้ (14 มิ.ย.) วันเปิดสนามแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ระหว่างรัสเซียเจ้าภาพพบกับซาอุดิอาระเบีย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมไปรษณียบัตรทายผลทีมใดจะเป็นแชมป์ครั้งนี้ โดยจำลองบรรยากาศและสีสันของเกมแข่งขันระดับโลก พร้อมจัดแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างผู้บริหารไปรษณีย์ไทย กับหน่วยงานพันธมิตรจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และเหล่านักกีฬาฟุตบอลสุดเท่ ประเดิมด้วยการแสดงของสาวๆ เชียร์ลีดเดอร์จากทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพ แชมป์เชียร์ลีดดิ้งระดับโลก ณ สนามฟุตบอล บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ถนนแจ้งวัฒนะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้